Làm bằng khen

Mẫu thiết kế bằng khen xanh lá thuần túy, tự nhiên và thân thiện

Màu xanh lá là 1 trong 2 màu sắc được thấy nhiều nhất trên thế giới. Những thiết kế được phát triển từ xanh lá cũng được ưu ái lựa chọn. Vì thế các “mẫu thiết kế bằng khen xanh lá” được rất nhiều khách hàng của Khải Nguyên yêu thích. Hôm nay, hãy cùng Khải Nguyên xem qua một số mẫu bằng được thiết kế từ màu xanh lá cây, đã được lựa chọn kỹ càng từ thư viện mẫu đồ sộ của công ty.

Ý nghĩa bằng khen xanh lá

Màu sắc ảnh hưởng cực lớn đến tâm trạng, cảm xúc và phản ứng của người xem. Thế nên tất cả các sản phẩm thiết kế phải luôn cân nhắc màu sắc kỹ càng. Bởi vì ý nghĩa của màu sắc sẽ ảnh hưởng đến ý nghĩa của mẫu thiết kế bằng khen nói riêng và những thiết kế khác nói chung.

  • Ví như các mẫu bằng khen bất động sản, tài chính họ sẽ thiên về sử dụng màu xanh dương nhiều hơn vì nó mang lại cảm giác tin cậy cho khách hàng. Xem thêm về bằng khen xanh tương lai để hiểu rõ hơn.
  • Những đơn vị Spa, Nail Spa, Beauty Spa, Salon Spa sẽ ưu ái lựa chọn in giấy khen có màu kim loại như vàng ánh kim, bạc, đồng… bởi vì màu kim loại đại diện cho sự cao cấp (LUXURY).
  • Còn đối với lĩnh vực liên quan đến giáo dục, môi trường, nông sản, phân bón… nên thiết kế bằng khen xanh lá (xanh lục); Vì màu xanh lục mang lại cảm giác an toàn, thân thiện, hài hòa, gần gũi và có đôi chút hiền lành. Đây là những điều mà những ngành này cần.

Như đã nói ở trên, ý nghĩa thiết kế bằng khen xanh lá sẽ liên quan trực tiếp đến cảm xúc mà xanh lá mang lại cho con người. Khi bạn định thiết kế bằng khen cho những lĩnh vực cần sự bình yên, an toàn, thân thiện, hài hòa thì hãy lựa chọn màu xanh lá cây.

Chọn màu xanh lá tự nhiên cho thiết kế bằng khen

Xét về mặt phong thủy, màu xanh lá được coi là màu sắc giúp trung hòa tính khí nóng nảy thô lỗ của con người. Những bạn có bản mệnh không xung khắc với xanh lá thì hãy thử chọn màu xanh để thiết kế giấy khen cho mình để cảm nhận giá trị tuyệt vời của nó.

Cách tạo ra màu xanh lá

Phân biệt các màu xanh khác nhau

Xanh lá được tạo ra bằng cách pha xanh dương + màu vàng theo tỉ lệ nhất định. Có thể điều chỉnh tông màu của xanh lá cây. Bằng cách thay đổi tỷ lệ tăng giảm màu xanh dương hay màu vàng

  • Nếu bổ sung màu vàng nhiều hơn sẽ thu được màu xanh lá ấm. Ngược lại. Nếu bổ sung màu xanh dương nhiều hơn, sẽ thu được màu xanh lá lạnh hơn màu xanh lá thuần.
  • Trong đó màu cơ bản thu được khi điều chỉnh tỷ lệ chính là màu lục lam và lục vàng. Đây là những màu tam cấp, bởi chúng chính là kết quả của quá trình kết hợp giữa màu sơ cấp và màu thứ cấp.

Một số mẫu thiết kế giấy khen màu xanh lá

Thiết kế bằng khen xanh lá tươi mát

Xanh lá được hiển thị trên các loại thực vật khác nhau. Khi lựa chọn màu xanh lục chủ đạo, đa số các desinger sẽ sử dụng hình tượng lá, cây, cỏ cho thiết kế của mình.

Mẫu bằng khen xanh lá đẹp

Màu sắc cây, cỏ và lá trong bài viết này chủ yếu là màu xanh lá với đủ sắc thái khác nhau. Bạn muốn xem các mẫu thiết kế giấy khen chủ đề hoa cỏ lá với nhiều màu sắc sinh động hơn, hãy xem bài viết “Bằng khen chủ đề hoa cỏ và lá – Bộ sưu tập bằng khen mới nhất 2022“.

Thiết kế giấy khen xanh lá ấn tượng

Green Certificate Design

Mẫu giấy khen xanh lá đẹp

Hiệu ứng thiết kế bằng khen mới lạ luôn cần thiết để tạo ra điểm nhấn. Các designer đã biến tấu hình tượng chiếc, cành cây như những hiệu ứng thiết kế sang trọng, chứ không còn đơn thuần là cành hay lá nữa.

Sử dụng hình tượng lá cây cho bằng khen

Environmental Certificate Green Design

Ý tưởng thiết kế giấy khen từ màu xanh lục tuyệt đẹp

Liên hệ

Như vậy chúng tôi đã giới thiệu xong các mẫu giấy khen xanh lá cây (xanh lục) ấn tượng từ màu sắc, bố cục đến ý tưởng. Thông qua những mẫu này, Khải Nguyên hi vọng khách hàng sẽ cảm nhận được tình yêu màu xanh và lựa chọn được mẫu ưng ý nhất.

Để đặt hàng thiết kế bằng khen, in bằng khen, in bằng chứng nhận, in chứng chỉ tại TPHCM; Quý khách vui lòng liên hệ với Khải Nguyên để chúng tôi được phục vụ toàn diện nhất nhé. Chúng tôi xin cảm ơn và hẹn gặp lại sau.

Công ty thiết kế in ấn tại TPHCM

Bồ Câu

Share
Published by
Bồ Câu

Recent Posts

In bằng khen kiểu folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp

Bạn đang cần một kiểu làm folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp phải…

2 months ago

Thiết kế menu chay kiểu Thái vô cùng ấn tượng

Menu chay kiểu Thái là một chủ đề rất mới mẻ với đa số mọi…

2 months ago

Cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 độc, lạ, sang chảnh

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 siêu đẹp vừa mới hạ cánh…

2 months ago

Mẫu thẻ tích điểm nail 2024, nails beauty, nails spa, nail polish

Tập hợp các mẫu thẻ tích điểm nail 2024 siêu đẹp dành cho nails beauty,…

3 months ago

Mẫu Thiết Kế Menu Cafe AROMA Vô Cùng Thú Vị

Mẫu thiết kế menu cafe Aroma mà một bản thiết kế cafe menu vô cùng…

3 months ago

Cập Nhật Mẫu Thẻ VIP 2024 Hoàn Toàn Mới

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thẻ VIP 2024 hoàn toàn mới, với rất nhiều…

3 months ago

Menu Plastic Covers – Đơn Giản – Tiện Lợi – Bền Đẹp

Những quán, cửa hàng, nhà hàng thích làm menu đơn giản, tiện lợi hãy thử…

3 months ago

In menu nhà hàng Việt ở Nước Ngoài

Bạn đang muốn in menu nhà hàng Việt của mình ở Nước Ngoài nhưng chưa…

3 months ago

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot!

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot! Hãy cùng Khải Nguyên khám phá…

5 months ago

In thiệp chúc mừng năm mới 2024 – Happy New Year 2024

Khải nguyên cung cấp các mẫu in thiệp Chúc Mừng Năm Mới, thiệp Happy New…

5 months ago