In thẻ nhựa PVC

Thiết kế thẻ nhựa – card nhựa – Vip card miễn phí tại TPHCM

Để có sản phẩm thẻ nhựa đẹp không chỉ giai đoạn in ấn mới quan trọng, phần thiết kế thẻ nhựa cũng quan trọng không kém. Khi ấn thẻ nhựa tại Khải Nguyên bạn được miễn phí design vip card – card visit – membercard.. hoàn toàn. Cũng có nhiều đơn vị làm thế nhưng tại KN dịch vụ thiết kế thẻ nhựa luôn đặc biệt hơn. Cùng tìm hiểu nhưng ưu đãi đặc biệt ngay dưới đây nhé.

Tại sao thiết kế thẻ nhựa lại quan trọng?

Những mẫu thiết kế thẻ nhựa miễn phí có đầy rẫy trên mạng, chỉ cần có chút thời gian và kỹ thuật là bạn dễ dàng có được mẫu thẻ dùng được. Nhưng hầu như những người quan trọng, các công ty lớn, đơn vị uy tín họ đều không sử dụng mẫu có sẵn bởi:

  • Dễ bị đụng hàng. Ở đâu đó có thể rất xa hoặc cũng rất bạn, có một người đang sử dụng card visit có thiết kế giống bạn. Điều này thật không hay chút nào.
  • Thiết kế thẻ nhựa miễn phí theo template khó thể hiện được dấu ấn riêng. Tạo được phong cách riêng cho sản phẩm là yêu cầu cần có trong “nhận diện thương hiệu”. Một sản phẩm không có sức hút riêng dễ bị bỏ rơi và quên lãng.
  • Giá in thẻ nhựa tất nhiên không hề rẻ, nó khác hẳn với card visit giá rẻ. Giá đắt thế, sử dụng thiết kế có sẵn thật lãng phí giá trị của chiếc thẻ nhựa.

Vì những lý do trên, thiết kế thẻ nhựa luôn luôn được các đơn vị lớn coi trọng. Vì thế khi đã in card visit/ danh thiếp/ name card/ thẻ VIP/ Member card/ Thẻ thành viên/ gift card bằng nhựa. Hầu như khách hàng sẽ chọn dịch vụ thiết kế thẻ nhựa theo yêu của Khải Nguyên.

Thiết kế thẻ nhựa đẹp giúp giá trị thẻ nhựa được nâng cao

Khi làm thẻ cao cấp, đừng quên đặt in luôn túi đựng thẻ nhựa như thế mới hoàn hảo. Cùng xem ngay những loại in túi đựng thẻ nhựa chuẩn đẹp hiện nay nhé.

Dịch vụ thiết kế thẻ nhựa miễn phí

Giá thiết kế thẻ nhựa tại Khải Nguyên khoảng vài trăm ngàn, giá cũng không quá cao so với thị trường chung. Nhưng bạn yên tâm, dịch vụ thiết kế thẻ nhựa theo yêu cầu của Khải Nguyên được miễn phí hoàn toàn khi in thẻ nhựa PVC 4 lớp hoặc thẻ nhựa trong.

Thiết kế thẻ VIP/ VIP card bằng nhựa theo yêu cầu

Dưới đây là quy trình design thẻ nhựa theo yêu cầu riêng của khách hàng. Dù bạn đang sử dụng dịch vụ miễn phí kèm theo in thẻ nhựa nhưng chúng tôi vẫn áp dụng quy chuẩn thiết kế như trả phí bình thường. Bạn hãy an tâm về chất lượng sản phẩm nhé.

  1. Tiếp nhận yêu cầu riêng của khách hàng. Khách hàng sẽ có chủ ý riêng cho card visit/ vip card/ gift card của mình. Vì thế chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng đầu tiên.
  2. Tiến hành phân tích yêu cầu -> tổng hợp và đưa ra tư vấn để hoàn chỉnh yêu cầu.
  3. Tiếp nhận thông tin thiết kế. Thông tin thiết kế mỗi loại thẻ nhựa sẽ khác nhau, điều này là đương nhiên rồi phải không. Card visit đâu thể có thông tin giống thẻ VIP được. Những phần thông tin này khách sẽ phải tự soạn ra, chúng tôi chỉ tư vấn thêm những thông tin quan trọng mà thôi.
  4. Thiết kế mẫu thẻ nhựa dựa trên thông tin và yêu cầu riêng. Màu sắc, phong cách đều sẽ theo yêu của khách. Trong trường hợp khách không có yêu cầu, chúng tôi sẽ thiết kế dựa theo logo, ngành nghề kinh doanh và nội dung. Tất nhiên khi thiết kế những yêu cầu làm thẻ nhựa cao cấp như: dập nổi thông tin, ép kim, phũ nhũ … đều sẽ được chú ý để thành phẩm in ấn đạt chất lượng nhất.
  5. Khách hàng xem mẫu thiết kế thẻ nhựa -> phản hồi chỉnh sửa -> tiếp nhận và chỉnh sửa -> gởi lại cho khách hàng duyệt. Vòng lập này cứ lập cho đến khi khách hàng đồng ý thiết kế.
  6. Kết thúc giai đoạn này mới tiến hành in ấn thẻ nhựa được.

Lưu ý: đối với thẻ nhựa trắng pvc 4 lớp có thể thiết kế cả 2 mặt nhưng riêng thẻ nhựa trong chỉ thiết kế & in ấn 1 mặt mà thôi. Các bạn lưu ý điểm này để soạn nội dung thích hợp nhé.

Nhựa trong chỉ có thể thiết kế 1 mặt

Tương tự với thiết kế, in thẻ nhựa cũng quy trình riêng. Mời các bạn xem thêm về quy trình làm thẻ nhựa của Khải Nguyên.

Đặt hàng in thẻ nhựa tại Khải Nguyên

Để đặt in thẻ nhựa ở Khải Nguyên, rất đơn giản bạn ALO hoặc Email để cung cấp yêu cầu. Rất nhanh chóng kinh doanh của KN sẽ báo giá làm thẻ nhựa và thông báo quy trình làm việc. Bạn chỉ việc đợi ở nhà nhận hàng thành phẩm mà thôi. Riêng những bạn ở TPHCM có thể ghé văn phòng của Khải Nguyên để xem trực tiếp chất liệu, khi gặp gỡ chúng tôi có điều kiện tư vấn cho bạn kỹ hơn.

Đặt in ấn và thiết kế thẻ nhựa nhanh chuẩn đẹp

Để báo giá in thẻ nhựa chính xác các bạn chuẩn bị trước các thông tin sau nhé:

  • Số lượng thẻ cần in. In số lượng càng lớn thì giá in càng rẻ. Số lượng tối thiểu để in thẻ nhựa là 10 cái, một số lượng rất ít nơi nhận làm. Tuy nhiên tại Khải Nguyên chúng tôi vẫn nhận in thẻ nhựa số lượng ít như vậy nên bạn yên tâm nhé.
  • Loại thẻ nhựa: thẻ nhựa trắng pvc cứng, thẻ nhựa trong, giấy nhựa… .
  • Thời gian cần hàng. Trong trường hợp đang cần hàng gấp thì đừng quên thông báo để chúng tôi sắp xếp.

Hãy ALO ngay để được hỗ trợ/ tư vấn/ báo giá nhanh nhất nhé. Chúng tôi luôn chào đón bạn tại công ty, hãy đến Khải Nguyên để có sản phẩm tốt nhất.

Bồ Câu

Share
Published by
Bồ Câu

Recent Posts

In bằng khen kiểu folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp

Bạn đang cần một kiểu làm folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp phải…

2 months ago

Thiết kế menu chay kiểu Thái vô cùng ấn tượng

Menu chay kiểu Thái là một chủ đề rất mới mẻ với đa số mọi…

2 months ago

Cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 độc, lạ, sang chảnh

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 siêu đẹp vừa mới hạ cánh…

2 months ago

Mẫu thẻ tích điểm nail 2024, nails beauty, nails spa, nail polish

Tập hợp các mẫu thẻ tích điểm nail 2024 siêu đẹp dành cho nails beauty,…

3 months ago

Mẫu Thiết Kế Menu Cafe AROMA Vô Cùng Thú Vị

Mẫu thiết kế menu cafe Aroma mà một bản thiết kế cafe menu vô cùng…

3 months ago

Cập Nhật Mẫu Thẻ VIP 2024 Hoàn Toàn Mới

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thẻ VIP 2024 hoàn toàn mới, với rất nhiều…

3 months ago

Menu Plastic Covers – Đơn Giản – Tiện Lợi – Bền Đẹp

Những quán, cửa hàng, nhà hàng thích làm menu đơn giản, tiện lợi hãy thử…

3 months ago

In menu nhà hàng Việt ở Nước Ngoài

Bạn đang muốn in menu nhà hàng Việt của mình ở Nước Ngoài nhưng chưa…

3 months ago

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot!

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot! Hãy cùng Khải Nguyên khám phá…

5 months ago

In thiệp chúc mừng năm mới 2024 – Happy New Year 2024

Khải nguyên cung cấp các mẫu in thiệp Chúc Mừng Năm Mới, thiệp Happy New…

5 months ago