In thiệp mời

Mẫu In Thiệp Mời Siêu Dài Mới Lạ và Đẹp Mắt

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu in thiệp mời mới lạ và đẹp mắt thì hãy xem ngay mẫu in thiệp mời siêu dài mới lạ mà Khải Nguyên sắp giới thiệu dưới đây.

Thiệp mời siêu dài là gì?

Thiệp mời siêu dài là một dạng thiệp mời độc lạ với kích thước bề ngang nhỏ, tưởng phản với bề dọc rất lớn. Các thành phần của thiệp được kết nối với nhau bằng giấy, nơ hoặc các loại dây buộc. Bao thiệp mời cũng được làm dài như ruột để kết nối thành 1 chỉnh thể đẹp mắt.

Thiệp mời siêu dài có thể dùng để mời người khác đến tham dự nhiều loại sự kiện khác nhau. Ví dụ như đám cưới, sinh nhật, lễ kỷ niệm, hội nghị, triễn lãm, concert, lễ khai trương, lễ bế mạc cùng nhiều sự kiện khác. Dạng thiệp mời độc lạ này cũng sẽ cung cấp các thông tin về ngày, giờ, địa điểm và nội dung của sự kiện, cùng với lời mời tham gia của người gửi thiệp.

Thiệp siêu dài được thiết kế với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Từ thiệp đơn giản chỉ chứa những thông tin cơ bản đến những thiệp mời có thiết kế phức tạp với các hình ảnh, họa tiết, màu sắc và chất liệu giấy đặc biệt để tạo ra sự ấn tượng và thu hút sự chú ý của người nhận thiệp mời. Miễn là kích thước thiệp có sự tương phản rõ ràng giữa ngang và dọc là được.

Tại sao nên in thiệp mời siêu dài?

Để trả lời câu hỏi tại sao nên in thiệp mời siêu dài! Chúng ta hãy cùng tìm hiểu lợi ích của việc sử dụng mẫu thiệp mời độc lạ này!

  • Tạo sự khác biệt: Thiệp mời siêu dài sẽ giúp bạn tạo sự khác biệt so với các mẫu thiệp thông thường. Điều này sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý và tạo ra ấn tượng tốt với khách mời của mình.
  • Tạo cảm giác đặc biệt: Thiệp mời độc lạ cũng có thể tạo ra cảm giác đặc biệt và quan trọng với người nhận. Với những mẫu thiệp này, người nhận sẽ cảm thấy được sự chú ý và quan tâm của bạn.
  • Thể hiện cá tính: Thiệp mời độc lạ cũng có thể thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của bạn. Điều này sẽ giúp bạn tạo ra một mẫu thiệp mời độc đáo và mang tính cá nhân cao.
  • Tăng tính tương tác: Mẫu thiệp mời độc lạ cũng có thể tăng tính tương tác của bạn với khách mời của mình. Những mẫu thiệp này sẽ khơi gợi sự tò mò và khuyến khích khách mời của bạn liên hệ với bạn để tìm hiểu thêm về sự kiện của bạn.

Vì những lý do này, chọn in thiệp mời siêu dài độc lạ là một ý tưởng tuyệt vời để tạo ra sự khác biệt và gây ấn tượng với khách mời của bạn.

Một số sản phẩm liên quan đến thiệp mời tại Khải Nguyên:

Hình ảnh thiệp mời khổ dài đặc biệt

Mẫu số 1:

Chúng ta cùng xem hình ảnh thiệp mời siêu dài đặc biệt bằng mẫu số 1 này nhé.

Bộ thiệp được kết hợp bởi rất nhiều thành phần từ sáp trang trí, cây trang trí, dây buộc và tag kraft. Bao thiệp cũng được tạo dáng từ kiểu gấp đặc biệt. Quan trọng hơn là nó được in bằng giấy kraft. Thiệp mời giấy kraft thì đặc biệt khỏi phải nói rồi nhỉ.

Một chút phá cách cho ruột thiệp đến từ kiểu gấp cửa sổ kèm in họa tiết chìm, làm cho thiệp mời thêm bí ẩn. Thêm vào đó, kích thước thiệp được làm theo kiểu thiệp siêu dài, tức là gấp đôi đến ba lần bình thường. Điều này khiến chúng trông thật cuốn hút phải không nào?

Mẫu thiệp mời siêu dài số 1

Mẫu số 2:

Bộ thiệp số 2 này được thiết kế với phong cách tối giản gồm trắng, đen kèm thêm chút nâu nhẹ của cành lá. Một chút phá cách từ kiểu gấp thiệp của sổ kèm thêm dây buộc kraft, khiến chúng ta không thể rời mắt khỏi mẫu thiệp này. Thêm vào đó, chúng tôi còn dặc biệt tăng chiều dài của thiệp lên gấp 3 lần bình thường. Hoho, trong chúng rất bắt mắt phải không nào!!!

Mẫu thiệp mời siêu dài số 2

Mẫu số 3:

Đây là một mẫu thiệp khổ dài đơn giản với nội dung giản lược. Nó gồm 4 phần chính là tag tên, tag hình ảnh và thiệp nội dung. Phần thứ 4 là nơ buộc. Chỉ một chiếc nơ được buộc gần như tùy ý nhưng mang lại hiệu quả kết nối rất tốt.

Mẫu in thiệp siêu dài số 3

Mẫu số 4:

Bộ thiệp này có bao thư giấy can trong suốt kèm theo con dấu sáp tên. Combo huyền thoại của thiệp mời hiện nay. Điều này có thể khiến nó trong phổ thông hơn. Thật không tốt khi bạn muốn có một mẫu thiệp đặc biệt hơn.

Đừng lo lắng vì điều này. Chúng tôi đã hack chiều dài của nó lên tầm cao mới. Một hình dạng lạ, một kích thước mới giúp cho mẫu thiệp trong bình thường lại nổi bật hơn thường ngày.

In ấn thiệp mời khổ dài số 4

Mẫu số 5:

Với thiết kế với màu hồng nhạt tạo cảm giác dịu nhẹ, tinh tế và sang trọng. Họa tiết hoa hồng xinh xắn như ẩn như hiện trên thiệp sẽ mang lại hiệu ứng rất lãng mạng. Đặc biệt khi nó là một bộ thiệp cưới.

Chúng tôi đã cố tình tạo hình dạng rất dài cho bộ thiệp này, điều này giúp nó trông đặc biệt, thú vị và mới lạ hơn so với mặt bằng chung.

Kiểu in thiệp mời khổ dài mới lạ

Liên hệ đặt in thiệp mời tại TPHCM

Như vậy chúng tôi đã giới thiệu xong các mẫu in thiệp mời siêu dài đầy thú vị và mới lạ. Nó hoàn toàn khác biệt với mặt bằng chung của thiệp mời hiện nay. Áp dụng những mẫu thiệp siêu dài này vào thực tế sẽ mang lại nhiều lợi ích cho danh tiếng của doanh nghiệp/tổ chức hay cá nhân.

Để đặt in thiệp mời tại TPHCM bạn hãy chọn công ty Thiết Kế In Ấn Khải Nguyên bởi vì:

  • Khải Nguyên có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành làm thiệp mời theo yêu cầu riêng.
  • Chúng tôi có đội ngũ thiết kế thiệp mời chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về các kỹ năng làm thiệp mời in ấn.
  • Máy móc thiết bị in ấn và gia công hiện đại, cũng là lợi thế mà Khải Nguyên có.
  • Mẫu mã thiệp mời đa dạng về chủng loại, màu sắc, kích thước và kiểu dáng.
  • Ưu thế về vị trí địa lý khi trụ sở công ty đặt tại Quận Phú Nhuận, TPHCM là cực lớn. Việc vận chuyển khắp Việt Nam vô cùng thuận lợi. Thậm chí do ở gần sân bay, nên vận chuyển hỏa tốc hay chuyển hàng ra nước ngoài cũng rất thuận lợi.

Ngoài ra công ty còn rất nhiều chương trình khuyến mãi nhân các sự kiện đặc biệt. Quý khách hàng có thể liên hệ với tư vấn viên để được hỗ trợ thông tin, tư vấn online hay báo giá thiết kế và in ấn chính xác. Khải Nguyên xin cảm ơn và hẹn gặp lại quý khách.

Công ty thiết kế in ấn tại TPHCM

Bồ Câu

Share
Published by
Bồ Câu

Recent Posts

In bằng khen kiểu folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp

Bạn đang cần một kiểu làm folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp phải…

2 months ago

Thiết kế menu chay kiểu Thái vô cùng ấn tượng

Menu chay kiểu Thái là một chủ đề rất mới mẻ với đa số mọi…

2 months ago

Cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 độc, lạ, sang chảnh

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 siêu đẹp vừa mới hạ cánh…

2 months ago

Mẫu thẻ tích điểm nail 2024, nails beauty, nails spa, nail polish

Tập hợp các mẫu thẻ tích điểm nail 2024 siêu đẹp dành cho nails beauty,…

3 months ago

Mẫu Thiết Kế Menu Cafe AROMA Vô Cùng Thú Vị

Mẫu thiết kế menu cafe Aroma mà một bản thiết kế cafe menu vô cùng…

3 months ago

Cập Nhật Mẫu Thẻ VIP 2024 Hoàn Toàn Mới

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thẻ VIP 2024 hoàn toàn mới, với rất nhiều…

3 months ago

Menu Plastic Covers – Đơn Giản – Tiện Lợi – Bền Đẹp

Những quán, cửa hàng, nhà hàng thích làm menu đơn giản, tiện lợi hãy thử…

3 months ago

In menu nhà hàng Việt ở Nước Ngoài

Bạn đang muốn in menu nhà hàng Việt của mình ở Nước Ngoài nhưng chưa…

3 months ago

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot!

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot! Hãy cùng Khải Nguyên khám phá…

5 months ago

In thiệp chúc mừng năm mới 2024 – Happy New Year 2024

Khải nguyên cung cấp các mẫu in thiệp Chúc Mừng Năm Mới, thiệp Happy New…

5 months ago