In card visit

Mẫu card visit iPhone – ý tưởng làm name card tuyệt vời

Bạn đã từng nghỉ một ngày nào đó mình sẽ cầm trên tay mẫu card visit iPhone? Nó sẽ có thiết kế giống như chiếc iPhone mà bạn yêu thích vậy đó. Hãy cùng Khải Nguyên khám phá ý tưởng làm danh thiếp iPhone sáng tạo mà rất thực tế nhé.

Chúng ta không xa lạ với những chiếc điện thoại iPhone sang chảnh, thậm chí trong chúng ta hẳn có rất nhiều bạn đang sài iPhone phải không nào. Vậy tại sao chúng ta không in card visit iPhone nhỉ? Một chiếc danh thiếp có hình iPhone và được thiết kế giao diện giống iPhone nhưng lại chứa thông tin của chúng ta. Ồ la sẽ rất tuyệt đấy nha. Hãy cùng Khải Nguyên xem qua một số mẫu name card iPhone vô cùng sáng tạo nhé.

À mà quên, trước khi xem name card iPhone, bạn có thể điểm qua bảng tổng hợp 15 trend làm card visit hot trong 3 năm tới. Những trend được giới thiệu đều rất đang được yêu thích trên thế giới. Hứa hẹn sẽ mang lại luồn gió mới cho thị trường làm danh thiếp tại Việt Nam.

Mẫu card visit iPhone sinh động như thật.

Mẫu iPhone name card

Mẫu card visit iPhone

Thiết kế card visit Iphone đẹp

In card visit iPhone màu đen lịch lãm

Thiết kế danh thiếp iPhone sáng tạo ở đâu?

Như các bạn thấy các mẫu card visit iPhone được giới thiệu ở trên có thiết kế hết sức sinh động, sáng tạo với những ý tưởng mới lạ. Vậy chúng ta có thể thử sáng tạo một mẫu danh thiếp iphone của riêng mình từ đâu?

  • Giao diện iPhone. Những button, theme, cách bố cục của Iphone sẽ là những thứ giúp bạn biến tấu thành nơi hiển thị nội dung trên danh thiếp.
  • Hình dáng iPhone. Cứ một thời gian iPhone lại ra mẫu mới, nếu thích bạn có thể tạo hình name card giống hình dáng iPhone mới nhất trong năm. Trường hợp, danh thiếp in số lượng lớn sử dụng thời gian dài thì hãy chọn mẫu iPhone thông dụng nhất nhé.
  • Mặt sau của iPhone. Thông thường nơi này sẽ hiển thị logo iPhone và mắt (camera) một đặc trưng quan trọng để nhận diện các đời iPhone. Bạn có thể thay logo táo khuyết thành logo thương hiệu của riêng mình.

Mẫu thiết kế card visit Iphone với logo Edit

Đây là 3 điểm bạn có thể thử để thiết kế card iPhone thật sáng tạo và đẹp mắt nhé. Việc thiết kế thú vị sẽ giúp giảm tỉ lệ danh thiếp của bạn bị lãng quên trong ngăn bàn hoặc ví.

Chất liệu in name card iPhone như thế nào?

Với giao diện được thiết kế thành hình iPhone, màu sắc, hình dáng, cách đổ bóng và một ít button cũng được làm khá sinh động, chúng ta nhìn trên màn hình vi tính không khác mấy với hình chụp iPhone thật, điều này thật tuyệt vời. Thế nhưng quá trình in ấn sẽ làm giảm đi mức độ thật của bản thiết kế trước đó. Vậy điều chúng ta cần quan tâm là làm thế nào để giảm thiểu chuyện này!

Theo kinh nghiệm nhiều lần in card visit iPhone, chúng tôi thấy rằng việc chọn những dòng giấy Art có độ gân lớn, hoa văn hoặc độ xốp cao sẽ làm giảm đi mức độ thật của thiết kế vs sản phẩm thực tế rất nhiều. Ngược lại, bạn chọn in card visit giá rẻ với giấy coucher thì lại đẹp hơn rất nhiều. Điều này thực sự thích hợp với các bạn muốn sáng tạo cho danh thiếp nhưng lại không có quá nhiều chi phí để đầu tư.

In name card iPhone giá rẻ

Trường hợp, bạn cần card visit iPhone nhưng bản Pro,  Iphone Pro max… thì có thể sử dụng các dòng giấy ART với độ bóng lớn, bề mặt láng và bồi thêm viền dày cho chắc chắn.

Đặt làm card visit iPhone ở đâu?

Để đặt hàng card visit iPhone bạn có thể ghé Khải Nguyên nhé. Chúng tôi luôn có những ý tưởng làm danh thiếp thú vị, sáng tạo và rất thực tế để giúp quý khách có được những tấm name card đẹp và hiệu quả. Quan trọng hơn, Khải Nguyên có dịch vụ in card visit trọn gói từ a đến z, đảm bảo tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc cho mọi khách hàng.

Đến với dịch vụ làm name card tại Khải Nguyên bạn sẽ được:

  • Tư vấn kỹ lưỡng mọi vấn đề từ “thiết kế, kỹ thuật in, giấy in, kỹ thuật gia công, thời gian…” .Tất cả những điều này sẽ làm giảm thiểu sai sót khi đặt in danh thiếp mà ít nơi dám đề cập đến.
  • Lựa chọn những kiểu in ấn card visit mới nhất trong nước cũng như quốc tế.
  • Hàng trăm mẫu giấy tuyệt vời đang chờ đón bạn: giấy tái chế, giấy couche bóng láng, giấy mỹ thuật (Art paper), giấy kraft, giấy can, nhựa PVC, giấy nhựa novaz, giấy thơm, giấy lụa… .
  • Tận hưởng kỹ thuật gia công đỉnh cao với độ lệnh chỉ từ 0.1%.
  • Hưởng ưu đãi cực tốt khi đặt hàng trọn gói hoặc đặt số lượng lớn.
  • Miễn phí thiết kế card visit theo yêu cầu với đơn hàng đạt tiêu chuẩn.
  • Giao hàng tận nơi ở Việt Nam và giao hàng quốc tế.

Tất cả những ưu đãi này sẽ là của bạn khi đặt hàng làm card visit tại Khải Nguyên. Hãy nhanh tay LIÊN HỆ với chúng tôi ngay nhé. Cảm ơn và hẹn gặp lại quý khách.

CÔNG TY THIẾT KẾ IN ẤN KHẢI NGUYÊN

HOTLINE: 028 6292 1221

Địa chỉ: 210/9c Hồ Văn Huê – P9 – Phú Nhuận – HCM

Bồ Câu

Share
Published by
Bồ Câu

Recent Posts

In bằng khen kiểu folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp

Bạn đang cần một kiểu làm folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp phải…

2 months ago

Thiết kế menu chay kiểu Thái vô cùng ấn tượng

Menu chay kiểu Thái là một chủ đề rất mới mẻ với đa số mọi…

2 months ago

Cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 độc, lạ, sang chảnh

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 siêu đẹp vừa mới hạ cánh…

2 months ago

Mẫu thẻ tích điểm nail 2024, nails beauty, nails spa, nail polish

Tập hợp các mẫu thẻ tích điểm nail 2024 siêu đẹp dành cho nails beauty,…

2 months ago

Mẫu Thiết Kế Menu Cafe AROMA Vô Cùng Thú Vị

Mẫu thiết kế menu cafe Aroma mà một bản thiết kế cafe menu vô cùng…

3 months ago

Cập Nhật Mẫu Thẻ VIP 2024 Hoàn Toàn Mới

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thẻ VIP 2024 hoàn toàn mới, với rất nhiều…

3 months ago

Menu Plastic Covers – Đơn Giản – Tiện Lợi – Bền Đẹp

Những quán, cửa hàng, nhà hàng thích làm menu đơn giản, tiện lợi hãy thử…

3 months ago

In menu nhà hàng Việt ở Nước Ngoài

Bạn đang muốn in menu nhà hàng Việt của mình ở Nước Ngoài nhưng chưa…

3 months ago

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot!

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot! Hãy cùng Khải Nguyên khám phá…

5 months ago

In thiệp chúc mừng năm mới 2024 – Happy New Year 2024

Khải nguyên cung cấp các mẫu in thiệp Chúc Mừng Năm Mới, thiệp Happy New…

5 months ago