In card visit

In card visit đen ép kim vàng, bạc chuẩn đẹp

Nếu bạn đang tìm cách làm danh thiếp cứng cáp, đẹp mắt và giá thành không quá đắt thì lựa chọn in card visit đen ép kim vàng hoặc bạc là lựa chọn hợp lý. Chúng tôi sẽ nói rõ hơn về sự lựa chọn này ở bên dưới, quý khách hàng có thể tham khảo để đưa ra quyết định chính xác hơn.

In card visit đen ép kim vàng, bạc đơn giản mà đẳng cấp!

Khi tìm hiểu về những cách in card visit phổ biến trên thị trường, có lẽ nhiều người sẽ rất rối với hàng loạt sự lựa chọn. Nếu bạn không quá quan tâm về chi phí, các tư vấn viên sẽ tư vấn cho bạn những kiểu combo kết hợp, giúp tạo ra những chiếc card đẳng cấp, phù hợp với yêu cầu về độ sang trọng, thậm chí là độ độc cũng có 1 không 2. Trường hợp bạn muốn có danh thiếp đẳng cấp nhưng không muốn bỏ quá nhiều chi phí. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn kiểu in card visit đen ép kim vàng hoặc bạc. Tại sao ư? Tham khảo những lý do sau đây để đưa ra quyết định cuối cùng nhé.

In card visit đen ép kim vàng, bạc đơn giản mà đẳng cấp!

Card visit giấy đen ép kim vàng, bạc có gì đặc biệt?

Đầu tiên, sản phẩm này sử dụng dòng giấy mỹ thuật màu đen có định lượng từ 150gsm đến 700gsm. Sự đa dạng về định lượng có thể mang lại nhiều sự lựa chọn về độ dày của giấy. Khách hàng có thể lựa chọn định lượng trung bình từ 300gsm đến 450gsm đển card visit trong dày dặn, cứng cáp và sang trọng hơn.

Tiếp đến, màu đen được coi là màu đại diện cho sự sang trọng, đẳng cấp và quý phái. Vì vậy, nếu sử dụng card visit ép kim màu đen, nó có thể tạo ra một ấn tượng mạnh mẽ và chuyên nghiệp.

Màu đen là một màu sắc rất dễ làm nền để tôn lên nét đẹp của những màu khác ví dụ như màu vàng gold hay màu bạc kim.

Cuối cùng, card visit đen ép kim vàng bạc áp dụng thuật ép kim nhiệt, giúp màu kim trở nên nổi bật trên nền giấy tối, đặc biệt giấy màu đen thì càng bắt mắt.

Khách hàng có thể lựa chọn ép màu bạc, màu vàng hoặc ép kim cả 2 màu luôn đều được. Để tối ưu giá in card visit, bạn có thể lựa chọn ép kim vàng 1 mặt và ép kim bạc 1 mặt. Phương án này sẽ không làm tăng chi phí in card nên bạn cứ an tâm.

Khuyết điểm của dòng card màu đen ép kim.

Có rất nhiều lợi thế về giá cả, chất lượng cũng như thẩm mỹ, thế nhưng card visit giấy đen ép kim cũng có một ít khuyết điểm nhỏ mà bạn nên biết để tránh lỗi thiết kế.

  • Thứ nhất, giấy màu đen chỉ có thể ép kim, dập chìm, dập nổi, kéo lụa hoặc in UV. Nó hoàn toàn không thể in ấn bình thường như những loại giấy có màu sáng khác. Điều này có nghĩa là khi thiết kế card visit để in trên giấy đen, bạn cần làm bằng vector với các đường nét rõ ràng. Trên thiết kế cũng chỉ sử dụng màu sắc cơ bản là vàng, bạc, đỏ, cảm, hồng, tím, xanh, trắng… .
  • Thứ hai, màu sắc trên thiết kế card visit càng nhiều thì giá thành in càng đắt.
  • Cuối cùng, khi cần in name card gấp, in card lấy liền thì không nền chọn kiểu in card đen ép kim này. Bởi lẽ thời gian thực hiện cần ít nhất 2 ngày làm việc.

Mẫu cardvisit ép kim cao cấp

Lời kết

Như vậy chúng tôi đã giới thiệu những chi tiết quan trọng liên quan đến sản phẩm “in card visit đen ép kim vàng bạc“, bao gồm cả ưu điểm và nhược điểm của nó. Quý khách hàng có thể cân nhắc để đưa ra sự lựa chọn phù hợp. Quý khách cần xem thêm mẫu hoặc tư vấn thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với Khải Nguyên để được hỗ trợ tốt nhất.

In card visit đen ép kim vàng bạc

Ngoài in card visit ép kim, Khải Nguyên cũng còn nhiều hình thức in card visit đặc biệt khác, quý khách hàng nếu quan tâm có thể ghé văn phòng, yêu cầu xem mẫu online hoặc xem thêm tại các bài viết gợi ý sau đây:

Bồ Câu

Share
Published by
Bồ Câu

Recent Posts

In bằng khen kiểu folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp

Bạn đang cần một kiểu làm folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp phải…

2 months ago

Thiết kế menu chay kiểu Thái vô cùng ấn tượng

Menu chay kiểu Thái là một chủ đề rất mới mẻ với đa số mọi…

2 months ago

Cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 độc, lạ, sang chảnh

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 siêu đẹp vừa mới hạ cánh…

2 months ago

Mẫu thẻ tích điểm nail 2024, nails beauty, nails spa, nail polish

Tập hợp các mẫu thẻ tích điểm nail 2024 siêu đẹp dành cho nails beauty,…

2 months ago

Mẫu Thiết Kế Menu Cafe AROMA Vô Cùng Thú Vị

Mẫu thiết kế menu cafe Aroma mà một bản thiết kế cafe menu vô cùng…

3 months ago

Cập Nhật Mẫu Thẻ VIP 2024 Hoàn Toàn Mới

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thẻ VIP 2024 hoàn toàn mới, với rất nhiều…

3 months ago

Menu Plastic Covers – Đơn Giản – Tiện Lợi – Bền Đẹp

Những quán, cửa hàng, nhà hàng thích làm menu đơn giản, tiện lợi hãy thử…

3 months ago

In menu nhà hàng Việt ở Nước Ngoài

Bạn đang muốn in menu nhà hàng Việt của mình ở Nước Ngoài nhưng chưa…

3 months ago

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot!

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot! Hãy cùng Khải Nguyên khám phá…

5 months ago

In thiệp chúc mừng năm mới 2024 – Happy New Year 2024

Khải nguyên cung cấp các mẫu in thiệp Chúc Mừng Năm Mới, thiệp Happy New…

5 months ago