In brochure

Công ty in brochure theo yêu cầu tại TPHCM

Dịch vụ in brochure theo yêu cầu tại TPHCM của Khải Nguyên, cung cấp các sản phẩm brochure, tờ gấp, tờ rơi trọn gói. Đặc biệt, công ty có khả năng thực hiện các dự án làm brochure cực khó, có độ yêu cầu cao về hình thức, cấu trúc và ý tưởng hoàn toàn mới. Vui lòng tham khảo thông tin dưới đây để việc đặt hàng hiệu quả hơn.

Xưởng in brochure theo yêu cầu tại TPHCM

Brochure là một sản phẩm in để quảng cáo về sản phẩm, dịch vụ hoặc chính công ty của bạn. Bạn có thể tìm một xưởng in tại TP. Hồ Chí Minh để in brochure cho bạn. Bạn có thể tìm kiếm trên mạng hoặc hỏi ý kiến bạn bè, đồng nghiệp để tìm một đơn vị in uy tín. Hoặc đơn giản hơn, chọn xưởng in brochure theo yêu cầu tại TPHCM của công ty Khải Nguyên. Một khi chọn đặt hàng tại Khải Nguyên bạn sẽ thấy sự khác biệt rất lớn về khả năng tương thích sản phẩm đối với yêu cầu của bạn. Khách hàng sẽ không bao giờ phải fix theo loại giấy, kích thước, màu sắc hay hình dáng. Mà là từng yêu cầu sẽ được tiếp thu sau đó đưa ra phương án giải quyết khoa học, vừa giúp tạo ra sản phẩm tốt vừa giảm chi phí, thời gian thực hiện.

Xưởng in brochure theo yêu cầu tại TPHCM

Các công ty chọn in ấn brochure vì nó giúp:

  • Tăng nhận thức về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn: Brochure cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, giúp tăng nhận thức của khách hàng.
  • Tạo ấn tượng tốt với khách hàng: In ấn chất lượng cao và thiết kế đẹp của brochure có thể giúp tạo ấn tượng tốt với khách hàng về công ty hoặc sản phẩm của bạn.
  • Giới thiệu công ty hoặc sản phẩm một cách chi tiết: Brochure cho phép bạn giới thiệu công ty hoặc sản phẩm một cách chi tiết, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về công ty hoặc sản phẩm của bạn.
  • Tăng uy tín và tin tưởng: Sử dụng brochure chất lượng cao có thể giúp tăng uy tín và tin tưởng của khách hàng về công ty hoặc sản phẩm của bạn.

Tại sao các công ty in brochure?

Thế nhưng quá trình in brochure thông thường sẽ gặp phải nhiều trục trặc như:

  • Thời gian chậm.
  • Bị gò bó về hình dạng, kích thước.
  • Màu sắc dễ bị sai lệch.
  • Chất lượng in đôi khi không đảm bảo.

Những điều này sẽ làm giảm, thậm chí phá hủy công dụng của brochure. Vì thế bạn cần 1 dịch vụ in ấn cao cấp hơn. Đó là in brochure theo yêu cầu. Vậy khi nào chúng ta nên chọn in ấn brochure theo yêu cầu?

Khi nào bạn nên chọn in brochure theo yêu cầu?

Để làm brochure theo yêu cầu, khách hàng cần đầu tư thêm chút thời gian, chi phí ngay từ lúc bắt đầu. Vì thế không phải lúc nào cũng nên in ấn brochure theo yêu cầu đâu. Hãy xem công ty, sản phẩm, dịch vụ của mình có cần thiết phải sử dụng không nhé.

  • Công ty, sản phẩm, dịch vụ hướng đến đối tượng khách hàng tầm trung trở lên.
  • Yêu cầu thực hiện brochure phức tạp. Nói đơn giản hơn là không giống sản phẩm phổ thông trên thị trường.
  • Yêu cầu nhận diện thương hiệu công ty cao.
  • Bạn là người mới, chưa từng làm brochure hay sản phẩm tương tự. Lúc này bạn cần 1 công ty in uy tín, chịu khó và có kinh nghiệm để tư vấn.
  • Cần sản phẩm gấp, nhanh, thậm chí là lấy ngay trong ngày.
  • Bạn đi đặt in nhưng xưởng in khác không chịu nhận vì bạn quá khó!

Khi nào bạn nên chọn in brochure theo yêu cầu?

Nếu bạn thuộc 1 trong những trường hợp trên thì tốt nhất nên tìm công ty in brochure theo yêu cầu. Những dịch vụ in bình thường sẽ khiến bạn mất thời gian nhưng chẳng nhận được gì cả.

Khách hàng cần chuẩn bị gì khi đi in ấn brochure.

Đôi khi khách hàng suy nghĩ là in brochure thì chỉ việc ghé đến công ty in sau đó cần gì thì mình hỏi sau. Việc này sẽ làm tốn kha khá thời gian của bạn đấy. Tốt nhất là nên liên hệ online hoặc gọi điện thoại trước khi ghé trực tiếp. Nếu bạn có thêm chút thời gian có thể đọc đoạn giới thiệu ngắn gọn dưới đây

  • Lướt google hay các công cụ tìm kiếm khác về chủ đề “mẫu in brochure + ngành nghề”. Ví dụ bạn làm trong lĩnh vực thủy hải sản thì có thể search theo chủ đề “mẫu in brochure thủy hải sản“. Bước này giúp bạn thu thập thông tin, biết được hình dạng cơ bản của brochure.
  • Xác định mục đích và đối tượng khách hàng cần giới thiệu.
  • Soạn thảo nội dung sơ lược để xác định size brochure.
  • Phân chi nội dung thành từng mục nhỏ để xác định kiểu gấp brochure. Ví dụ nội dung được chia thành 5 phần thì bạn có thể chọn brochure gấp. Nội dung chia thành 3 phần thì có thể chọn brochure gấp đôi.

Khách hàng cần chuẩn bị gì khi đi in ấn brochure.

Quy trình in brochure theo yêu cầu tại Khải Nguyên.

Mỗi công ty đều có quy trình thực hiện riêng biệt. Khải Nguyên cũng thế, chúng tôi có quy trình làm việc riêng. Quý khách hàng có thể tham khảo trước để tiết kiệm thời gian khi đặt in ấn.

  1. Nhận yêu cầu từ khách hàng. Tổng hợp, phân tích và đưa ra phương án giải quyết. Nếu yêu cầu đơn giản, có thể chuyển sang in ấn thông thường. Nếu yêu cầu phức tạp hơn, chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết từng phần nhỏ để khách hàng dễ dàng định hình được quy cách in ấn sản phẩm cuối.
  2. Thiết kế brochure. Khải Nguyên có dịch vụ thiết kế riêng theo yêu cầu hoặc nhận file thiết kế có sẵn từ khách hàng. Trường hợp khách có file sẵn chúng tôi sẽ kiểm tra file in miễn phí, cung cấp phương án sửa lỗi nếu file in có vấn đề. Trường hợp khách thiết kế brochure tại Khải Nguyên, chúng tôi sẽ thực hiện theo quy trình thiết kế riêng.
  3. Chọn chất liệu in ấn. Brochure là sản phẩm in ấn quảng cáo rất dễ chọn chất liệu. Hầu hết các chất liệu in card visit được thì in brochure được. Cụ thể người ta hay sử dụng giấy couche, giấy fort, art paper(giấy mỹ thuật), giấy kraft, giấy can… .
  4. Chọn kiểu gấp. Brochure có hơn 10 cách gấp khác nhau. Bạn có thể chọn kiểu gấp brochure tại đây.
  5. Chọn kích thước. Kích thước thông dụng của brochure là A4, A3. Ngoài ra những kích thước khổ lỡ khác cũng hay được sử dụng.
  6. Lựa chọn loại cán màng gồm: không cán, cán mờ, cán bóng.
  7. Chốt yêu cầu. Sau tất cả, tư vấn viên sẽ chốt lại yêu cầu chi tiết cho khách hàng. Từ đó soạn thảo báo giá in/thiết kế. Trong báo giá sẽ có sẳn quy cách in chính xác, loại giấy, thời gian và cách thức đặt cọc.
  8. In test. Bạn cần xem trước 1 bản test trước khi in ấn hàng loạt? Hãy yêu cầu được xem mẫu test nhé. Phần này được Khải Nguyên hỗ trợ miễn phí khi đặt in tại công ty.
  9. In và kiểm tra. In ấn hàng loạt, gia công thành phẩm, kiểm tra sản phẩm và gói hàng.
  10. Giao hàng và sử dụng: Cuối cùng, Khải Nguyên sẽ giao sản phẩm hoàn thiện đến khách hàng. Khách hàng chỉ việc mang brochure ra và sử dụng, không cần thực hiện thêm công đoạn nào khác.

Quy trình in brochure theo yêu cầu tại Khải Nguyên.

Liên hệ in ấn tại TPHCM.

Công ty thiết kế & in ấn Khải Nguyên với hơn 10 năm trong nghề. Công ty cung cấp dịch vụ thiết kế và in ấn tốt nhất cho khách hàng, bao gồm brochure, catalogue, tờ rơi, poster, menu, card visit, thiệp mời, thẻ vip, thẻ tích điểm, phiếu thu, thẻ treo và các sản phẩm in ấn khác.

branding thiết kế nhận diện Spa Sen trắng

Công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, đảm bảo đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Khải Nguyên cũng sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng từ việc lựa chọn loại giấy, mẫu in đến việc xuất file in.

Với mục tiêu luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng, công ty thiết kế & in ấn Khải Nguyên luôn cố gắng cung cấp dịch vụ tốt nhất và giá cả hợp lý nhất.

Mọi yêu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Công ty thiết kế in ấn tại TPHCM

Bồ Câu

Share
Published by
Bồ Câu

Recent Posts

In bằng khen kiểu folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp

Bạn đang cần một kiểu làm folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp phải…

2 months ago

Thiết kế menu chay kiểu Thái vô cùng ấn tượng

Menu chay kiểu Thái là một chủ đề rất mới mẻ với đa số mọi…

2 months ago

Cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 độc, lạ, sang chảnh

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 siêu đẹp vừa mới hạ cánh…

2 months ago

Mẫu thẻ tích điểm nail 2024, nails beauty, nails spa, nail polish

Tập hợp các mẫu thẻ tích điểm nail 2024 siêu đẹp dành cho nails beauty,…

2 months ago

Mẫu Thiết Kế Menu Cafe AROMA Vô Cùng Thú Vị

Mẫu thiết kế menu cafe Aroma mà một bản thiết kế cafe menu vô cùng…

3 months ago

Cập Nhật Mẫu Thẻ VIP 2024 Hoàn Toàn Mới

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thẻ VIP 2024 hoàn toàn mới, với rất nhiều…

3 months ago

Menu Plastic Covers – Đơn Giản – Tiện Lợi – Bền Đẹp

Những quán, cửa hàng, nhà hàng thích làm menu đơn giản, tiện lợi hãy thử…

3 months ago

In menu nhà hàng Việt ở Nước Ngoài

Bạn đang muốn in menu nhà hàng Việt của mình ở Nước Ngoài nhưng chưa…

3 months ago

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot!

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot! Hãy cùng Khải Nguyên khám phá…

5 months ago

In thiệp chúc mừng năm mới 2024 – Happy New Year 2024

Khải nguyên cung cấp các mẫu in thiệp Chúc Mừng Năm Mới, thiệp Happy New…

5 months ago