Flyer là tên gọi chung của tờ rơi, tờ gấp. Nó là một dạng ấn phẩm quảng cáo bằng giấy và chắc chắn bạn đã thấy nó ở đâu đó. Những dạng thiết kế flyer thông thường rất khó thu hút người xem và khiến flyer trở nên ít giá trị hơn.

Hôm nay, công ty thiết kế Khải Nguyên xin giới đến bạn một phương pháp tăng giá trị của flyer. Đó là làm cut flyers, đây là một dạng thiết kế flyer dựa trên việc bế hình dạng của một vật thể nhất định. Có thể là flyer bế hình thú, hình bàn chân, hình nắp bia, hình quả táo…

Cut flyer đã xuất hiện lâu trên thế giới nhưng ở Việt Nam thì tôi ít thấy được sử dụng. Đơn giản là vì giá in flyer khá cao so với những những tờ rơi, tờ gấp thông thường.

Vậy tại sao làm cut flyers thay vì làm tờ rơi, tờ gấp thường.

Tờ rơi thông thường ít được coi trọng, dù thông tin trên đó có hấp dẫn thì cũng không nhiều người chịu đọc hết cả tờ rơi.

Cut flyer thú vị. Tại sao thú vị ưu. Bạn hãy nhìn hình phía dưới, xem có thấy thú vị hơn không? Một con thú được bế hình cẩn thận rồi viết nội dung lên mặt sau, thực sự sẽ gây ra sự tò mò. Tò mò là bản tính vốn có của con người, cut flyer lại đánh trúng yếu điểm này của con người rồi.

Cut flyer sang trọng hơn. Nếu như bạn đem một tờ rơi và một cut flyer cùng đưa cho một người thì chắc chắn người ta sẽ chọn cut flyer, cầm và đọc hết nội trong trên flyer. Thậm chí có nhiều khi họ còn giữ lại. Ai làm quảng cáo lại không muốn người xem giữ lại ấn phẩm của mình.

Tại Khải Nguyên chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế flyer nói chung và thiết kế cut flyer nói riêng. Màu sắc thiết kế, font chữ, hình ảnh đều sẽ làm nổi bật nội dung bạn muốn đề cập. Những nội dung đó sẽ được đề cập đến một cách lý thú.

Nội dung flyer là thứ bạn phải gởi cho chúng, thứ mà Khải Nguyên sẽ giúp bạn là chọn một hình tượng phù hợp với lĩnh vực kinh doanh, để bế hình cho flyer. Tạo được ấn tượng mạnh từ cái nhìn đầu tiên, khiến người xem có ấn tượng sâu sắc về flyer.

Sau khi những kỹ thuật viên của chúng tôi, tạo hình thành công, cho ra bản thiết kế flyer hoàn chỉnh và tất nhiên là đã thông qua ý kiến của khách hàng. Bản thiết kế flyer sẽ lập tức được in thành phẩm.

Sau khi in thành phẩm, bản in cut flyer giờ sẽ trờ thành cut flyer thực sự thông qua giai đoạn bế hình . Chúng tôi có những máy bế hình tốt nhất, đảm bảo dù bản thiết kế flyer có khó đến đâu cũng có thể cắt thành công. Sản phẩm flyer sẽ đẹp lộng lẫy.

Một số lưu ý dành cho khách hàng in cut flyer tại Khải Nguyên:

– Nếu bạn không thiết kế flyer tại công ty chúng tôi, bạn cần gởi file thiết kế gốc(file AI, Corel, Photoshop). Nếu muốn gởi file hình, thì file hình phải từ 3000px trở lên. Vì khi in flyer chất lượng hình ảnh sẽ bị giảm xuống đáng kể, nếu sử dụng hình ảnh chất lượng hình ảnh thấp, hình sẽ bị vỡ làm mất giá trị của flyer.

– Khi chọn giấy in flyer bạn nên chọn định lượng giấy trên 250 gsm. Vì nếu định lượng giấy thấp hơn, khi cắt sẽ gặp nhiều khó khăn do không đủ độ cứng.

– Do phải tiến hành bế hình sản phẩm nên thời gian làm cut flyer  có thể kéo dài từ 3 đến 4 ngày là chuyện thường. Vì thế nếu cần làm cut flyer, bạn nên gọi sớm cho chúng tôi, để tránh sai sót nếu in nhanh.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá chính xác nhất nhé. Chúng tôi luôn làm vì hài lòng của khách hàng, vì thế hãy an tâm giao sản phẩm của bạn cho chúng tôi. Chất lượng tốt là điều chúng tôi luôn muốn đem đến cho mọi khách hàng. Hãy an tâm nhé và liên hệ với chúng tôi khi cần. Hân hạnh được đón tiếp.

Dưới đây là một số mẫu thiết kế cut flyer cũng như bản in  flyer mà Khải Nguyên đã thực hiện.

 

Thiết kế cut flyer – mặt trước hình con chim

 

Mặt sau của cut flyer

 

Mẫu thiết kế cut flyer hình con gấu

 

Mẫu in cut flyer hình UCF

 

 

 

 

 

 

Bồ Câu

Share
Published by
Bồ Câu

Recent Posts

In bằng khen kiểu folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp

Bạn đang cần một kiểu làm folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp phải…

2 months ago

Thiết kế menu chay kiểu Thái vô cùng ấn tượng

Menu chay kiểu Thái là một chủ đề rất mới mẻ với đa số mọi…

2 months ago

Cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 độc, lạ, sang chảnh

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 siêu đẹp vừa mới hạ cánh…

2 months ago

Mẫu thẻ tích điểm nail 2024, nails beauty, nails spa, nail polish

Tập hợp các mẫu thẻ tích điểm nail 2024 siêu đẹp dành cho nails beauty,…

2 months ago

Mẫu Thiết Kế Menu Cafe AROMA Vô Cùng Thú Vị

Mẫu thiết kế menu cafe Aroma mà một bản thiết kế cafe menu vô cùng…

3 months ago

Cập Nhật Mẫu Thẻ VIP 2024 Hoàn Toàn Mới

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thẻ VIP 2024 hoàn toàn mới, với rất nhiều…

3 months ago

Menu Plastic Covers – Đơn Giản – Tiện Lợi – Bền Đẹp

Những quán, cửa hàng, nhà hàng thích làm menu đơn giản, tiện lợi hãy thử…

3 months ago

In menu nhà hàng Việt ở Nước Ngoài

Bạn đang muốn in menu nhà hàng Việt của mình ở Nước Ngoài nhưng chưa…

3 months ago

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot!

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot! Hãy cùng Khải Nguyên khám phá…

5 months ago

In thiệp chúc mừng năm mới 2024 – Happy New Year 2024

Khải nguyên cung cấp các mẫu in thiệp Chúc Mừng Năm Mới, thiệp Happy New…

5 months ago