Menu Spa Nails Beauty

Bộ nhận diện S Spa Nail màu đỏ rượu quyến rũ

Với màu đỏ quyến rũ nồng nàn, bộ nhận diện S Spa Nail đã thành công chinh phục không ít khách hàng khó tính. Cũng xem thiết kế S Spa Nail có gì đặc sắc nhé.

Màu đỏ rượu là một màu sắc rất đặc biệt trong thiết kế, đặc biệt là thiết kế thương hiệu. Chúng ta thường thấy nó xuất hiện trong các quán bar, nhà hàng có wine list menu. Hi hữu một số Spa, Nails Spa cũng đã bắt đầu lựa chọn màu đỏ rượu cho thiết kế thương hiệu của mình. Bộ nhận diện S Spa Nails chính là một trong số ít Spa Nail mạnh dạn sử dụng màu đỏ rượu trong thiết kế của mình.

Ý nghĩa của bộ nhận diện S Spa Nails màu đỏ rượu

Màu đỏ rượu sẽ tạo ra một cảm giác sang trọng, quyến rũ và lôi cuốn đặc biệt mà không một màu sắc có thể thay thế. Không những thế màu đỏ rượu thường được liên tưởng với sự sang trọng và đẳng cấp, vì thế, sản phẩm được thiết kế với tone màu đỏ rượu sẽ tăng thêm giá trị cho sản phẩm.

Mặt khác, đỏ rượu cũng tạo cảm giác ấm áp và thoải mái giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và thư giãn trong quá trình sử dụng dịch vụ tại các Spa và Nail.

Chính vì những điều này, đỏ rượu thực sự nên được sử dụng nhiều hơn trong thiết kế nhận diện Spa, nhận diện Nail trong tương lai. Điều này sẽ giúp sản phẩm, dịch vụ có thêm giá trị, cũng như khách hàng sẽ chú ý và yêu quý bạn nhiều hơn nhờ vào màu sắc đặc biệt này.

Ý nghĩa của bộ nhận diện S Spa Nails màu đỏ rượu

Một số sản phẩm trong bộ nhận diện S Spa Nail

Kế tiếp chúng tôi xin giới thiệu một số sản phẩm đặc trưng trong bộ nhận diện thương hiệu màu đỏ rượu của S Spa Nail gồm có:

  • Thiết kế menu Spa Nail các loại.
  • Thiết kế Gift voucher các loại.
  • Thiết kế thẻ tích điểm kèm card visit.

Thiết kế menu Spa Nail các loại.

Trong bộ nhận diện S Spa Nail, thiết kế menu là một sản phẩm quan trọng. Chúng tôi giới thiệu sản phẩm menu gồm có: Menu bìa cứng đóng cuốn, menu tờ A3 gấp đôi, menu tờ A4.

Mỗi sản phẩm menu đều được thiết kế với tone màu đỏ rượu đặc sắc. Kèm theo đó, những màu sắc như trắng, vàng, đen cũng được sử dụng hài hòa để tạo ra sản phẩm menu hoàn thiện.

Hình ảnh trong thiết kế menu Spa cũng được lựa chọn kỹ lưỡng để lên giá trị của cuốn menu. Tất nhiên, hình ảnh cũng phải được xử lý đặc biệt để phù hợp với nền màu đỏ đặc biệt.

Thiết kế Gift voucher các loại.

Trong bộ nhận diện S Spa Nail, màu đỏ rượu cũng được sử dụng để thiết kế gift voucher.  Phần bìa được thiết kế vô cùng nổi bật với lụa đỏ rượu vô cùng bắt mắt. Sự kết hợp thêm với một chút màu vàng gold càng tôn lên sự sang trọng của sản phẩm này.

In voucher đóng cuốn, cấn xé lưu trữ đặc biệt

Hình ảnh bên dưới là voucher dạng đóng cuốn, với thiết kế được chia thành 2 phần, 1 phần được xé để đưa cho khách, một phần để được lưu trữ lại để đối chiếu, lưu trữ thông tin.

Voucher đóng cuốn giúp quản lý hiệu quả hơn

Thiết kế thẻ tích điểm kèm card visit.

Cuối cùng là mẫu thẻ tích điểm kiêm card visit. Mục đích của thẻ tích điểm là khi khách hàng sử dụng đủ “n” số lần dịch vụ tương ứng sẽ được hưởng một số ưu đãi nhất định. Cụ thể ở S Spa Nails, khi sử dụng 5 lần dịch vụ, bạn sẽ được sales off 30% cho lần sử dụng tiếp theo.

Mẫu thẻ tích điểm S Spa Nail

Ngoài một mặt dùng làm thẻ tích điểm, chúng ta có thể tận dụng 1 mặt còn lại để hiển thị thông tin thương hiệu. Vừa có thể quảng cáo miễn phí, vừa giúp khách hàng có thể tìm lại bạn dễ dàng trong những lần sử dụng sau.

In thẻ tích điểm cho Spa, Nails sẽ có 2 dạng:

  • In offset giá rẻ, gần giống in card visit giá rẻ vậy đó.
  • In KTS cao cấp. Ở dạng in này, khách hàng được lựa chọn loại giấy, kích thước cũng như khác nhiều kỹ thuật gia công khác.

Giới thiệu một số bộ nhận diện Nail Spa đặc sắc khác.

 

Hoa Spa Branding
Bộ nhận diện thương hiệu của Hoa Spa là một trong những bộ nhận diện rực rỡ, nhận được đánh giá cao ngất ngưỡng từ nhiều nguồn. Bộ thiết kế Hoa Spa bao gồm: Logo Spa, Menu Spa, Card visit Spa, Gift voucher Spa, Thẻ liệu trình cho Spa, Bao thư Spa.

Tham khảo chi tiết hơn tại đây.

The One Nail Lounge tại Canada
Mẫu bộ nhận diện Nail nổi tiếng đến từ thương hiệu The One Nail Lounge tại Canada, nơi được gọi là “xứ sở lá phong“. Bạn có thể cảm nhận được những nét đẹp trưng rất riêng, chỉ có tại The One Nail Lounge. Chi tiết xem tại đây.

Thiết kế Spa Sen Trắng
Thiết kế Spa Sen Trắng được tạo nên bởi những màu xanh rất đẹp như “xanh rêu, xám xanh, xanh pastel“. Tất cả cùng kết hợp tạo nên một hệ sinh thái Spa Design rất riêng.
Sản phẩm trong bộ thiết kế Spa Sen Trắng gồm:
– Poster Spa.
– Standee quảng cáo Spa.
– Card visit Spa.
– Thẻ tích điểm Spa.
– Phiếu liệu trình Spa.
– Gift voucher Spa.
– Brochure (bảng giá dịch vụ) Spa.
– Thiệp mời khai trương Spa.

Bảo Ngân Spa
Sau khi cân nhắc nhiều yếu tố khác nhau, Bảo Ngân Spa đã quyết định chọn màu xám trắng làm 2 tone màu cơ bản cho thiết kế bảng giá dịch vụ (menu). Màu xám là một màu rất đặc biệt với nhiều ý nghĩa phù hợp cho ngành chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và thư giãn như Spa. Các bạn có thể tham khảo nhiều mẫu thiết kế menu đẹp khác ở Khải Nguyên trong mục thiết kế menu.

Liên hệ

Như vậy Khải Nguyên đã giới thiệu xong bộ nhận diện S Spa Nail với thiết kế màu đỏ rượu vô cùng nổi bật. Nếu bạn vẫn chưa hài lòng thì một số mẫu đặc sắc khác cũng được hiển thị tại chuyên mục nhận diện Nails Spa của website thietkekhainguyen.com.

Để được tư vấn, xem mẫu cũng như báo giá thiết kế và in ấn các ấn phẩm liên quan đến Spa, Nails Spa, Nail… quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Khải Nguyên để được hỗ trợ toàn diện nhất. Khải Nguyên xin cảm ơn và hẹn gặp lại quý khách. Chúc quý khách một ngày mới tốt lành.

Công ty thiết kế in ấn tại TPHCM

Bồ Câu

Share
Published by
Bồ Câu

Recent Posts

In bằng khen kiểu folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp

Bạn đang cần một kiểu làm folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp phải…

2 months ago

Thiết kế menu chay kiểu Thái vô cùng ấn tượng

Menu chay kiểu Thái là một chủ đề rất mới mẻ với đa số mọi…

2 months ago

Cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 độc, lạ, sang chảnh

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 siêu đẹp vừa mới hạ cánh…

2 months ago

Mẫu thẻ tích điểm nail 2024, nails beauty, nails spa, nail polish

Tập hợp các mẫu thẻ tích điểm nail 2024 siêu đẹp dành cho nails beauty,…

3 months ago

Mẫu Thiết Kế Menu Cafe AROMA Vô Cùng Thú Vị

Mẫu thiết kế menu cafe Aroma mà một bản thiết kế cafe menu vô cùng…

3 months ago

Cập Nhật Mẫu Thẻ VIP 2024 Hoàn Toàn Mới

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thẻ VIP 2024 hoàn toàn mới, với rất nhiều…

3 months ago

Menu Plastic Covers – Đơn Giản – Tiện Lợi – Bền Đẹp

Những quán, cửa hàng, nhà hàng thích làm menu đơn giản, tiện lợi hãy thử…

3 months ago

In menu nhà hàng Việt ở Nước Ngoài

Bạn đang muốn in menu nhà hàng Việt của mình ở Nước Ngoài nhưng chưa…

3 months ago

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot!

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot! Hãy cùng Khải Nguyên khám phá…

5 months ago

In thiệp chúc mừng năm mới 2024 – Happy New Year 2024

Khải nguyên cung cấp các mẫu in thiệp Chúc Mừng Năm Mới, thiệp Happy New…

5 months ago