In flyer - in tờ rơi - in tờ bướm

Thiết kế in ấn tờ rơi A5, A4 gấp đôi, gấp 3 giá tại xưởng.

Công ty thiết kế in ấn tờ rơi, tờ gấp, flyer nhanh chuẩn đẹp với giá tại xưởng. In tờ rơi A5, A4 số lượng ít bằng công nghệ KTS hiện đại nhất. Đặc biệt, sản phẩm thiết kế tờ rơi đẹp, bắt mắt và hiệu quả đang chờ đón bạn.

Thiết kế in ấn tờ rơi là công việc cần thiết mỗi khi bắt đầu chiến dịch quảng cáo, nghiên cứu thị trường, khai trương hay tổ chức sự kiện. Dù bạn có khai trương cửa hàng nho nhỏ hay tổ chức 1 sự kiện to đùng, ấn phẩm như tờ rơi, poster, banner luôn đóng vai trò chủ đạo trong quá trình tuyên truyền quảng cáo. Điều này làm nhu cầu in tờ rơi số lượng ít, tờ rơi lấy liền hay in in ấn tờ rơi đặc biệt ngày càng tăng cao.

GIẢM 50% THIẾT KẾ

Khi đặt in ấn số lượng lớn.

Địa chỉ: 210/9c Hồ Văn Huê, P9, Phú Nhuận, HCM

SHIP TOÀN QUỐC

THIẾT KẾ IN ẤN TỜ RƠI XƯA VÀ NGAY

Trước đây, tờ rơi được sử dụng vô cùng phổ biến và cách người ta làm tờ rơi cũng sơ sài như độ phổ biến của nó. Hầu như người ta chỉ chăm in tờ rơi giá rẻ, in cho lẹ, in cho có gọi là đủ combo quảng cáo thế thôi. Còn hiệu quả, giá trị và danh tiếng mà tờ rơi mang lại thì ít ai nghĩ đến. 

Flyer Spa – Thiết kế in ấn tờ rơi xưa và nay

Câu chuyện của trước đây đã không còn đúng nữa. Một tờ rơi xấu xí, nội dung thô kệch, in ấn tầm thường dường như sẽ giết chết chiến dịch của họ vậy. Điều này cũng không quá khó hiểu, bởi thời điểm hiện nay khách hàng vô cùng coi trọng thương hiệu, thậm chí họ còn đánh giá việc “ĐÁNG HAY KHÔNG ĐÁNG MUA” dựa vào độ tốt danh tiếng của thương hiệu. Vì thế hiện tại, thiết kế in ấn tờ rơi rất được coi trọng, công ty càng lớn, sự kiện càng to thì việc làm tờ rơi càng cần phải thận trọng.

Thiết kế in ấn tờ rơi Spa Beauty

CÔNG NGHỆ IN ẤN TỜ RƠI – IN OFFSET SỐ LƯỢNG LỚN.

In ấn tờ gấp tờ rơi có rất nhiều phương pháp, trong đó in offset số lượng lớn là công nghệ in ấn nổi tiếng từ xưa đến nay. Nó cho phép in số lượng lớn, tốc độ nhanh, màu sắc đồng đều, độ phủ mực tốt và hình ảnh tạm ổn.

Mỗi bài in offset thường chạy vài ngàn tờ giấy lớn mới lấy lại vốn, như thế việc in vài ngàn tờ A4, A5 dường như không thích hợp với công nghệ này. Tuy nhiên, đơn hàng 1000 tờ A5, 500 tờ A4 vẫn được nhận in offset bình thường, tất cả nhờ vào kỹ thuật ghép bài thần thành hiện nay.

> Xem báo giá in tờ rơi A5 giá rẻ hcm.

In ấn tờ rơi offset số lượng lớn

In ghép bài.

Kỹ thuật in ấn tờ rơi ghép bài cho phép in tờ rơi số lượng tương đối, 1000 tờ, 2000 tờ đã bắt đầu nhận bài được. Thế nhưng về chất lượng màu sắc sẽ không thể đảm bảo như in bài riêng thông thường.

In bài riêng.

Đối với những đơn vị có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ của tờ rơi từ màu sắc, độ nét cũng như cần in nhanh lấy gấp, cần phải chọn in bài riêng. Nói về cơ bản in bài riêng offset luôn tốt hơn in ghép bài về chất lượng, tốc độ nhưng về giá thành hơi đắt 1 tí.

Giấy in flyer offset.

> Giấy couche bóng, láng nhìn rất bắt mắt. Chất liệu ổn định nhất dùng in flyer hiện nay.

> Giấy kraft tái chế, đẹp tự nhiên, hút mực tốt, bảo vệ môi trường. Dòng giấy được  yêu thích nhiều năm liền cho nhiều lĩnh vực như: bao bì, túi giấy, túi đựng thực phẩm, card visit, menu, brochure và tờ rơi.

Đây là 2 dòng giấy làm tờ rơi tốt nhất hiện nay. Bạn chỉ nên chọn 1 trong 2 chất liệu này làm tờ rơi cho mình nếu muốn: in giá tốt tại xưởng + thời gian lấy hàng nhanh + giảm thiểu sai sót + in số lượng tương đối ít. Trường hợp bạn không thuộc đối tượng trên, có thể chọn nhiều loại giấy thích hợp khác.

Giấy couche bóng láng chuyên dụng cho in tờ rơi

CÔNG NGHỆ IN KTS(KỸ THUẬT SỐ) – IN NHANH SỐ 1 HIỆN NAY.

Công nghệ in offset dành cho những đơn hàng số lượng lớn, đòi hỏi sự đồng đều về mặt chất lượng và không quá khắc khe về màu sắc. Công nghệ in KTS lại chiếm lĩnh thị trường làm tờ rơi ở 1 hạng mục khác. In gấp, in lấy liền, in hỏa tốc và in đa năng là những điều chỉ có in Kỹ Thuật Số làm được.

  • In ấn được bất kỳ chất liệu nào từ giấy cứng, giấy dày, giấy gân, giấy sần hay nhựa.
  • In tốc độ thần thánh. Việc in nhanh lấy gấp tờ rơi trong 1h – 2h giờ không còn là lời quảng cáo vô căng cứ nữa.

Chỉ dựa vào 2 điểm này, kỹ thuật in KTS đã làm mưa làm gió trong lĩnh vực in ấn nói chung và in ấn tờ rơi nói riêng. Hầu như mọi người đều rất yêu thích kỹ thuật in ấn ăn liền này. Nhịp sống hiện đại làm con người ta cũng thích những gì nhanh gọn lẹ hơn thì phải.

Quan trọng hơn, in KTS không chỉ in nhanh, in đa năng mà còn có khả năng in rực rỡ sống động với khả năng lên màu cực kì bắt mắt. Thậm chí, khả năng khô mực cực nhanh, bạn sẽ không bao giờ gặp cảnh lem màu như in offset bao giờ. Nước có đổ lên tờ rơi cũng không làm nó biến dạng quá nhiều.

In ấn tờ rơi A5 bắt mắt với công nghệ in KTS

TẠI SAO NÊN TÌM XƯỞNG IN TỜ RƠI GIÁ GỐC?

Hiện tại, thị trường in ấn đang rất hỗn loạn, có 1000 kiểu giá và 10001 kiểu chất lượng khác nhau. Vì thế, bạn nên tìm thật lưỡng, tốt nhất nên tìm những địa chỉ là xưởng in ấn tờ rơi giá gốc để đảm bảo:

  • Chất lượng đầu ra tốt.
  • Giá thành phù hợp.
  • Thời gian nhanh.
  • Ít sai sót do chuyển giao qua nhiều bền.
  • Support tốt hơn.

Lưu ý: giá in flyer tại xưởng không phải là rẻ nhất, có những đơn vị chạy ghép bài cho phép in bài với giá rẻ không tưởng, nhưng đi kèm theo đó là những hệ lụy không hề nhỏ. Quan trọng hết, họ sẽ không chấp nhận đền hàng khi xảy ra bất kì sai sót nào. Vì thế, những xưởng in thật thụ cần được ưu tiên chọn lựa.

Chọn xưởng in ấn gốc để đảm bảo an toàn

THIẾT KẾ TỜ RƠI ĐẸP ĐỂ LÀM GÌ?

Một tờ rơi được in ấn đẹp mắt bằng chất liệu giấy tốt, công nghệ in hiện đại nhưng quá đơn giản thì mọi thứ chỉ dừng lại ở mức tầm thường. Nó không làm mất danh tiếng của công ty, cũng không thể lấy lòng khách hàng dùm bạn. Thậm chí một tờ rơi bình dân cũng không thể khiến mọi người nhớ nội dung khuyến mãi. Tóm lại là, thiết kế tờ rơi mà không đẹp thì cũng là làm cho có, không thể cạnh tranh với hàng trăm ngàn đối thủ khác đâu.

Để có được 1 thiết kế tờ rơi đẹp bạn cần tìm được 1 đơn vị design chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và có tâm. Nơi đây họ sẽ giúp bạn lên ý tưởng, tạo cấu trúc, blend màu, tìm kiếm hình ảnh và tổng hợp tất cả lên 1 bảng thiết kế hoàn chỉnh. Sử dụng bản thiết kế này đi in ấn mới thực sự là trọn vẹn đôi đường.

Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể chọn xưởng làm tờ rơi có hỗ trợ thiết kế song song như Khải Nguyên chẳng hạn. Điều này giúp tiết kiệm được khá khá thời gian, giảm chi phí và tránh sai sót giữa quá trình thiết kế và in ấn thành phẩm.

Thiết kế tờ rơi đẹp cho quán karaoke

Mẫu thiết kế tờ rơi Lotus Nails Spa

Mẫu flyer design cho fresh Nail Spa

In ấn tờ rơi A5, A4 cho nhà hàng

Thiết kế tờ rơi cho nhà hàng

THÔNG TIN ĐẶT HÀNG TỜ RƠI

Để đặt làm tờ rơi quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới và cung cấp:

  • Số lượng
  • Kích thước.
  • Thời gian cần hàng.
  • File thiết kế(nếu có xin vui lòng gởi file PDF, PSD, AI – Adobe Illustrator).

Tư vấn viên sẽ lập tức báo giá và hỗ trợ toàn diện để bạn có được tờ rơi nhanh nhất. Lưu ý: in càng nhiều giá càng rẻ, dịch vụ in nhanh tờ rơi chỉ áp dụng cho in KTS.

GIẢM 50% THIẾT KẾ

Khi đặt in ấn số lượng lớn.

Địa chỉ: 210/9c Hồ Văn Huê, P9, Phú Nhuận, HCM

SHIP TOÀN QUỐC

Bồ Câu

Share
Published by
Bồ Câu

Recent Posts

In bằng khen kiểu folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp

Bạn đang cần một kiểu làm folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp phải…

2 months ago

Thiết kế menu chay kiểu Thái vô cùng ấn tượng

Menu chay kiểu Thái là một chủ đề rất mới mẻ với đa số mọi…

2 months ago

Cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 độc, lạ, sang chảnh

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 siêu đẹp vừa mới hạ cánh…

2 months ago

Mẫu thẻ tích điểm nail 2024, nails beauty, nails spa, nail polish

Tập hợp các mẫu thẻ tích điểm nail 2024 siêu đẹp dành cho nails beauty,…

3 months ago

Mẫu Thiết Kế Menu Cafe AROMA Vô Cùng Thú Vị

Mẫu thiết kế menu cafe Aroma mà một bản thiết kế cafe menu vô cùng…

3 months ago

Cập Nhật Mẫu Thẻ VIP 2024 Hoàn Toàn Mới

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thẻ VIP 2024 hoàn toàn mới, với rất nhiều…

3 months ago

Menu Plastic Covers – Đơn Giản – Tiện Lợi – Bền Đẹp

Những quán, cửa hàng, nhà hàng thích làm menu đơn giản, tiện lợi hãy thử…

3 months ago

In menu nhà hàng Việt ở Nước Ngoài

Bạn đang muốn in menu nhà hàng Việt của mình ở Nước Ngoài nhưng chưa…

3 months ago

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot!

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot! Hãy cùng Khải Nguyên khám phá…

5 months ago

In thiệp chúc mừng năm mới 2024 – Happy New Year 2024

Khải nguyên cung cấp các mẫu in thiệp Chúc Mừng Năm Mới, thiệp Happy New…

5 months ago