Bộ nhận diện thương hiệu

Thiết kế Nails Spa đẹp từ thương hiệu May Nails Spa Canada

Tiếp nối những mẫu thiết kế Nails Spa đẹp đã được giới thiệu trước đó, hôm nay Khải Nguyên xin giới thiệu bộ nhận diện đến từ thương hiệu May Nails & Spa. Bộ thiết kế được giới thiệu gồm: Poster, Menu gấp cửa sổ, Menu togo, Flyer, EYE Menu, Appointment Card… .

Thiết kế Nails Spa đẹp quan trọng như thế nào?

Hiện tại, ngành làm nails, spa đang rất phát triển. Nó xuất hiện hầu hết ở các tỉnh thành, quốc gia trên toàn thế giới. Ở Việt Nam cũng thế, ở Mỹ cũng có, Canada cũng phổ biến không kém, nước Đức cũng là khách hàng làm nails quen thuộc. Kèm theo sự phát triển luôn là sự cạnh tranh. Việc xây dựng hình tượng tốt từ dịch vụ, sản phẩm, chất lượng đến giao diện là tối quan trọng để tồn tại lâu dài tại xu thế canh tranh mọi lúc, mọi nơi như hiện nay.

Thiết kế Nails Spa đẹp chính là một phần cần thực hiện đầu tiên khi muốn tạo dựng giao diện thương hiệu chuẩn, bền vững và dễ phát triển sau này. Thiết kế Nails Spa là tập hợp những sản phẩm thiết kế nhận diện thương hiệu dành riêng cho Nails Spa. Đây là những sản phẩm sẽ phục vụ cho quá trình kinh doanh, quảng cáo và tạo dựng hình ảnh nhận diện.

Để bộ thiết kế thương hiệu Nails Spa thực sự hiệu quả chúng ta cần những yếu tố sau:

  • Ám thị màu sắc. Thiết kế logo, thiết kế menu, bảng hiệu, thiết kế poster hay thiết kế flyer đều cần phải hiển thị nhóm màu sắc đặc trưng, để khi người xem nhìn thấy nhóm màu sắc này thì sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu của bạn. Nếu nhóm màu sắc được chọn chưa thật sự đặc biệt, hãy dùng số lượng để thay thế. Thay đổi về lượng sẽ dẫn đến sự thay đổi về chất của sau này.
  • Ám thị hình ảnh. Thông thường phần này sẽ tập trung vào tạo dựng thiết kế logo Spa Nails. Logo càng tượng hình, càng dễ liên tưởng hay ghi nhớ thì càng tốt. Nó sẽ tạo ra ám thị hình ảnh, khiến người xem lưu lại trong não và gọi nó ra trong bất chợt khi thấy những thứ liên quan.
  • Nhận diện dịch vụ. Mỗi thương hiệu đã nổi tiếng trên thị trường hiện tại đều có 1 hoặc nhiều sản phẩm của riêng họ. Bạn muốn nổi tiếng, muốn thành công thì phải tạo ra dịch vụ đặc biệt chỉ có tại thương hiệu ABCXYZ. Dịch vụ quá chung chung sẽ làm mất cơ hội cạnh tranh về chất lượng với đối thủ.

Tạo giá trị ám thị màu sắc, ám thị hình ảnh, nhận diện dịch vụ là những điều nên cân nhắc thật kỹ để bộ thiết kế nails spa có hiệu quả. Chúng ta tạo ra các thiết kế không chỉ phục vụ cho quá trình kinh doanh mà còn phải xây dựng hình cho riêng mình nữa nhé.

Thiết kế May Nails Spa Branding

Chính vì sự quan trọng đặc biệt của những bộ thiết kế Nails Spa hiệu quả, Khải Nguyên đã từng giới thiệu rất nhiều bộ nhận diện thương hiệu Nails Spa. Nếu quý khách hàng muốn theo dõi kỹ hơn có thể vào mục nhận diện thương hiệu trên website để tìm hiểu thêm. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi chỉ giới thiệu hình ảnh về bộ thiết kế của May Nails Spa, thương hiệu đến từ CANADA.

Bộ thiết kế sẽ bao gồm các sản phẩm cơ bản như sau:

Bộ thiết kế Nails Spa đến từ thương hiệu May của Canada được thực hiện với màu sắc chủ đạo là: Đen- Xám – Cam chuyển Đỏ – Trắng bạc. Đây là hệ màu sắc khá khác so với những bộ thiết kế mà chúng tôi thiết kế trước đây. Nếu bạn muốn xem thứ gì đó nhẹ nhàng hơn, hãy thử xem bộ nhận diện màu pastel sẽ phù hợp hơn.

Menu gấp cửa sổ xuất hiện nhiều ở menu quán cafe, menu trà sữa nhiều hơn là menu spa. Nhưng điều này đã dần thay đổi trong thời gian gần đây. Nails Spa đã dần biết đến và yêu thích dòng menu này.

Menu gấp cửa sổ trong bộ thiết kế Nails Spa MAY

Appointment Card hay còn gọi là phiếu lịch hẹn đa năng, bởi vì nó còn được xem là một chiếc card visit. In phiếu lịch hẹn cũng giống như in card visit giá rẻ, chúng ta sẽ chọn kích thước giá rẻ nhất là 8.8×5.3cm. Số lượng in chỉ từ 500 cái, giá thành đã rất hợp túi tiền.

Appointment Card – Phiếu lịch hẹn nails spa May

In brochure gấp 3 (Tri-brochure) cho Nails & Spa còn được gọi là menu togo. Nó có thể dùng làm menu tại tiệm hoặc menu được gởi kèm theo sản phẩm mang về. Khách hàng trong thời gian chờ lượt, cũng có thể xem nội dung menu trong những brochure này.

Thiết kế & in brochure May Nails Spa

In Flyer hay in tờ rơi không quá xa lạ tại các tiệm nails, spa beauty. Nó thường có kích thước A5 hoặc A4. Số lượng in flyer tầm từ 2000 cái sẽ có giá khá tốt. Muốn in flyer số lượng ít, bạn cần trả chi phí cao hơn cho từng đơn vị cái.

Thiết kế nails spa đẹp – Flyer

FLYER MENU EYELASH – Thiết kế Nails Spa đẹp

Poster May Nails Spa sẽ được in để dán trực tiếp lên tường, đóng khung treo hoặc dán vào của kính tại tiệm. Dù ở vai trò nào thì việc chọn hình ảnh cho thiết kế poster spa là hết sức quan trọng. Hình ảnh càng đẹp, càng sang trọng, bắt mắt thì hiệu quả thu hút đám đông càng tốt.

Mẫu thiết kế poster Nail đẹp

Lời kết

Như vậy “bộ thiết kế May Nails Spa Canada” đã đóng lại bài viết hôm nay. Chúng tôi sẽ còn cập nhật nhiều bộ thiết kế Nails Spa thú vị khác. Quý vị khách hàng nhớ đón theo dõi nhé.

Khách hàng muốn đặt in & thiết kế Nails Spa tại TPHCM, Việt Nam đừng quên liên hệ với Khải Nguyên nhé. Chúng tôi có nhận in nhanh, gấp, in số lượng ít và in theo yêu cầu đặc biệt tất cả các sản phẩm thuộc về Nails Spa. Quan trọng hơn, Khải Nguyên có thể chuyển hàng đi khắp Việt Nam và toàn thế giới. Cho nên, bạn ở đâu dù xa thật xa mà muốn đặt hàng tại công ty thì cứ liên hệ nhé. Khải Nguyên xin chân thành cảm ơn và hẹn gặp lại quý khách.

Bồ Câu

Share
Published by
Bồ Câu

Recent Posts

In bằng khen kiểu folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp

Bạn đang cần một kiểu làm folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp phải…

2 months ago

Thiết kế menu chay kiểu Thái vô cùng ấn tượng

Menu chay kiểu Thái là một chủ đề rất mới mẻ với đa số mọi…

2 months ago

Cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 độc, lạ, sang chảnh

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 siêu đẹp vừa mới hạ cánh…

2 months ago

Mẫu thẻ tích điểm nail 2024, nails beauty, nails spa, nail polish

Tập hợp các mẫu thẻ tích điểm nail 2024 siêu đẹp dành cho nails beauty,…

3 months ago

Mẫu Thiết Kế Menu Cafe AROMA Vô Cùng Thú Vị

Mẫu thiết kế menu cafe Aroma mà một bản thiết kế cafe menu vô cùng…

3 months ago

Cập Nhật Mẫu Thẻ VIP 2024 Hoàn Toàn Mới

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thẻ VIP 2024 hoàn toàn mới, với rất nhiều…

3 months ago

Menu Plastic Covers – Đơn Giản – Tiện Lợi – Bền Đẹp

Những quán, cửa hàng, nhà hàng thích làm menu đơn giản, tiện lợi hãy thử…

3 months ago

In menu nhà hàng Việt ở Nước Ngoài

Bạn đang muốn in menu nhà hàng Việt của mình ở Nước Ngoài nhưng chưa…

3 months ago

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot!

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot! Hãy cùng Khải Nguyên khám phá…

5 months ago

In thiệp chúc mừng năm mới 2024 – Happy New Year 2024

Khải nguyên cung cấp các mẫu in thiệp Chúc Mừng Năm Mới, thiệp Happy New…

5 months ago