Bộ nhận diện thương hiệu

Bộ nhận diện thương hiệu quán trà đạo – Phúc Anh Quán

Bộ nhận diện thương hiệu quán trà đạo cực kỳ ít xuất hiện trên thị trường. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy bộ thương hiệu nhà hàng, quán cafe hay trà sữa, nhưng bộ thương hiệu quán trà đạo lại cực kỳ hiếm. Rất may mắn, Khải Nguyên đã hoàn thành một bộ thiết kế & in ấn cho quán trà – Phúc Anh Quán vô cùng đặc sắc, trong thời gian gần đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết ngay dưới đây nhé.

Đầu tiên, Khải Nguyên xin chân thành cảm ơn “Phúc Anh Quán” đã chọn Khải Nguyên là đơn vị thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Phúc Anh Quán. Nhờ cơ hội này, Khải Nguyên và Phúc Anh Quán đã tạo được bộ nhận diện thương hiệu quán trà đạo đúng nghĩa, nó hứa hẹn sẽ đưa đến sự phát triển không ngừng của thương hiệu trà Phúc Anh.

Tiếp đến, xin lưu ý. Tất cả các thiết kế được giới thiệu dưới đây thuộc về “Phúc Anh Quán“, vui lòng không sử dụng lại khi chưa được sự cho phép. Mọi hình ảnh dưới đây chỉ nhằm mục đích giới thiệu dịch vụ thiết kế & in ấn thương hiệu của Khải Nguyên. Không phải giới thiệu mẫu có sẵn để lựa chọn và làm theo. Quý khách lưu ý điểm này nhé.

Nền tảng bộ nhận diện thương hiệu quán trà đạo – Phúc Anh Quán

Phúc Anh Quán thuộc mô hình kinh doanh ẩm thực bao gồm các loại trà nóng, trà sữa và cả bánh. Đây là một mô tuýp khác hoàn toàn với các quán trà thông thường, Phúc Anh Quán được xây dựng theo hình thức trà đạo, thưởng thức trà một cách thông thái chứ không đơn thuần là hàng quán vui chơi giải trí. Khi việc thưởng thức đã trở thành văn hóa thì nó có thể lan tỏa bất cứ đâu, giống như hương vị của những loại trà hảo hạng.

Dựa trên tiêu chí đó, nền tảng bộ nhận diện thương hiệu quán trà đạo – Phúc Anh Quán lựa chọn phong cách nhẹ nhàng, có sự liên tưởng đến nghệ thuật Trà Đạo. Hướng đến khách hàng ưa chuộng việc thưởng thức hơn nhóm khách hàng phổ thông.

Chi tiết: Bộ nhận diện thương hiệu Phúc Anh Quán

Khi nhắc đến 2 chữ “thương hiệu”, điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến là gì? Có phải là logo của thương hiệu đó không nào? Logo luôn gắn kết chặt chẽ với thương hiệu ở mức sống còn. Một thương hiệu thành công, một phần rất lớn nhờ vào thiết kế logo phù hợp. Vì thế, khi làm bộ nhận diện thương hiệu, đầu tiên phải thiết kế logo thật chuẩn rồi mới tính tiếp được.

Khải Nguyên cung cấp rất nhiều gói thiết kế logo từ giá rẻ đến chuyên nghiệp. Quý khách có thể dễ dàng lựa chọn gói phù hợp nhất tại: gói thiết kế logo thương hiệu

Là một quán trà đạo, trà chính là nền tảng sự sống của quán.  Vì thế trong thiết kế logo của Phúc Anh Quán không thể thiếu hình tượng của “trà”. Không có trà không thể hình dung ra quán trà đạo được phải không nào? Ngoài ra trên logo, chữ Phúc Anh viết bằng chữ thư pháp vô cùng tinh tế, thể hiện phong cách thanh tao thoát tục của một quán trà đạo chính hiệu.

Mẫu thiết kế logo quán trà – Phúc Anh Quán

Trên đây là mẫu thiết kế logo quán trà Phúc Anh Quán được phối dưới 3 bảng: full màu, âm bảng và dương bảng.

In ấn và thiết kế menu quán trà

Tiếp theo, trong bộ nhận diện thương hiệu quán trà đạo không thể thiếu được menu. Không có menu thì làm sao khách chọn món đây.

Đối với Phúc Anh Quán, họ cực kỳ coi trọng menu. Cuốn menu được đầu tư chỉnh chu từ nội dung đến chất liệu in ấn như thế mới xứng đáng làm menu của một quán trà đạo.

Trên cuốn menu không đơn thuần chỉ thể hiện tên món mà nó còn chú thích rõ ràng thành phần, công dụng của từng loại trà. Khách hàng vừa thưởng thức trà vừa đọc menu như đọc tạp chí luôn cũng được. Họ sẽ không cảm thấy nhàm chám khi xem một cuốn menu công phu như thế này đâu.

Tone màu nhã nhặn, font chữ thanh thoát, hình ảnh cách điệu hoàn thiện. Tất cả làm nên mẫu thiết kế menu Phúc Anh Quán Ấn tượng.

Mẫu thiết kế menu quán trà

Thiết kế bìa menu quán trà Phúc Anh Quán

Lưu ý: hình ảnh trên đây chỉ là hình ảnh mockup thiết kế menu, không phải sản phẩm thật. Để xem mẫu in menu thực tế, hãy ghé văn phòng của Khải Nguyên nhé.

Thiết kế card visit, phiếu tích điểm, tờ rơi

Tiếp đến là bộ 3 sản phẩm truyền thông trong bộ nhận diện thương hiệu quán trà đạo bao gồm: card visit, phiếu tích điểm, tờ rơi.

Card visit dùng để ghi lại các thông tin về quán như: tên quán, địa chỉ, số điện thoại. Khách hàng lưu giữ card visit chính là lưu lại thông tin để sau này ghé thêm lần nữa nhé.

Card visit Phúc Anh Quán

Phiếu tích điểm dùng để “dụ” khách hàng quay trở lại. Khi cầm trên tay phiếu tích điểm của quán. Khách hàng sẽ thường xuyên ghé đến quán cho đến khi nhận được quà.

Thiết kế phiếu tích điểm của quán trà đạo

Tờ rơi, flyer được sử dụng khi quán khai trương hoặc có chương trình khuyến mãi đặc biệt. Ví dụ nhân dịp noel, quán giảm 10% chẳng hạn. Chi phí giảm giá không đáng bao nhiêu, nhưng lượng khách hấp dẫn từ tờ rơi lại vô cùng nhiều.

Để thu hút khách hàng dịp khai trương, Phúc Anh Quán đã làm luôn tờ rơi giảm giá nhân dịp khai trương. Dưới đây là mẫu thiết kế tờ rơi khai trương của Phúc Anh Quán nhé.

Thiết kế và in tờ rơi khai trương

Làm thẻ VIP

Thẻ vip hay còn gọi là vip card. Một dạng thẻ thành viên cao cấp. Khi sở hữu thẻ VIP, khách hàng sẽ được rất nhiều quyền lợi khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ tại quán. Chỉ những khách hàng “xịn” mới được phát thẻ VIP. Vì thế khi đã quyết định in VIP card, phải in cho xịn, còn không thì đừng làm nhé.

Thông thường in vip card sẽ in bằng nhựa PVC 4 lớp, cùng chất liệu với thẻ ATM của ngân hàng. Dùng chất liệu này mới đảm bảo bền đẹp qua thời gian dài.

Mẫu thẻ vip quán trà đạo

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu xong bộ thiết kế in ấn cho quán trà đạo – Phúc Anh Quán. Đây chỉ là các mẫu thiết kế & mockup. Để xem mẫu in ấn thực tế, hãy ghé văn phòng của Khải Nguyên.

Khi cần tư vấn hoặc báo giá, hãy liên hệ ngay với bộ phân kinh doanh của Khải Nguyên nhé. Những tư vấn tốt nhất sẽ được gởi đến quý khách hàng khi liên hệ nhé. Cảm ơn quý khách đã ghé thăm thietkekhainguyen.com

Giới thiệu một số bộ nhận diện thương hiệu khác.

Bồ Câu

Share
Published by
Bồ Câu

Recent Posts

In bằng khen kiểu folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp

Bạn đang cần một kiểu làm folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp phải…

2 months ago

Thiết kế menu chay kiểu Thái vô cùng ấn tượng

Menu chay kiểu Thái là một chủ đề rất mới mẻ với đa số mọi…

2 months ago

Cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 độc, lạ, sang chảnh

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 siêu đẹp vừa mới hạ cánh…

2 months ago

Mẫu thẻ tích điểm nail 2024, nails beauty, nails spa, nail polish

Tập hợp các mẫu thẻ tích điểm nail 2024 siêu đẹp dành cho nails beauty,…

2 months ago

Mẫu Thiết Kế Menu Cafe AROMA Vô Cùng Thú Vị

Mẫu thiết kế menu cafe Aroma mà một bản thiết kế cafe menu vô cùng…

3 months ago

Cập Nhật Mẫu Thẻ VIP 2024 Hoàn Toàn Mới

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thẻ VIP 2024 hoàn toàn mới, với rất nhiều…

3 months ago

Menu Plastic Covers – Đơn Giản – Tiện Lợi – Bền Đẹp

Những quán, cửa hàng, nhà hàng thích làm menu đơn giản, tiện lợi hãy thử…

3 months ago

In menu nhà hàng Việt ở Nước Ngoài

Bạn đang muốn in menu nhà hàng Việt của mình ở Nước Ngoài nhưng chưa…

3 months ago

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot!

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot! Hãy cùng Khải Nguyên khám phá…

5 months ago

In thiệp chúc mừng năm mới 2024 – Happy New Year 2024

Khải nguyên cung cấp các mẫu in thiệp Chúc Mừng Năm Mới, thiệp Happy New…

5 months ago