Thiết kế catalogue

Cách bố trí thiết kế catalogue nhiều sản phẩm một cách khoa học

Không gian thiết kế catalog sản phẩm có hạn nhưng bạn lại có quá nhiều sản phẩm? Hãy thử xem ngay cách bố trí thiết kế catalogue nhiều sản phẩm một cách khoa học mang lại hiệu quả cực cao nhé.

Catalogue sản phẩm là ấn phẩm in ấn dùng để hiển thị danh sách sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Thông qua catalog sản phẩm, doanh nghiệp có thể giới thiệu tất cả sản phẩm cùng thông tin liên quan của nó một cách chi tiết nhất. Mặt khác, khi xem catalogue sản phẩm khách hàng hoàn toàn có thể nắm bắt toàn bộ thông tin sản phẩm /dịch vụ của doanh nghiệp. Từ đó đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Có thể nói, catalogue sản phẩm như một nhân sales thầm lặng, đưa những thông tin chính xác nhất đến với khách hàng. Thiếu catalogue sản phẩm làm quy trình bán hàng của doanh nghiệp trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Chính vì thế, việc làm catalog luôn được các công ty quan tâm hàng đầu. Thế nhưng hiện tại nhiều doanh nghiệp đang gặp khó khăn khi thiết kế catalogue mà có quá nhiều sản phẩm. Nhiều sản phẩm nhưng được bố trí không hợp lý sẽ làm cho catalogue bị rối, khiến khách hàng khó chịu khi tìm kiếm.

Mời các bạn xem thêm 10 mẫu thiết kế catalogue sản phẩm không có quá nhiều hình ảnh trong thiết kế.

Thiết kế catalogue nhiều sản phẩm chuẩn đẹp và hiệu quả

Để giải quyết khó khăn này, hãy cùng Khải Nguyên xem qua cách bố trí thiết kế catalogue nhiều sản phẩm một cách khoa học mang lại hiệu quả cực tốt nhé. Đây là các mẫu thiết kế catalog sản phẩm từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế. Chúng tôi đã lựa chọn những mẫu có nhiều sản phẩm nhưng được bố trí rất khoa học, nhìn không hề rối, giảm thiểu sự mệt mỏi khi xem quá nhiều sản phẩm.

Catalogue siêu thị

Đây là kiểu thiết kế catalogue nhiều sản phẩm với mức độ hiển thị dày đặc nhất. Vì thế bạn phải có cách sắp sếp khoa học để mọi thứ không rối. Đặc biệt phải có những điểm nhấn để làm mọi thứ không quá nhàm chán.

Thiết kế catalogue siêu thị một cách khoa học

Catalog sản phẩm camera, CCTV

Giá thiết bị camera, giá lắp ráp và thi công camera ngày một rẻ. Điều này giúp nhiều khách hàng tiếp cận với công nghệ CCTV hơn trước đây rất nhiều. Tuy nhiên, trên thị trường xuất hiện quá nhiều kiểu CCTV khác nhau. Vì thế các hãng sản xuất, phân phối camera cần có CCTV catalogue xác từ hình ảnh đến các thông số kỹ thuật khác. 

Lưu ý: thiết kế catalogue nhiều sản phẩm đối với CCTV cần phải có điểm nhấn phân biệt nhóm rõ ràng. Vì đa số khách hàng không có quá nhiều kiến thức về lĩnh vực này. Bạn bắt họ phải xem toàn bộ catalog để chọn ra 1 sản phẩm là quá mệt mỏi. Tốt nhất hãy phân mục rõ ràng việc tìm kiếm dễ dàng hơn.

Mẫu thiết kế catalogue nhiều sản phẩm camera

Thiết kế catalogue rượu, bia.

Đối với sản phẩm là bia, rượu cùng những thức uống có cồn thì việc làm catalogue cũng khá đa dạng về phong cách. Tuy nhiên, sự mô tả chính xác và yêu cầu về hình ảnh chi tiết là cực kì quan trọng. Khi bạn có quá nhiều hình rượu bia nhưng không gian có hạn thì có thể thử cách bố trí thiết kế catalogue rượu dưới đây.

Thiết kế catalogue rượu đơn giản

Thiết kế catalogue nhiều sản phẩm cho lĩnh vực nội thất

Ghế văn phòng cũng những sản phẩm nội thất cũng gặp vấn đề về thiết kế catalogue nhiều sản phẩm. Khách hàng bắt buộc phải xem được hình ảnh chính xác trong catalogue để lựa chọn cho chính xác. Người ta không thể mua ghế bằng cách đọc các dãy mã hoặc nghe tên.

Mẫu catalogue ghế chuyên nghiệp

Thiết kế catalog đồ gia dụng

Đồ gia dụng cũng rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và cách thể hiện. Chính vì thế, trên catalogue sản phẩm cũng yêu cầu hình ảnh chính xác. Điều này dẫn số lượng hình ảnh lớn hơn bình. Điều này đòi hỏi designer phải có cách điều phối để sản phẩm hiển thị tốt và không quá rập khuôn như sản phẩm siêu thị.

Thiết kế catalogue nhiều sản phẩm

Catalogue đồ gia dụng

Catalogue thực phẩm

Thực phẩm là một lĩnh vực khá đặc biệt, bạn có thể lựa chọn làm ít hình hoặc rất nhiều hình đều được. Thế nhưng bạn cần phải nhớ 1 điều. Hình sản phẩm trên menu phải chính xác đến từng chi tiết.

Thiết kế catalogue thực phẩm

Lời kết và liên hệ

Thiết kế catalogue nhiều sản phẩm không hề đơn giản đối với các designer chuyên nghiệp chứ chưa nói đến tay ngang như chúng ta. Chính vì thế, bạn đừng cố gắng suy nghĩ cách để phải đau đầu. Hãy liên hệ với Khải Nguyên, để bộ phận designer đảm nhận việc bố trí nội dung khoa học trên vùng không gian do bạn quy định sẵn. Họ có đủ kinh nghiệm, kiến thức và công cụ để thực hiện dễ dàng hơn chúng ta rất nhiều. 

Đừng cố tự mình suy nghĩa ra bố cục của catalogue hoặc tự thiết kế catalogue sản phẩm. Điều này sẽ làm bạn tốn nhiều thời gian, công sức và cực kì đau đầu. Hãy dùng thời gian làm những việc chuyên môn hơn. Việc thiết kế hãy nhờ đến những đơn vị có chuyên môn hơn nhé. Điều bạn cần làm là định hình sở thích của mình, để đưa ra yêu cầu với designer chính xác hơn. Hãy Liên Hệ với Khải Nguyên để được tư vấn kỹ hơn nhé. Chúng tôi có cả dịch vụ thiết kế lẫn in catalogue hết sức chuyên nghiệp, nên bạn không phải lo lắng về việc tốn thời gian khi làm catalogue tại Khải Nguyên.

CÔNG TY THIẾT KẾ IN ẤN KHẢI NGUYÊN

HOTLINE: 028 6292 1221

Địa chỉ: 210/9c Hồ Văn Huê – P9 – Phú Nhuận – HCM

Bồ Câu

Share
Published by
Bồ Câu

Recent Posts

In bằng khen kiểu folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp

Bạn đang cần một kiểu làm folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp phải…

2 months ago

Thiết kế menu chay kiểu Thái vô cùng ấn tượng

Menu chay kiểu Thái là một chủ đề rất mới mẻ với đa số mọi…

2 months ago

Cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 độc, lạ, sang chảnh

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 siêu đẹp vừa mới hạ cánh…

2 months ago

Mẫu thẻ tích điểm nail 2024, nails beauty, nails spa, nail polish

Tập hợp các mẫu thẻ tích điểm nail 2024 siêu đẹp dành cho nails beauty,…

2 months ago

Mẫu Thiết Kế Menu Cafe AROMA Vô Cùng Thú Vị

Mẫu thiết kế menu cafe Aroma mà một bản thiết kế cafe menu vô cùng…

3 months ago

Cập Nhật Mẫu Thẻ VIP 2024 Hoàn Toàn Mới

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thẻ VIP 2024 hoàn toàn mới, với rất nhiều…

3 months ago

Menu Plastic Covers – Đơn Giản – Tiện Lợi – Bền Đẹp

Những quán, cửa hàng, nhà hàng thích làm menu đơn giản, tiện lợi hãy thử…

3 months ago

In menu nhà hàng Việt ở Nước Ngoài

Bạn đang muốn in menu nhà hàng Việt của mình ở Nước Ngoài nhưng chưa…

3 months ago

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot!

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot! Hãy cùng Khải Nguyên khám phá…

5 months ago

In thiệp chúc mừng năm mới 2024 – Happy New Year 2024

Khải nguyên cung cấp các mẫu in thiệp Chúc Mừng Năm Mới, thiệp Happy New…

5 months ago