Thiết kế tờ rơi menu – Quảng cáo là việc không thể thiếu đối với bất kỳ nhà hàng, khu ẩm thực, hàng quán nào muốn bán được hàng. Quảng cáo là một khái niệm rất rộng, có phương thức khác nhau. Mỗi phương thức có điểm mạnh khác nhau. In tờ rơi quảng cáo là một phương được áp dụng rộng rãi ở Việt Nam trong thời gian dài. Bất động sản, du lịch, vận tải… đều có phương thước in tờ rơi riêng của chúng, nhà hàng lại có phương thức riêng của họ.

Làm tờ rơi menu – in tờ rơi quảng cáo

Làm tờ rơi menu chuyên nghiệp

Đây là phương pháp quảng cáo áp dụng riêng đối với lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, khu ẩm thực, quán cafe, trà sữa… . Toàn bộ hay một phần của thiết kế menu sẽ được thu nhỏ dưới dạng tờ, in số lượng lớn dưới dạng tờ gấp, tờ rơi thông thường.

Tờ rơi menu sẽ được phát cho khách hàng khi họ mua hàng, khách hàng sẽ có cơ hội xem thêm những món ăn hấp dẫn, những khuyến mãi tuyệt vời. Và như thế bạn cũng có cơ hội bán được nhiều hàng hơn, việc kinh doanh cũng sẽ tốt hơn. Ngoài ra tờ rơi menu cũng là một dạng tờ rơi, nó được phát ở nơi công cộng, hội chợ… để tăng lượng khách hàng tiềm năng, mở rộng diện khách hàng.

Làm tờ rơi menu đặc biệt và ấn tượng

Thế nhưng không phải ai làm tờ rơi menu cũng hiệu quả tốt, họ làm tờ rơi menu nhưng chưa biết cách nên, tốn chi phí, tốn thời gian nhưng sản phẩm không như ý, nó không đẹp, không ấn tượng, không tạo được sức hút cho khách hàng. Sử dụng một thời gian dài nhưng hiệu quả không đáng kể. Vậy nguyên nhân là gì?

  • Nội dung trình bày chưa thực sự cuốn hút, khách hàng không cảm nhận được ưu đãi nào từ bạn, họ không tìm thấy thứ họ muốn.
  • Thiết kế menu không cuốn hút, quá đơn điệu. Những tờ rơi menu dạng này thường khiến khách hàng nhanh chóng nhàm chán.
  • Chất lượng hình ảnh quá kém, nó quá mờ, không sống động. Những menu dạng này không kích thích được vị giác của người xem. Thậm chí còn mang lại sự phản cảm từ khách hàng của bạn.
  • Bạn chọn in flyer giá rẻ và chọn không đúng xưởng in, nên dẫn đến chất lượng in tờ rơi quá kém, chữ bị mờ, màu sắc nhạt nhòa… Điều này sẽ ảnh hường đến sự thích thú của người xem và hình ảnh của bạn trong mắt khách hàng.

Những điểm lưu ý khi làm tờ rơi menu

Làm tờ rơi menu đẹp, ấn tượng, hiệu quả

Nhiều người nghĩ, tờ rơi menu cũng chỉ là tờ rơi, không cần quá quan tâm đến nó làm gì. Chỉ cần đủ nội dung là được, quan tâm đến thiết kế menu, quan tâm đến chất lượng in menu làm gì? Thế nhưng sự thành công khi làm tờ rơi menu, lại đến từ những điểm nhỏ nhặt, những thứ bạn xem là không quan trọng. Bạn hãy xem những điểm cần lưu ý khi làm tờ rơi menu để có được thành công như ý.

  1.  Hình ảnh trong menu phải được chọn lọc, đầu tư đúng mức. Thậm chí nhìn trong menu còn đẹp hơơn ở ngoài.
  2. Nội dung phải được chắc lọc. Tờ rơi có diện tích tích tương đối ích, nên từ ngữ trong menu dạng tờ rơi này phải được chắc lọc kỹ càng. Phải chọn những từ ngữ có sức kích động lớn, có sức tác động vị giác, sự thích thú của người đọc.
  3. Phong cách thiết kế flyer – tờ rơi phù hợp với những món ăn, phong cách ẩm thực.
  4. Chất lượng giấy in menu phải tốt, không nên sử dụng những loại giấy quá tệ. Màu sắc khi in ấn phải đẹp, tươi sáng, không bị “móc” màu.

Thiết kế tờ rơi menu đặc biệt

Bạn muốn làm tờ rơi menu, bạn muốn có thiết kế menu đẹp, menu được in ấn chất lượng cao, in nhanh chóng, dịch vụ tư vấn hỗ trợ tốt. Bạn hãy đến với Khải Nguyên. Với những hệ thống máy móc hiện đại nhất, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết có thể mang đến những thiết kế menu cực đỉnh, ấn tượng, những sản phẩm in ấn chất lượng cao. Một sản phẩm có tính hiệu quả cao giúp bạn hoàn thành tốt chiến lược quảng cáo, quảng bá thương hiệu. Cảm ơn bạn đã ghé thăm chúng tôi.

Tham khảo thêm về dịch vụ in menu chuyên nghiệp với đầy đủ các thể loại từ giá rẻ đến cao cấp nhất.

Bồ Câu

Share
Published by
Bồ Câu

Recent Posts

In bằng khen kiểu folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp

Bạn đang cần một kiểu làm folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp phải…

4 weeks ago

Thiết kế menu chay kiểu Thái vô cùng ấn tượng

Menu chay kiểu Thái là một chủ đề rất mới mẻ với đa số mọi…

4 weeks ago

Cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 độc, lạ, sang chảnh

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 siêu đẹp vừa mới hạ cánh…

1 month ago

Mẫu thẻ tích điểm nail 2024, nails beauty, nails spa, nail polish

Tập hợp các mẫu thẻ tích điểm nail 2024 siêu đẹp dành cho nails beauty,…

2 months ago

Mẫu Thiết Kế Menu Cafe AROMA Vô Cùng Thú Vị

Mẫu thiết kế menu cafe Aroma mà một bản thiết kế cafe menu vô cùng…

2 months ago

Cập Nhật Mẫu Thẻ VIP 2024 Hoàn Toàn Mới

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thẻ VIP 2024 hoàn toàn mới, với rất nhiều…

2 months ago

Menu Plastic Covers – Đơn Giản – Tiện Lợi – Bền Đẹp

Những quán, cửa hàng, nhà hàng thích làm menu đơn giản, tiện lợi hãy thử…

2 months ago

In menu nhà hàng Việt ở Nước Ngoài

Bạn đang muốn in menu nhà hàng Việt của mình ở Nước Ngoài nhưng chưa…

2 months ago

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot!

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot! Hãy cùng Khải Nguyên khám phá…

4 months ago

In thiệp chúc mừng năm mới 2024 – Happy New Year 2024

Khải nguyên cung cấp các mẫu in thiệp Chúc Mừng Năm Mới, thiệp Happy New…

4 months ago