Thiết Kế Card Visit Nhanh Chuẩn Đẹp

4 ý tưởng thiết kế card thông minh một cách bất thường

Theo bạn điều gì tạo nên một danh thiếp đáng nhớ? Một ý tưởng thiết kế card thông minh là ứng cử viên do tôi tiến cử.

Ý tưởng thiết kế card thông minh mà bạn không ngờ tới

Ở thời điểm hiện tại, cả thế giới đang kết nối với nhau nhờ vào mạng internet. Khoảng cách giữa các quốc gia, giữa người vs người dần được thu hẹp lại. Điều này làm nhiều người lãng quên giá trị của name card cá nhân. Họ không biết rằng, mình đã bỏ qua cơ hội kết nối với những mối quan hệ quan trọng mà mang internet không đủ khả năng thể hiện giá trị.

Hãy nhớ rằng một tấm danh thiếp cá tính, mang dấu ấn thương hiệu cá nhân rõ ràng sẽ tạo ra tương tác sâu rộng hơn. Bạn được các mối quan hệ tối quan trọng đánh giá cao, nhờ vào ý tưởng thiết kế card thông minh, mà không biết ai cũng chịu khó đầu tư.

Hiểu được giá trị của một sản phẩm thiết kế card trí tuệ, Khải nguyên luôn muốn tạo diện mạo mới lạ  cho mỗi sản phẩm. Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua một số “ý tưởng thiết kế card visit thông minh“, với thật nhiều sự sáng tạo khiến bạn bất ngờ.

Số 1.

Thiết kế card thông minh – Minimalist Business Card

Một thiết kế name card thông minh đến mức bất thường đã làm khynh đảo MXH. Tối giản, với nền trắng, văn bản màu đen và địa chỉ email. Sự đơn giản của nó cực kì bất thường. Thiết kế này khiến nhiều người phải suy nghĩ lại về điều gì tạo nên một card visit đáng nhớ. Phải chăng là sự khác biệt với đám đông chăng! Cũng có thể là sự logic bất thường!

Với ý tưởng sáng tạo này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng “Tips thiết kế card visit free” để thực hiện, không cần phải đặt thiết kế có phí đâu. Điểm quan trọng nằm ở ý tưởng chứ không phải kỹ thuật.

Số 2

Làm cho THIẾT KẾ CARD VISIT của bạn trở nên độc đáo. Thỏa sức sáng tạo với một thiết kế đặc biệt. Nghĩ ra những cách khác thường để diễn giải thương hiệu của bạn. Nói chuyện Khải Nguyên để có ý tưởng hoặc xem Pinterest để tìm cảm hứng. Card visit là một sản phẩm với khả năng tạo cơ hội phát triển tuyệt vời. Thiết kế không giới hạn, đó là những điều card visit bất thường hướng tới.

Thiết kế card thông minh với sự đầu tư ý tưởng

Số 3

Minimalism, hay còn gọi là chủ nghĩa tối giản. Nó thường dùng để chỉ lối sống hoặc một cách tiếp cận đơn giản. Nguồn gốc của chủ nghĩa tối giản là trong nghệ thuật thị giác, đặc biệt là điêu khắc và hội họa.

Mẫu danh thiếp tối giản trừu tượng

Trong thiết kế đồ họa, thiết kế in ấn, đó là một phong cách, kỹ thuật tạo ra bởi sự tiện dụng, đơn giản. Nó không phức tạp, nó sạch sẽ và đảm bảo thông tin đủ và thông điệp được show rõ ràng.

Minimalist Name Card Design

Dưới đây là một số mẹo để đạt được vẻ ngoài tối giản trong danh thiếp:

✔️ Sử dụng hai màu tương phản.
✔️ Chọn kiểu chữ đơn giản.
✔️ Để kiểu chữ chiếm ưu thế.
✔️ Biến không gian trống thành đặc điểm.
✔️ Làm nổi bật các hình dạng hình học.

Minimal Business card design

Biến nội dung nhỏ lại hoặc to ra một cách bất thường cũng là một phương thức làm “Minimalist business card – card visit tối giản tự tin thu hút“.

Số 4

Typography trends đang cực kì hot trong thời điểm hiện tại. Với những con chữ đơn điệu, các desinger đã biến chúng trở nên khác lạ. Những phông chữ bình thường được biến tấu để tỏa sáng, khơi gợi trí tò mò rất khéo léo. Bằng những ý tưởng táo bạo, nghệ thuật Typography đã len lỏi vào khắp các ngành nghề, trong đó có thiết kế quảng cáo, thiết kế thương hiệu hay thiết kế in ấn mà chúng ta đang cần.

Unusual typography – ý tưởng thiết kế card thông minh

Bạn có thể tìm hiểu kỉ hơn về thiết kế card visit phong cách Typography tại link phía trước. Chúng tôi đã cập nhật nhiều mẫu hơn tại đó.

Lời kết

Con đường ngắn nhất đến trái tim người đàn ông là đi qua dạ dày. Con đường ngắn nhất để đánh dấu nhận diện bản thân là card visit thông minh. Tôi đã từng tin tưởng điều này, hiện tại điều này vẫn đúng với tôi. Còn bạn thì sao? Nếu có ý tưởng thiết kế card thông minh đừng quên liên hệ ngay với Khải Nguyên. Chúng tôi chuyên thiết kế card visit TPHCM, thiết kế card theo yêu cầu, giúp tạo ra các sản phẩm trí tuệ để giúp khách hàng phát triển hiệu quả hơn.

In và thiết kế card visit theo yêu cầu tại Khải Nguyên

Ngoài dịch vụ thiết kế card visit chuyên nghiệp, Khải Nguyên còn nhận in card visit giá rẻ, in card visit cao cấp, card cá nhân, card công ty… .Bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu, Khải Nguyên sẽ hướng dẫn để thực hiện hoàn thiện từ a đến z. Chúng tôi xin cảm ơn và hẹn gặp lại quý khách.

Bồ Câu

Share
Published by
Bồ Câu

Recent Posts

In bằng khen kiểu folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp

Bạn đang cần một kiểu làm folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp phải…

2 months ago

Thiết kế menu chay kiểu Thái vô cùng ấn tượng

Menu chay kiểu Thái là một chủ đề rất mới mẻ với đa số mọi…

2 months ago

Cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 độc, lạ, sang chảnh

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 siêu đẹp vừa mới hạ cánh…

2 months ago

Mẫu thẻ tích điểm nail 2024, nails beauty, nails spa, nail polish

Tập hợp các mẫu thẻ tích điểm nail 2024 siêu đẹp dành cho nails beauty,…

3 months ago

Mẫu Thiết Kế Menu Cafe AROMA Vô Cùng Thú Vị

Mẫu thiết kế menu cafe Aroma mà một bản thiết kế cafe menu vô cùng…

3 months ago

Cập Nhật Mẫu Thẻ VIP 2024 Hoàn Toàn Mới

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thẻ VIP 2024 hoàn toàn mới, với rất nhiều…

3 months ago

Menu Plastic Covers – Đơn Giản – Tiện Lợi – Bền Đẹp

Những quán, cửa hàng, nhà hàng thích làm menu đơn giản, tiện lợi hãy thử…

3 months ago

In menu nhà hàng Việt ở Nước Ngoài

Bạn đang muốn in menu nhà hàng Việt của mình ở Nước Ngoài nhưng chưa…

3 months ago

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot!

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot! Hãy cùng Khải Nguyên khám phá…

5 months ago

In thiệp chúc mừng năm mới 2024 – Happy New Year 2024

Khải nguyên cung cấp các mẫu in thiệp Chúc Mừng Năm Mới, thiệp Happy New…

5 months ago