In thẻ nhựa PVC

In thẻ nhựa dữ liệu biến đổi chuyên nghiệp tại TPHCM

Chào các bạn, chủ đề “in thẻ nhựa dữ liệu biến đổi” hẳn nhiều bạn còn chưa biết nhiều thông tin lắm nhỉ. Nếu có thời gian hãy cùng xem những thông tin liên quan đến loại thẻ nhựa này ngay dưới đây. Chắc chắn đây là thông tin hữu ích giúp các có được những sản phẩm tốt hơn.

Một số thông tin nhỏ về thẻ nhựa

Thẻ nhựa không còn là cụm từ quá xa lạ với chúng ta. Mỗi cái thẻ ATM mà chúng ta cầm trên tay, tuy nhìn bề ngoài chúng có khác nhau. Nhưng trên thực tế, tất cả chúng đều là thẻ nhựa. Chỉ có điều loại thẻ nhựa chỉ là một trong các loại thẻ nhựa thông dụng nhất thôi. Còn rất nhiều kiểu làm thẻ nhựa mà bạn chưa biết. Để tìm hiểu thêm nhiều loại thẻ nhựa khác, các bạn vào chuyên mục in thẻ nhựa của thietkekhainguyen, mọi thắc mắc sẽ được giải đáp.

Thẻ nhựa trước đây dùng làm ID card, thẻ nhân viên, thẻ giữ xe, thẻ VIP. Thời gian gần đây rộ lên phong trào làm card visit cao cấp với nhựa cao cấp – đẳng cấp mới. Vì thế, hiện nay thẻ nhựa được biết đến như loại chất liệu in name card cao cấp.

In card visit bằng nhựa trong có QR-CODE thông minh

In thẻ nhựa dữ liệu biến đổi

Với sự tiến bộ của xã hội, con người tiếp xúc với máy móc và công nghệ hiện đại nhiều hơn. Các loại thẻ nhựa cũng có các bước tiến riêng của mình. Từ đó trong ngành in ấn mới xuất hiện thuật ngữ in thẻ nhựa dữ liệu biến đổi. Đây chính là chủ đề chính mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn hôm nay.

Đơn giản mà nói, in thẻ nhựa dữ liệu biến đổi là làm thẻ với thiết kế thẻ nhựa có QR-CODE/BARCODE/SỐ NHẢY. Nghe thì đơn giản nhưng thực tế nó không đơn giản như thế. Nếu như các bạn có quan tâm thì chắc hẳn không quên về bài viết in thẻ nhựa thông minh trước đây của thietkekhainguyen. Đây là một biểu hiện nhỏ của in dữ liệu biến đổi. Cả hai loại này để có thể hiện QR-CODE/BARCODE/SỐ NHẢY trên thẻ. Nhưng là nó là 2 thế giới không giống nhau. Cùng xem chúng khác nhau như thế nào nhé.

Thẻ nhựa thông minh chỉ có 1 QR-CODE/BARCODE duy nhất. Ví dụ card visit của ông Nguyễn Văn A – thì 100 cái giống nhau như đúc, kể cả mã code. Mã code được in trên name card sẽ giúp nhận dạng thông tin mà ông A muốn thể hiện.

In card visit với QR-Code thông minh

Thẻ nhựa có dữ liệu biến đổi cũng có hiển thị QR-CODE/BARCODE/SỐ NHẢY như thẻ thông minh, tuy nhiên nó còn cao tay hơn một bậc. Mỗi mã code trên thẻ đều là duy nhất trong một cơ sở dữ liệu. Tuyệt đối không tìm ra cái thứ 2 có Id code giống y chang như vậy. Ví dụ đơn giản như có 100 cái thẻ VIP, mỗi thẻ VIP sẽ có một mã/ID riêng biệt. 1 mã này sẽ được in trên 1 cái thẻ nhựa duy nhất.

In thẻ nhựa dữ liệu biến đổi – ID card với BarCode

Nói đến đây chắc bạn đã hiểu được sự khác biệt của 2 loại phải không nào? Mỗi loại đều có ứng dụng riêng của mình, bạn sử dụng loại nào là tùy mục đích của mình. Ví dụ: bạn in card visit, gift card bình thường thì chỉ cần in thẻ nhựa thông minh là đủ dùng, sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn. Trong trường hợp bạn cần in thẻ nhân viên, thẻ khách hàng, in thẻ VIP/VIP card thì nhất thiết phải dùng đến công nghệ in thẻ nhựa dữ liệu biến đổi mới có thể quản lý tốt.

Cách tạo ra QR-CODE/BARCODE

Hiện nay trên mạng đều có các trang web tạo qr-code, barcode miễn phí. Các bạn chỉ cần qua 1 vài bước đơn giản là có thể thành công. Đây là trường hợp bạn tạo mã bằng tay, một lần chỉ tạo ra được 1 mã. Với trường hợp bạn cần in vài trăm, vài ngàn cái việc này gần như bất khả thi phải không nào. Nhưng đừng lo lắng, tại Khải Nguyên chúng tôi có phương pháp in dữ liệu biến đổi lên thẻ nhựa chuyên nghiệp. Tuy giá thành có cao hơn tí so với thẻ thường nhưng nó chẳng đáng bao nhiêu so với giá trị mang lại.

Tạo QR-CODE online tiêu chuẩn – qr-code-generator.com

QR-CODE có rất nhiều dạng, nó được phân chia chủ yếu theo thông tin được quét ra bao gồm: URL, Vcard, Text, Email, SMS, Facebook, PDF, MP3, App stores, Images…

Tạo barcode online cơ bản – barcode.tec-it.com

Thông thường mọi người sẽ chọn tạo mã BARCODE 128 vì đây là loại mã thông dụng nhất hiện nay. Ngoài ra còn có mã code 11, code 39… .

Để đặt hàng in thẻ nhựa, thẻ nhựa biến đổi dữ liệu hãy ALO/Email ngay cho chúng tôi để đặt hàng. Đặt hàng online hoặc ghé trực tiếp văn phòng đều được hết. Việc in dữ liệu biến đổi lên thẻ nhựa cần nhiều thời gian hơn so với thẻ thường. Khách hàng nào đang cần gấp hàng thì nhớ ghi chú để nhân viên tư vấn có phương pháp hỗ trợ tốt nhất.

Lưu ý: in thẻ nhựa dữ liệu biến đổi áp dụng cho: thẻ nhựa PVC, thẻ nhựa trắng, card nhựa trong, card giấy nhựa, thẻ nhựa nhũ vàng, nhũ bạc.

LIÊN HỆ ĐẶT IN THẺ NHỰA BIẾN ĐỔI DỮ LIỆU

Địa chỉ: 210/9c Hồ Văn Huê – Phường 9 – Quận Phú Nhuận – HCM

HOTLINE: 028 6292 1221

Bồ Câu

Share
Published by
Bồ Câu

Recent Posts

In bằng khen kiểu folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp

Bạn đang cần một kiểu làm folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp phải…

2 months ago

Thiết kế menu chay kiểu Thái vô cùng ấn tượng

Menu chay kiểu Thái là một chủ đề rất mới mẻ với đa số mọi…

2 months ago

Cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 độc, lạ, sang chảnh

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 siêu đẹp vừa mới hạ cánh…

2 months ago

Mẫu thẻ tích điểm nail 2024, nails beauty, nails spa, nail polish

Tập hợp các mẫu thẻ tích điểm nail 2024 siêu đẹp dành cho nails beauty,…

3 months ago

Mẫu Thiết Kế Menu Cafe AROMA Vô Cùng Thú Vị

Mẫu thiết kế menu cafe Aroma mà một bản thiết kế cafe menu vô cùng…

3 months ago

Cập Nhật Mẫu Thẻ VIP 2024 Hoàn Toàn Mới

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thẻ VIP 2024 hoàn toàn mới, với rất nhiều…

3 months ago

Menu Plastic Covers – Đơn Giản – Tiện Lợi – Bền Đẹp

Những quán, cửa hàng, nhà hàng thích làm menu đơn giản, tiện lợi hãy thử…

3 months ago

In menu nhà hàng Việt ở Nước Ngoài

Bạn đang muốn in menu nhà hàng Việt của mình ở Nước Ngoài nhưng chưa…

3 months ago

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot!

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot! Hãy cùng Khải Nguyên khám phá…

5 months ago

In thiệp chúc mừng năm mới 2024 – Happy New Year 2024

Khải nguyên cung cấp các mẫu in thiệp Chúc Mừng Năm Mới, thiệp Happy New…

5 months ago