Bộ nhận diện thương hiệu

Bộ nhận diện Bánh Mì DND đặc trưng ẩm thực Việt.

Bộ nhận diện Bánh Mì DND“, bộ thiết kế thương hiệu bánh mì ấn tượng thành công từ nội dung đến hình thức. Nó mang hiệu ứng marketing cộng đồng cực lớn, giúp thương hiệu Bánh Mì ngày càng nổi tiếng và có vị thế vững chắc.

Tại sao bộ nhận diện Bánh Mì DND được xây dựng?

Bánh mì là loại thực phẩm quen thuộc và gần gũi đối với người Việt chúng ta. Bánh mì có thể bán ở bất cứ đâu, từ xe hàng rong đến những món ăn kết hợp ở quán ăn, nhà hàng sang trọng. Chính vì thế, bánh mì Việt Nam gần gũi với tất cả người dân, từ trẻ nhỏ đến người già, từ bình dân tới giàu có quý tộc. Tuy nhiên chính vì sự phổ biến này đã làm cho những nơi bán bánh mì gần như không thể phân biệt lẫn nhau. Đâu đó chỉ vài ba thương hiệu được ghi nhận bằng sự dàn trải hoặc chất lượng. Rất ít nhãn hàng bánh mì đầu tư thương hiệu thành công thời gian dài.

Chính vì lý do đó, đầu tư vào khâu hình ảnh thương hiệu làm cho cơ sở kinh doanh bánh mì nổi bật hơn so với phần còn lại. Ngoài việc tập trung chất lượng ẩm thực, hình thức bề ngoài có vai trò trò tác động tâm lý đối với thực khách. Phần lớn họ sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp từ Doanh Nghiệp, thì chắc chắn bánh mì sẽ rất ngon, qua đó dẫn tới việc mua dùng thử. Có thể nói đầu tư thương hiệu bánh mì chắc chắn tạo ra hiệu ứng marketing cực tốt.

Đây chính là câu trả lời trực tiếp nhất cho câu hỏi tại sao thương hiệu bánh mì DND lại đầu tư xây dựng bộ nhận diện thương hiệu công phu đến như vậy.

Branding bánh mì DND tổng hợp

Thiết kế thương hiệu bánh mì DND gồm những gì?

Người ta nói tốt gỗ hơn tốt nước sơn, nhưng mà hiện tại khách hàng cần tốt gỗ và tốt nước sơn luôn. Muốn tạo tên tuổi riêng, chỗ đứng riêng thì thương hiệu phải được xây dựng tốt ngay từ đầu. DND đã rất đúng đắn khi ngay từ khi bắt đầu, họ đã tạo cho mình một hình ảnh thương hiệu Bánh Mì uy tín từ chất lượng bánh mì và bộ thiết kế thương hiệu vô cùng hoành tráng. 

Khải Nguyên cùng ông chủ DND đã hợp tác để tạo ra bộ nhận diện Bánh Mì hoàn thiện từ hình thức đến nội dung. Mời các bạn theo dõi chi tiết bên dưới đây nhé. 

Thiết kế logo & bảng hiệu bánh mì DND.

Đơn giản và độc tôn, một logo được thiết kế thể hiện sự bản lĩnh rõ nét. Chữ D cách điệu hình ảnh mẫu bánh mì bên trong, các mũi tên tiệm cận ngôi sao Michelin là sự hướng tới, khao khát đạt được thành tựu to lớn. Đây là tư tưởng mà logo bánh mì DND mà truyền tải đến mỗi một khách hàng tiếp cận với thương hiệu. Quan trọng hơn đây là một bảng thiết kế logo phong thủy chuẩn, được tư vấn dành riêng cho từng khách hàng.

Thiết kế logo bánh mì đầy phong cách

Sau logo, bảng hiệu luôn là phần quan trọng cần đầu tư kỹ lưỡng. Tiệm bánh mì muốn tạo dấu ấn riêng thì bảng hiệu cũng phải thiết kế & xây dựng thật hoành tráng.

Bảng hiệu tiệm bánh mì rất hoành tráng

Giấy gói/ túi đựng bánh mì chuyên dụng.

Trước đây người ta sử dụng giấy báo bỏ đi để làm giấy gói bánh, nhưng hiện tại những thương hiệu bánh mì lớn đã chuyển sang dùng túi đựng bánh mì được in ấn thương hiệu rõ ràng. Túi đựng bánh mì giúp bề ngoài bánh trong lịch sự hơn, quan trọng giấy gói bánh giúp phần ruột bên trong không bị rơi ra ngoài làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Để có in túi bánh mì giá tốt, cần đặt hàng từ số lượng 5000 cái – 20.000 cái. Số lượng đặt hàng tuy nhìn có khủng hơn  card visit hay tờ rơi nhưng cũng hợp tình hợp lý thôi ạ. Mỗi ngày mình bán vài trăm ổ bánh mì thì chẳng mấy chốc sử dụng hết thôi.

Giấy gói bánh mì thể hiện đặc trưng thương hiệu bánh mì Việt

In & thiết kế flyer(tờ rơi)

In flyer(tờ rơi) là phương thức quảng cáo giá rẻ dễ thực hiện và hiệu quả vô cùng cao. Đặc biệt trong lĩnh vực ẩm thực ở Việt Nam thì quảng cáo bằng tờ rơi chưa làm ai thất vọng bao giờ.

Tờ rơi in cho tiệm bánh mình thường in theo chuẩn, không gian hiển thị chuẩn, thời gian in nhanh, đặc biệt giá thành rẻ. Xem báo giá in tờ rơi A5 tại TPHCM.

  • In flyer giấy C150gsm, in 2 mặt.
  • Kích thước flyer: A5(14.8x21cm).
  • In 4 màu CMYK.
  • Kỹ thuật in: in offset ghép bài.
  • Số lượng tối thiểu: 1000 tờ.
  • Phí thiết kế 300.000đ. Đặt in tờ rơi tại Khải Nguyên kèm theo thiết kế logo premium sẽ được MIỄN PHÍ thiết kế tờ rơi.

Flyer Tờ rơi mừng khai trương bánh mì

In card visit cho tiệm bánh mì

Nhiều người cho rằng tiệm bánh mì in card visit là quá sa sỉ vì nó thực sự không cần thiết. Nhưng thực tế cho thấy rằng, những cửa hàng bánh mì cung cấp card visit kèm theo những đơn hàng giao tận nhà, công ty thường nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Đặc biệt những cửa hàng bánh mì có bán hàng online, đặt hàng trên Delivery Now, Grabike, GoViet, Baemin… luôn nhận những lời khen ngợi và nhiều đơn đặt hàng mới.

Quy cách đặt in card visit giá rẻ.

  • In offset ghép bài, vẫn in được 4 màu CMYK chuẩn.
  • Kích thước 8.8×5.3cm.
  • In giấy C300gsm, cán màng mờ.

Riêng mẫu mockup card visit bánh mì của DND dưới đây có bo thêm 2 góc lệch để thêm phần đặc biệt, giá thành sẽ hơi cao so với thông thường.

Mẫu card visit bánh mì đặc biệt

Menu bánh mì các loại.

In menu nhà hàng, in menu quán cafe hay in menu quán ăn có vẻ quen thuộc với chúng ta, nhưng in menu bánh mì thì nghe lạ lẵm quá nhỉ. Khi ghé đến tiệm bánh mì thường thì người sẽ hỏi bạn ăn bánh mì gì mà không có option nào để lựa chọn. Sự lựa chọn của bạn phụ thuộc vào sự hiểu biết và khả năng “soi” tủ bánh mì của người bán mà thôi. Nhiều lúc, chúng ta bỏ sót những loại bánh mì rất ngon của quán mà không hề biết. In menu bánh mì sẽ giúp chúng ta tránh sai sót này.

Chính vì những điều trên, giúp menu  bánh mì đã trở thành điểm nhấn khác biệt giữa bạn và hàng ngàn điểm bán bánh mì khác.

In menu bánh mì dạng gấp cửa sổ

Bộ nhận diện bánh mì DND đã thể hiện đặc trưng ẩm thực Việt rõ nét qua cách làm menu. Chúng tôi đã cung cấp rất nhiều rất nhiều dạng menu để quý khách lựa chọn.

  • Thiết kế menu gấp cửa sổ độc lạ, thú vị và hấp dẫn khách hàng.
  • Kiểu in thực đơn dạng A3 gấp đôi tiện lợi, đơn giản.
  • Menu dán tường/poster menu giá rẻ, phạm vi tiếp cận lớn.
  • Menu togo, menu cầm tay hay menu mang về được làm dưới dạng in brochure A4 gấp ba, đủ nhỏ gọn để bỏ vào túi bánh mì giao đi.

Thiết kế menu bánh mì dạng A3 gấp đôi

 

Poster hay menu dán tường tại tiệm bánh mì

 

MENU TOGO, MENU MANG VỀ, BROCHURE BÁNH MÌ

Ngoài brochure A4 gấp ba như hình ảnh, còn rất nhiều kiểu in brochure, tờ gấp chuẩn đẹp khác, các bạn có thể tham khảo thêm.

Thiết kế & in ấn bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

HOTLINE: 028 6292 1221

Địa chỉ: 210/9C Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP HCM.

Quý khách hãy vào mục LIÊN HỆ trên website thietkekhainguyen.com để chọn trực tiếp kinh doanh tư vấn qua facebook, zalo, viber, skype, email, điện thoại.

Như vậy chúng tôi đã giới thiệu sơ lược về bộ nhận diện bánh mì DND thể hiện đặc trưng bánh mì Việt rõ nét. Quý khách có vấn đề gì thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng nhất.

Ngoài thiết kế in ấn cho thương hiệu bánh mì Khải Nguyên còn thực hiện nhiều bộ nhận diện thương hiệu có tiếng khác. Các bạn có thể tham khảo nhiều hơn tại mục thiết kế nhận diện thương hiệu của website thietkekhainguyen.com.

Bồ Câu

Share
Published by
Bồ Câu

Recent Posts

In bằng khen kiểu folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp

Bạn đang cần một kiểu làm folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp phải…

2 months ago

Thiết kế menu chay kiểu Thái vô cùng ấn tượng

Menu chay kiểu Thái là một chủ đề rất mới mẻ với đa số mọi…

2 months ago

Cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 độc, lạ, sang chảnh

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 siêu đẹp vừa mới hạ cánh…

2 months ago

Mẫu thẻ tích điểm nail 2024, nails beauty, nails spa, nail polish

Tập hợp các mẫu thẻ tích điểm nail 2024 siêu đẹp dành cho nails beauty,…

3 months ago

Mẫu Thiết Kế Menu Cafe AROMA Vô Cùng Thú Vị

Mẫu thiết kế menu cafe Aroma mà một bản thiết kế cafe menu vô cùng…

3 months ago

Cập Nhật Mẫu Thẻ VIP 2024 Hoàn Toàn Mới

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thẻ VIP 2024 hoàn toàn mới, với rất nhiều…

3 months ago

Menu Plastic Covers – Đơn Giản – Tiện Lợi – Bền Đẹp

Những quán, cửa hàng, nhà hàng thích làm menu đơn giản, tiện lợi hãy thử…

3 months ago

In menu nhà hàng Việt ở Nước Ngoài

Bạn đang muốn in menu nhà hàng Việt của mình ở Nước Ngoài nhưng chưa…

3 months ago

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot!

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot! Hãy cùng Khải Nguyên khám phá…

5 months ago

In thiệp chúc mừng năm mới 2024 – Happy New Year 2024

Khải nguyên cung cấp các mẫu in thiệp Chúc Mừng Năm Mới, thiệp Happy New…

5 months ago