In brochure

In Brochure Spa, Nail, Salon Beauty Chuyên Nghiệp tại TPHCM

Dịch vụ in brochure spa chuyên nghiệp tại TPHCM, sẽ giúp quý khách trải nghiệm quy trình làm việc chuyên nghiệp, thiết kế sáng tạo và sản phẩm in ấn brochure chất lượng đảm bảo.

Nhu cầu in brochure spa, brochure nails spa tại TPHCM

Được mệnh danh là thành phố năng động và thân thiện, đồng thời cũng là trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục, khoa học-công nghệ quan trọng của phía Nam nói riêng và cả nước nói chung. Chính vì hội tụ rất nhiều điều kiện tốt mà ngành dịch vụ tại TPHCM phát triển cực kì tốt. Khi bạn cần làm bất kì một việc gì thì TPHCM sẽ là địa chỉ nên nghỉ đến đầu tiên. Việc in brochure nói chung và in brochure spa, nail, salon nói riêng cũng thế, dịch vụ in ấn tại thành phố Hồ Chí Minh là lựa chọn hợp lý rồi.

Dịch vụ in brochure Spa – Nail spa tại TPHCM

Khách tại TPHCM

Khách hàng ở TPHCM thì in brochure spa ở TPHCM là điều hiển nhiên rồi, không cần bàn cãi gì ở đây. Thậm chí khách hàng còn có thể in brochure gấp lấy trong ngày luôn.

Khách ở ngoại tỉnh

Những khách hàng ở các tỉnh thành khác, có thể đặt in tại tỉnh nhà cũng được thế nhưng tôi đảm bảo dịch vụ in ấn không đa dạng như ở TPHCM đâu. Chưa kể quy trình làm việc của công ty in ấn tại TPHCM còn được phát triển để phù hợp với khách hàng ở xa nữa. Điều này giúp bạn rút ngắn khoảng cách trong suy nghỉ :).

Khách nước ngoài.

Đối với khách hàng nước ngoài, công ty thiết kế in ấn Khải Nguyên làm việc cực kì nhiều, cho nên chúng tôi biết cách làm việc để khách hàng cảm thấy dễ chịu vì sự chênh lệch múi giờ và khoảng cách địa lý. Về phần giá in brochure spa ở nước ngoài đảm bảo là đắt hơn nhiều so với tại Việt Nam. Chưa kể, thiết kế brochure spa ở Khải Nguyên giá rẻ mà còn được thực hiện theo yêu cầu riêng, đảm bảo giá trị thương hiệu được nâng cao rõ rệt qua brochure luôn.

Vận chuyển sau in ấn.

Vận chuyển brochure nails spa sau khi in xong thì quý khách hàng không cần phải lo lắng. TPHCM là đầu mối giao thông lớn của cả Việt Nam mà. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, ga Sài Gòn, bến xe Miền Tây, bến xe Miền Đông và nhiều chành xe nổi tiếng khác. Tất cả sẽ giúp hàng hóa của bạn được vận chuyển đi cực kì đơn giản luôn.

Một số lưu ý khi in brochure cho Spa, Nail Spa, Spa Nail Salon!

Chúng tôi đã nói nhiều về việc bạn nên “in brochure spa, nails, salon hay các sản phẩm khác tại TPHCM“, để thuận tiện về vận chuyển, được hưởng dịch vụ tốt, giá thành hợp lý và nhiều sự lựa chọn hơn. Việc quyết định chọn xưởng in brochure ở đâu là tùy thuộc vào quyết định của từng khách hàng. Tuy nhiên, dù bạn in ấn brochure spa ở đâu thì cũng nên lưu ý một số điểm sau đây.

In brochure Nails – Spa và những lưu ý quan trọng

Thứ nhất là chọn đúng kích thước.

Kích thước brochure thường là A4 (21×29.7cm). Kích thước A5 hay A3, ít thông dụng hơn nên sẽ ít được tư vấn và lựa chọn. Trường hợp bạn khổ in khác, vẫn có thể thực hiện bình thường. Tuy nhiên thời gian và giá thành sẽ có sự khác biệt so với kích thước chuẩn.

Thứ 2 là kiểu in brochure Spa, Nail, Salon.

Đối với những dòng brochure thông dụng trên thị trường có 2 kiểu in là gấp đôi và gấp 3. Tuy nhiên, đối với ngành làm đẹp như Spa, Salon, Nail Spa thì nên chọn kiểu gấp 3. Kiểu in brochure gấp 3 sẽ cho bạn 6 mặt thiết kế, không gian ghi nội dung sẽ dễ phân chia hơn. Chia kể, kích thước nhỏ thích khách hàng đến làm dịch vụ tại SPA sẽ dễ bỏ vào túi xách mang về hơn là kiểu gấp đôi.

Thứ 3 là chất liệu in ấn.

In ấn brochure cho Spa nên chọn giấy không quá dày, không quá mỏng. Định lượng giấy từ 150gsm – 250gsm là hợp lý.

Vậy tại sao mình không in giấy mỏng cho rẻ hay in giấy dày cho nó sang?

Đây là thắc mắc của nhiều khách hàng khi chúng tôi tư vấn chất liệu làm brochure cho spa! Thật ra việc chọn giấy không dày không mỏng là cách sử dụng brochure tại SPA hơi khác. Nó được sử dụng như 1 menu mini và kiêm luôn vai của flyer. Giấy quá mỏng hợp làm flyer nhưng để làm menu spa thì hơi “phèn”. Giấy quá dày tuy làm menu đẹp nhưng với flyer thì bất tiện vô cùng.

Thiết kế brochure Creative Nail

Cuối cùng là thiết kế brochure spa nên như thế nào?

Thiết kế brochure Spa vô cùng đa dạng, muôn màu muôn vẻ, mỗi nơi lại có một phong cách riêng. Điểm chung duy nhất của nó là phải đẹp, đẹp theo tiêu chuẩn của từng địa điểm. Có Spa thích tone màu nhẹ nhàng, thiết kế đơn giản. Có Spa lại thích những tone mạnh, màu sắc nóng giúp đánh thức cảm xúc mạnh mẽ. Lại có Spa thích sự lạnh lùng, điềm tĩnh và quý phái … .Nói về thiết kế brochure nail, brochure spa thì nói cả buổi cũng không hết chuyên luôn. Ở bài viết này, Khải Nguyên chỉ nên khuyên bạn một câu là hãy xác định:

  • Tone màu chủ đạo. Xanh đỏ tím vàng lục lam chàm tím gì cũng được, nhưng phải xác định rõ tone màu mình thích. Hay đơn giản hơn, sử dụng màu thiết kế logo nhé.
  • Kiểu thiết kế mà mình thích bằng cách xem thật nhiều mẫu thiết kế brochure spa, nails spa… .

Thiết kế menu brochure Fancy Nail

Đơn giản như vậy thôi, còn lại đơn vị thiết kế brochure sẽ giúp bạn hoàn thành để có file in brochure đúng, chuẩn và hiệu quả nhất. À, tất nhiên bạn phải tìm đúng đơn vị thiết kế & in brochure uy tín trước đã nhé.

Xem mẫu in brochure cho Spa, Nail, Salon đẹp

Mẫu in brochure Nails – Van Nail

Thiết kế brochure mỹ phẩm

Liên hệ in brochure Spa tại Khải Nguyên

Mẫu thiết kế menu gấp 3 cho nails spa

Paris Nail – brochure thiết kế theo phong cách hiện đại

Làm brochure chuyên nghiệp – nguyên tắc về font chữ

Menu brochure Lush Nail

Mẫu menu nails spa đẹp

Thiết kế brochure nails cho tiệm ở nước ngoài

Mẫu menu MAPLE SPA

Mẫu menu nails spa đẹp

Thiết kế menu togo nails spa tuyệt đẹp

Fresh Nails – mẫu thiết kế brochure cho nails spa

Liên hệ đặt hàng thiết kế & in brochure tại TPHCM.

Khi bạn luôn đặt hàng thiết kế & in brochure tại TPHCM thì nên lựa chọn Khải Nguyên nhé. Khải Nguyên là một trong số ít những đơn vị kiêm cả thiết kế & in ấn tại TPHCM. Nhờ việc kiêm việc thiết kế & in ấn brochure nên quy trình của chúng tôi đã hoàn thiện, đảm bảo từ khâu thiết kế đến in ấn không xảy ra sai sót, đảm bảo thời gian nhanh chóng, sản phẩm in chuẩn và gia công hoàn thiện nhất.

Liên hệ in brochure spa đẹp tại TPHCM

Quan trọng hơn, bạn có thể đặt in rất nhiều sản phẩm phục vụ cho hoạt động của các spa, nail  spa như: card visit Spa, Voucher Spa, Gift voucher Spa,  Thẻ VIP SPA, thiệp mời spa, in menu Spa, poster spa, tranh treo tường…. .Khi đặt in nhièu sản phẩm cùng 1 lúc, quý khách sẽ được miền phí 1 phần hoặc 100% thiết kế và giảm giá in ấn đặc biệt.

Quý khách hàng cần tư vấn, xem mẫu hay báo giá sản phẩm brochure cho spa, nails spa, salon spa… .Hãy liên hệ ngay với Khải Nguyên để được hỗ trợ sớm nhất nhé. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn và hẹn gặp lại quý khách trong thời gian sớm nhất.

Công ty thiết kế in ấn tại TPHCM

Bồ Câu

Share
Published by
Bồ Câu

Recent Posts

In bằng khen kiểu folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp

Bạn đang cần một kiểu làm folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp phải…

2 months ago

Thiết kế menu chay kiểu Thái vô cùng ấn tượng

Menu chay kiểu Thái là một chủ đề rất mới mẻ với đa số mọi…

2 months ago

Cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 độc, lạ, sang chảnh

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 siêu đẹp vừa mới hạ cánh…

2 months ago

Mẫu thẻ tích điểm nail 2024, nails beauty, nails spa, nail polish

Tập hợp các mẫu thẻ tích điểm nail 2024 siêu đẹp dành cho nails beauty,…

2 months ago

Mẫu Thiết Kế Menu Cafe AROMA Vô Cùng Thú Vị

Mẫu thiết kế menu cafe Aroma mà một bản thiết kế cafe menu vô cùng…

3 months ago

Cập Nhật Mẫu Thẻ VIP 2024 Hoàn Toàn Mới

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thẻ VIP 2024 hoàn toàn mới, với rất nhiều…

3 months ago

Menu Plastic Covers – Đơn Giản – Tiện Lợi – Bền Đẹp

Những quán, cửa hàng, nhà hàng thích làm menu đơn giản, tiện lợi hãy thử…

3 months ago

In menu nhà hàng Việt ở Nước Ngoài

Bạn đang muốn in menu nhà hàng Việt của mình ở Nước Ngoài nhưng chưa…

3 months ago

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot!

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot! Hãy cùng Khải Nguyên khám phá…

5 months ago

In thiệp chúc mừng năm mới 2024 – Happy New Year 2024

Khải nguyên cung cấp các mẫu in thiệp Chúc Mừng Năm Mới, thiệp Happy New…

5 months ago