In thiệp mời

Bộ In Thiệp Mời hình dạng Đặc Biệt Mới Lạ

Có lẽ bạn đã quá chán những kiểu in thiệp bình thường, hãy thử đổi mới tâm trạng với những bộ in thiệp mời hình dạng đặc biệt mà Khải Nguyên sẽ giới thiệu ngay dưới đây nhé.

In Thiệp Mời hình dạng Đặc Biệt có gì Hot?

Hiện tại trên thị trường, đa số các mẫu thiệp mời sự kiện, thiệp sinh nhật, thôi nôi, thiệp khai trương, thiệp cưới đều có hình vuông hoặc hình chữ nhật. Điều này sẽ thật nhàm chán nếu khách hàng là một người yêu thích những thứ mới lạ. Chính vì thế, Khải Nguyên đã lựa chọn những mẫu in thiệp mời hình dạng đặc biệt từ khắp nơi trên thế giới để nâng tầm cảm xúc của khách hàng.

Những bộ thiệp đặc biệt này gồm rất nhiều chi tiết, hình dạng cũng được hiển thị vô cùng đặc sắc. Bạn sẽ không thể tưởng tượng ra, chỉ một chút thay đổi về hình dạng, bộ thiệp mời đã khoác lên mình một màu sắc hoàn toàn mới, không còn tầm thường, buồn tẻ như mọi khi, thứ bạn thấy là sức sống, sự tinh nghịch mà lại lịch sự, hài hòa một cách lạ kì.

Có lẽ việc tạo ra những bộ in thiệp mời hình dạng đặc biệt này không đơn giản, nhưng tôi nghỉ chúng đáng giá cho chúng ta đầu tư. Tốn thêm một ít thời gian tìm ý tưởng, lại tốn thêm một ít chi phí cho thiết kế, cuối cùng tốn thêm tí tiền đặt in ấn thiệp mời theo yêu cầu là xong. Dù tốn kém thêm một tí nhưng đổi lại, bộ thiệp bạn sẽ sở hữu hoàn toàn vượt trội so với anh em họ hàng của nó. Đi theo đó, “tầm” sự kiện bạn đang tổ chức cũng sẽ được nâng lên đáng kể.

Mẫu in thiệp mời với hình dạng đặc biệt

Kế tiếp chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu in thiệp với hình dạng đặc biệt, mang lại sự thích thú cho rất nhiều vị khách hàng của Khải Nguyên.

Phần 1

Mẫu in thiệp mời hình dạng đặc biệt

Ở đây chúng tôi có 2 mẫu in thiệp mời hình dạng đặc biệt là:

  • Thiệp mời in kiểu gấp folder với thiết kế màu sắc tươi vui bắt mắt.
  • Thiệp mời khổ dài đặc biệt với thiết kế nền gỗ khác đặc sắc.

Đối với cả 2 mẫu này, các nhà sáng tạo phối hợp rất nhiều chi tiết để tạo ra sự bắt mắt, cũng như kích thích sự tò mò của người nhận. Bạn có thể đổi màu sắc, đổi loại giấy, đổi hình dạng, đổi kiểu buộc thậm chí đổi kích thước để mọi thứ phù hợp nhất với sự kiện của mình. Tất nhiên, nội dung trên thiệp mời là nhất định phải đổi mới.

Thiệp mời kiểu folder đặc sắc

Phần 2

Kế tiếp là 2 mẫu thiệp mời dạng cửa sổ mái vòm và thiệp gấp dạng cửa sổ. Cả 2 bộ thiệp đều liên quan đến của sổ nhưng cách thể hiện hoàn toàn khác biệt. Một sản phẩm là cắt theo hình dạng cửa sổ mái vòm kiểu Âu, một sản phẩm là cấn gấp theo hình dạng của cửa sổ đôi thường thấy. Bạn sẽ thường thấy kiểu gấp cửa sổ này ở menu. Chúng tôi hay gọi nó là menu gấp cửa sổ, bạn có thể tham khảo nếu đang có nhu cầu in menu chẳng hạn.

Đại đa số mẫu ở đây đều có màu sắc khá tươi sáng, nếu bạn là một người ưa thích quyền lực của màu đen, hãy thử đổi style bằng cách xem ngay “Mẫu In Thiệp Mời Màu Đen Đẳng Cấp – Quyền Lực“.

Thiệp mời cửa sổ vòm thú vị
Thiệp mời gấp cửa sổ đặc biệt

Phần 3

Bộ in thiệp mời hình dạng đặc biệt

Cuối cùng chúng tôi xin giới thiệu một mẫu thiệp mời hình thang vô cùng đặc biệt. Từ bao thiệp đến những tờ nội dung bên trong đều được cố ý cắt thành hình thang xéo. Khi mở bộ thiệp này ra, bạn chắc hẳn phải trầm trồ “ôi cái gì đẹp thế này!“.

Đối với tất cả những sản phẩm in thiệp mời được giới thiệu ở đây, quý khách hàng hoàn toàn có thể thay đổi chất liệu giấy, hình dạng, kích thước, màu sắc, bố cục, thiết kế và nội dung. Chúng tôi chỉ giới thiệu để lấy cảm xúc ý tưởng, hoàn toàn không phải để copy, nên quý khách hàng an tâm nhé.

Lời kết.

Khải Nguyên đã giới thiệu rất nhiều kiểu làm thiệp mời thú vị. Vì vậy, chúng tôi hi vọng chúng sẽ mang lại nhiều ý tưởng tốt để thực hiện những dự án của riêng bạn.

Bạn có thể tìm kiếm thêm ý tưởng tại bài viết “mẫu thiệp mời 2023 sang trọng của incucdep”.

Mọi yêu cầu tư vấn, hỗ trợ hay báo giá, xin vui lòng liên hệ với Khải Nguyên để được giải đáp chính xác và nhanh chóng nhất. Chúc Quý khách một ngày tốt lành.

Bồ Câu

Share
Published by
Bồ Câu

Recent Posts

In bằng khen kiểu folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp

Bạn đang cần một kiểu làm folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp phải…

2 months ago

Thiết kế menu chay kiểu Thái vô cùng ấn tượng

Menu chay kiểu Thái là một chủ đề rất mới mẻ với đa số mọi…

2 months ago

Cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 độc, lạ, sang chảnh

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 siêu đẹp vừa mới hạ cánh…

2 months ago

Mẫu thẻ tích điểm nail 2024, nails beauty, nails spa, nail polish

Tập hợp các mẫu thẻ tích điểm nail 2024 siêu đẹp dành cho nails beauty,…

3 months ago

Mẫu Thiết Kế Menu Cafe AROMA Vô Cùng Thú Vị

Mẫu thiết kế menu cafe Aroma mà một bản thiết kế cafe menu vô cùng…

3 months ago

Cập Nhật Mẫu Thẻ VIP 2024 Hoàn Toàn Mới

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thẻ VIP 2024 hoàn toàn mới, với rất nhiều…

3 months ago

Menu Plastic Covers – Đơn Giản – Tiện Lợi – Bền Đẹp

Những quán, cửa hàng, nhà hàng thích làm menu đơn giản, tiện lợi hãy thử…

3 months ago

In menu nhà hàng Việt ở Nước Ngoài

Bạn đang muốn in menu nhà hàng Việt của mình ở Nước Ngoài nhưng chưa…

3 months ago

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot!

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot! Hãy cùng Khải Nguyên khám phá…

5 months ago

In thiệp chúc mừng năm mới 2024 – Happy New Year 2024

Khải nguyên cung cấp các mẫu in thiệp Chúc Mừng Năm Mới, thiệp Happy New…

5 months ago