Tattoo card visit – đậm chất nghệ sĩ xăm trổ

Hai năm trở lại đây, nghề xăm mình tại Việt Nam phát triển cực mạnh. Điều này cũng dễ hiểu, vì thế hệ 9x được đánh giá rất cá tính và nổi loạn. Nên việc giới trẻ xăm mình để thể hiện phong cách riêng ngày càng nhiều hơn. Bài viết Tattoo card visit dưới đây dành cho những người nghệ sĩ xăm mình chuyên nghiệp.

Tattoo card visit.

So với thế hệ 8x, giới trẻ 9x nổi loạn và cá tính hơn nhiều. Chính vì thế, ngành xăm mình được đánh giá rất cao trong giới nghệ sĩ. Từ ca sĩ, cầu thủ, nhà thiết kế thời trang cho đến giới trẻ, tất cả đều thích xăm mình để thể hiện cá tính riêng.

Xăm mình cho mỹ nữ

Nếu như trước đây, việc xăm mình bị đánh giá chỉ dành cho dân xã hội đen, giang hồ thì bây giờ không còn nữa. Xăm mình là một nghệ thuật – và xăm mình độc đáo là một nghệ thuật đỉnh cao.

A. Logo tattoo: Trước khi làm card visit, nên có logo.

Thông thường, những bạn quyết định đi theo con đường nghệ sĩ xăm trổ. có xu hướng tự mở cửa hàng xăm nghệ thuật. Có thể đó là nhà riêng, thuê mặt bằng hoặc văn phòng nhỏ. Nhìn chung thì bạn cần một cái bảng hiệu để treo phía trước. Để tạo sự khác biệt, bảng hiệu của chúng ta phải có logo. Logo là một sự khẳng định thương hiệu cá nhân của nghệ sĩ.

Thiết kế logo tattoo xăm mình nghệ thuật.

Trường phái thiết kế logo Tattoo rất đặc biệt, sự phá cách, phi lý, thiếu logic, sáng tạo điên khùng là chuyện hết sức bình thường. Khải Nguyên đã từng thiết kế logo cho nghệ sĩ xăm mình rất nhiều. Những mẫu thiết kế logo đẹp – đúng – hợp lý đều bị loại bỏ. Khách hàng thường thích những mẫu thiết kế logo độc đáo và không giống ai. Khó hiểu !

Tuy nhiên, nhìn chung các bạn thích xăm mình thường thích màu đen. Thiết kế trên nền đen trắng là một trong những phong cách khó thiết kế nhất. Thiết kế mẫu Tattoo Logo – không dễ tí nào.

B. Thiết kế card visit Tattoo.

Tương tự với thiết kế logo, mẫu thiết kế card visit cho nghệ sĩ xăm trổ thường sử dụng màu đen làm background. Tương phản với màu đen lầ những điểm nhấn màu trắng, màu vàng, màu hồng, màu đỏ, hoặc màu tím.

Thiết kế Tattoo card visit

Phong cách design name card cũng rất riêng, rất trừu tượng. Nhưng không phải trừu tưởng theo trường phái Abstract Color mà lại theo trường phái Vintage & Retro kết hợp với Horror design. Đầu lâu, đài bàng, máu me và cổ ngữ thường được sử dụng trong thiết kế card visit.

C. Font Design.

Tattoo font

Font chữ trong thiết kế tattoo card visit cũng rất đặc biệt, rất khác so với font mà bạn đang đọc. Có thể thiết kế mẫu card visit sử dụng font theo trường phái Vintage. Những font xưa cũ, hoài niệm. Bạn có thể search trên google cụm từ “Old Font”, bạn sẽ thấy hàng loạt font. Trong đó có một số font phải mua với mức giá lên đến 200 USD. (Cũng may là Khải Nguyên có sẳn  một số font dành riêng cho điều này).

D. In ấn Tattoo Card visit.

Nếu bạn đã kinh doanh ngành này, chắc chắn đối tượng khách hàng của bạn không phải dạng vừa đâu. Bạn nên nhớ bạn sẽ phục vụ cho một nhóm đối tượng khách hàng cá tính mạnh mẽ, nổi loạn và sự tự khẳng định rất cao. (Thanh niên hỏi xăm có đau không chắc không phải khách hàng của bạn rồi).

Chính vì thế chúng tôi đề xuất một số mẫu in card visit phù hợp với ngành xăm trổ.

Tattoo card visit bồi hai lớp

Đây là mẫu in card visit bồi hai lớp. Với thiết kế rất ư là kinh dị. Đầu lâu – nhưng các tín đồ xăm trổ lại thích điều này.

In card visit xăm mình bằng giấy kraft.

Kraft vẫn là lựa chọn độc đáo cho phong cách Vintage & Retro. Kết hợp loại giấy này với nghệ thuật xăm mình thì không có chổ chê. Giấy kraft của Khải Nguyên dày đến 440 gsm, siêu dày. Loài giấy bình thường chỉ 250 gsm. Bạn có thể xem thêm bài in danh thiếp giấy kraft tại đây.

Mẫu name card ép kim toàn bộ nội dung.

Ép kim trắng bạc hoặc vàng golden lên giấy màu đen cũng là một sự lựa chọn sang trọng để in card visit ép kim. Giấy màu đen là giấy mỹ thuật, cơ bản là không thể in ấn được, chỉ có ép kim, kéo lụa.

Đương nhiên, nếu bạn in card visit chỉ để phát ngoài đường thì bạn có thể in loại giấy Couche bình thường, định lượng 300 gsm. Đây là loại giấy dùng hầu hết trong ngành in.

Cả thiết kế card visit và in card visit đều có rất nhiều sự lựa chọn. Từ hơn ba trăm dòng giấy mỹ thuật tới hàng chục công nghệ in ấn. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi đặt hàng tại công ty Khải Nguyên chúng tôi.

Khải Nguyên Hotline:

Bạn muốn làm Tattoo card visit ? 

028 6292 1221 - 028 6681 4221

À quên, miễn phí thiết kế card visit cho đơn hàng trên 1.000.000 VNĐ. Từ đây đến hết ngày 5/11/2015
Triệu Anh

Share
Published by
Triệu Anh

Recent Posts

In bằng khen kiểu folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp

Bạn đang cần một kiểu làm folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp phải…

1 month ago

Thiết kế menu chay kiểu Thái vô cùng ấn tượng

Menu chay kiểu Thái là một chủ đề rất mới mẻ với đa số mọi…

1 month ago

Cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 độc, lạ, sang chảnh

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 siêu đẹp vừa mới hạ cánh…

2 months ago

Mẫu thẻ tích điểm nail 2024, nails beauty, nails spa, nail polish

Tập hợp các mẫu thẻ tích điểm nail 2024 siêu đẹp dành cho nails beauty,…

2 months ago

Mẫu Thiết Kế Menu Cafe AROMA Vô Cùng Thú Vị

Mẫu thiết kế menu cafe Aroma mà một bản thiết kế cafe menu vô cùng…

2 months ago

Cập Nhật Mẫu Thẻ VIP 2024 Hoàn Toàn Mới

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thẻ VIP 2024 hoàn toàn mới, với rất nhiều…

2 months ago

Menu Plastic Covers – Đơn Giản – Tiện Lợi – Bền Đẹp

Những quán, cửa hàng, nhà hàng thích làm menu đơn giản, tiện lợi hãy thử…

3 months ago

In menu nhà hàng Việt ở Nước Ngoài

Bạn đang muốn in menu nhà hàng Việt của mình ở Nước Ngoài nhưng chưa…

3 months ago

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot!

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot! Hãy cùng Khải Nguyên khám phá…

4 months ago

In thiệp chúc mừng năm mới 2024 – Happy New Year 2024

Khải nguyên cung cấp các mẫu in thiệp Chúc Mừng Năm Mới, thiệp Happy New…

4 months ago