In flyer - in tờ rơi - in tờ bướm

15+ mẫu thiết kế tờ rơi giáo dục, trung tâm ngữ, trường học quốc tế

Giáo dục là lĩnh vực khá đặc thù nên những ấn phẩm marketing của nó cũng rất khác biệt. Cùng xem các mẫu thiết kế tờ rơi giáo dục có những đặc điểm khác biệt gì với thị trường hiện tại.

Thiết kế tờ rơi giáo dục quan trọng như thế nào?

Xã hội ngày càng phát triển, thì giá trị của giáo dục càng được nâng cao. Con người ta càng ý thức được tầm quan trọng của giáo dục trong việc phát triển con người, phát triển xã hội cũng như phát triển đất nước. Chính vì thế, những trường học, trung tâm dạy học, trung tâm đào tạo luôn cần tạo ra giá trị uy tín cần thiết để có thể tạo ra danh tiếng, thu hút học viên cũng như phát triển thương hiệu trường học, trung tâm đào tạo.

Để tạo ra được giá trị uy tín tốt, việc xây dựng bộ mặt nhận diện chuyên nghiệp là điều cần thiết. Vậy để xây dựng bộ nhận diện thương hiệu giáo dục chúng ta cần những gì? Vấn đề này tôi sẽ tư vấn sau nhé. Hôm nay, chúng ta chỉ nói đến 1 ấn phẩm trong hạng mục nhận diện thương hiệu giáo dục đó chính là tờ rơi hay còn gọi là tờ bướm hay flyer.

Đây là một sản phẩm thường thấy tại các trường học, trung tâm đào tạo ở nước ta. Các tờ rơi sẽ được phát tại các buổi gặp mặt, các cuộc tọa đàm, hội nghị, hay những buổi hướng nghiệp. Trên tờ rơi sẽ là một bộ profile mini, giới thiệu chi tiết về một số hạng mục mà đơn vị đào tạo muốn đề xuất cho học viên. Tất nhiên, trên tờ rơi giáo dục cũng không thiếu những kiểu chào mời, một số ữu đãi khi tham gia tại trường. Thời đại marketing mà, trường học cũng phải cố gắng tạo dựng niềm tin nơi học viên, phụ huynh.

Thiết kế tờ rơi giáo dục quan trọng như thế nào?

Quy tắc thiết kế tờ rơi giáo dục.

Ưu tiên lựa chọn những màu sắc tích cực.

Giáo dục đào tạo để kiến thức của nhân loại được lan tỏa đến nhiều người hơn. Do đó những màu sắc tích cực như: đỏ, màu vàng, xanh dương, xanh lá cây hay vàng sẽ kích thước năng lượng dương trong cơ thể nhiều hơn những màu sắc khác. Từ đó, tăng khả năng tiếp thu của học viên cũng như phần nào đó kích thích sự tò mò của họ. Bạn có thể xem thêm về xu hướng màu sắc theo độ tuổi để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Ưu tiên lựa chọn màu sắc tích cực khi thiết kế

Tập trung thể hiện thông tin thiết yếu.

Một đơn vị đào tạo chuyên nghiệp phải biết được giá trị của mình ở đâu, mình có thể mang lại những lợi ích gì cho học viên. Phải để học viên biết được lựa chọn trung tâm, trường học này mới là sự lựa chọn chính xác. Có như thế, việc tuyên truyền thông qua tờ rơi mới có hiệu quả. Để làm được những điều này, việc tinh lọc thông tin thiết yếu và cố gắp nhấn mạnh nó trong thiết kế là hết sức quan trọng.

Tinh chọn thông tin trên tờ rơi giáo dục

Sử dụng hình ảnh mang tính giáo dục.

Tiêu đều, sticker giảm giá và hình ảnh là nhóm những thứ đập vào mắt người xem đầu tiên. Họ phải ấn tượng về những phần này thì mới tiếp tục xem tiếp nội chính trong đó, nếu không bạn sẽ bị mất lượt, tờ rơi sẽ vô dụng.

Thế nhưng, việc làm dụng hình ảnh chỉ thích hợp cho những công ty dịch vụ, đơn vị kinh doanh sản phẩm chẳng hạn như: bất động sản, du lịch, nhà hàng, thời trang… . Còn trong lĩnh vực giáo dục, việc thiết kế tờ rơi phải đảm bảo hình ảnh được sử dụng phải có tính chất giáo dục nhất định. Việc lạm dụng hình ảnh sẽ khiến cho người xem phản cảm và đánh giá xấu hình tượng trường học, đơn vị đào tạo.

Lựa chọn hình ảnh nhân văn có tính giáo dục tốt

Thể hiện giá trị lành mạnh trong bố cục.

Đừng để tờ rơi của bạn biến thành một tờ giấy nháp. Đừng viết mọi thứ lộn xộn. Làm ơn đừng viết đại bất cứ thì gì bạn nghỉ lên đó. Hãy biên soạn nội dung thật kỹ, đảm bảo không sai chính tả, sau đó tiến hành dựng bố cục nháp, cuối dùng là điền nội dung cụ thể vào. Việc đảm bảo giá trị lành mạnh trong bố cục sẽ giúp thông tin được tiếp nhận theo luồng, từ đó nâng cao giá trị thông tin được truyền tải lên nhiều lần.

Thể hiện sự lành mạnh trong bố cục

Quy cách in ấn tờ rơi giáo dục.

Kích thước

Thông thường flyer giáo dục sẽ được in ấn dưới dạng tờ gấp 3 (brochure anh ngữ) hoặc tờ A5 phẳng. Giá in tờ A5 sẽ rẻ hơn tờ A4 gấp 3, nên đơn vị nào cần in tờ rơi giá rẻ có thể chọn tờ A5 thay vì A4 gấp 3. Tuy nhiên, nếu lượng thông tin cần giới thiệu nhiều, thì tờ A4 gấp 3 sẽ thích hợp hơn.

Kích thước tờ rơi A5 sẽ tiết kiệm chi phí hơn

Thiết kế brochure anh ngữ A4 gấp 3

Giấy (Chất liệu)

Về giấy in flyer giáo dục chủ yếu là giấy couche. Đây là dòng giấy phổ biến trong in ấn, nó có giá thành tốt, bền mặt lán, khả năng bắt mực tốt, cho ra màu sắc khá trung thực. Vì thế, khi làm tờ rơi, không đòi hỏi quá cao về chất liệu giấy, thì hãy chọn in giấy couche để tiết kiệm chi phí nhé.

Định lượng giấy coucher in tờ rơi thường chạy từ 80gsm -250gsm. Trong đó định lượng 150gsm là phổ biến nhất. Một số khách thích in giấy dày hơn thì họ sử dụng định lượng bằng với in name card hay làm menu là 300gsm.

Lưu ý: khi các bạn đặt in name card, làm menu, tờ rơi cùng một chất liệu giấy trong cùng 1 bài in sẽ được giảm giá rất nhiều nhé.

Kỹ thuật in ấn

Về kỹ thuật in flyer giáo dục cũng không khác lắm với các dòng sản phẩm khác. Chủ yếu tờ rơi sẽ in offset ghép bài để giá thành rẻ nhất. Trường hợp thiết kế flyer ở dạng khó in, thì có thể in offset bài riêng để canh chỉnh màu phù hợp.

Ngoài ra phương pháp in kỹ thuật số cũng được áp dụng để in tờ rơi số lượng ít, in tờ rơi nhanh lấy gấp trong ngày.

Mẫu thiết kế flyer giáo dục đã hoàn thành

Dưới đây là các mẫu tờ rơi giáo dục mà Khải Nguyễn đã thực hiện cho đối tác, nó đang được sử dụng rộng rãi tại nhiều địa phương ở Việt Nam, cũng như nước ngoài.

Mẫu thiết kế được mockup ở dạng thiết kế tờ rơi a5, kích thước in tờ rơi phổ biến nhất hiện nay.

Mẫu tờ rơi giáo dục trường AMV

Mẫu thiết kế tờ rơi giáo dục

Thiết kế kế flyer tờ rơi tuyển sinh

Thiết kế tờ rơi anh ngữ quốc tế

Mẫu tờ rơi A5 của trung tâm anh ngữ

Làm tờ rơi A5 lĩnh vực giáo dục

Flyer tờ rơi mùa hè xanh

Flyer tờ rơi giáo dục chuyên nghiệp

Giới thiệu hạng mục thiết kế logo trung tâm anh ngữ, miễn phí thiết kế tờ rơi anh ngữ kèm theo.

Lời kết và liên hệ

Như vậy chúng tôi đã giới thiệu lần lượt các vấn đề về thiết kế tờ rơi giáo dục, cách in ấn cũng như các mẫu thiết kế hoàn chỉnh. Hi vọng thông qua những thông tin này, bạn sẽ có được các nhìn toàn diện hơn về cách làm tờ rơi trong lĩnh vực giáo dục, từ đó có được ấn phẩm thật hữu ích cho việc định hình thương hiệu nhé.

Đơn vị thiết kế in ấn tờ rơi giáo dục tại TPHCM

Để đặt thiết kế in ấn tờ rơi tại TPHCM hay tại Khải Nguyên, quý khách vui lòng LIÊN HỆ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn. Chúc quý khách một ngày tốt lành.

Công ty thiết kế in ấn tại TPHCM

Bồ Câu

Share
Published by
Bồ Câu

Recent Posts

In bằng khen kiểu folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp

Bạn đang cần một kiểu làm folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp phải…

2 months ago

Thiết kế menu chay kiểu Thái vô cùng ấn tượng

Menu chay kiểu Thái là một chủ đề rất mới mẻ với đa số mọi…

2 months ago

Cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 độc, lạ, sang chảnh

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 siêu đẹp vừa mới hạ cánh…

2 months ago

Mẫu thẻ tích điểm nail 2024, nails beauty, nails spa, nail polish

Tập hợp các mẫu thẻ tích điểm nail 2024 siêu đẹp dành cho nails beauty,…

3 months ago

Mẫu Thiết Kế Menu Cafe AROMA Vô Cùng Thú Vị

Mẫu thiết kế menu cafe Aroma mà một bản thiết kế cafe menu vô cùng…

3 months ago

Cập Nhật Mẫu Thẻ VIP 2024 Hoàn Toàn Mới

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thẻ VIP 2024 hoàn toàn mới, với rất nhiều…

3 months ago

Menu Plastic Covers – Đơn Giản – Tiện Lợi – Bền Đẹp

Những quán, cửa hàng, nhà hàng thích làm menu đơn giản, tiện lợi hãy thử…

3 months ago

In menu nhà hàng Việt ở Nước Ngoài

Bạn đang muốn in menu nhà hàng Việt của mình ở Nước Ngoài nhưng chưa…

3 months ago

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot!

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot! Hãy cùng Khải Nguyên khám phá…

5 months ago

In thiệp chúc mừng năm mới 2024 – Happy New Year 2024

Khải nguyên cung cấp các mẫu in thiệp Chúc Mừng Năm Mới, thiệp Happy New…

5 months ago