Uncategorized

In card visit vàng gold – khác biệt của đẳng cấp

Để tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp bạn cần chiếc danh thiếp đặc biệt, in card visit vàng gold là sự lựa chọn tuyệt vời hiện nay.

Card visit hay người Việt mình hay gọi là danh thiếp, đây là sự tồn tại của một mảnh giấy nhỏ giới thiệu thông tin tổng quan của các nhân /tổ chức bất kì. Danh thiếp đóng vai trò thiết kế yếu trong những cuộc gặp quan trọng, giúp cá nhân /doanh nghiệp quảng bá hình ảnh công ty, phát triển thương hiệu cá nhân theo hướng tích cực.

Khi bạn đến một cuộc họp, một buổi tiệc, hội nghị, hội thảo hay một buổi gặp gỡ đối tác bạn sẽ gặp rất nhiều người hỏi những câu phổ thông như: bạn là ai, chức vụ gì, làm việc ở đâu, công ty làm lĩnh vực gì? vâng vâng và vâng vâng… những câu hỏi tương tự cứ lặp đi lặp lại sẽ khiến bạn rất đau đầu đấy. Lúc này, card visit sẽ là vị cứu tinh giúp bạn trả lời câu hỏi này đơn giản nhất. Không những trả lời đúng, đủ mà còn trả lời đủ chuyên nghiệp giúp bạn khẳng định hình ảnh doanh nhân chuyên nghiệp, chiếm lấy spot ảnh hưởng khi giao tiếp. Để làm được điều này, chúng ta cần làm danh thiếp đặc biệt, in card visit vàng gold chính là kiểu danh thiếp thú vị mà Khải Nguyên muốn giới thiệu cho các bạn.

In card visit vàng gold ấn tượng của sự chuyên nghiệp

Để lựa chọn một hình thức làm name card bạn sẽ rất đau đầu bởi có nhiều phương pháp in ấn. Chưa kể, sự kết hợp của nhiều loại trên nhiều loại giấy càng khiến bạn đau đầu khá khá. Vì thế, bạn cần phải tìm kiếm một địa chỉ có phần tư vấn thật giỏi vào, họ sẽ căn cứ vào yêu cầu của từng khách hàng để phán đoán ra kiểu in card visit phù hợp nhất. Trường hợp bạn chưa có thời gian để gặp bộ phận tư vấn, hãy thử tìm hiểu những mẫu in name card đã có trên thị trường, từ đó tìm kiếm mẫu mã mà bạn tự cảm thấy phù hợp. Mang theo hình ảnh đến gặp công ty in ấn, họ sẽ hướng dẫn tiếp cho bạn.

In card visit vàng gold đẳng cấp

Riêng đối với Khải Nguyên, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn những kiểu làm danh thiếp mới lạ, thú vị nhưng không kém phần chuyên nghiệp. In card visit vàng gold chính là một trong số đó. Nó là sự kết hợp giữa giấy mỹ thuật xinh đẹp, phương pháp ép kim vàng gold lấp lánh và một số kỹ thuật gia công đặc sắc khác. Chúng tôi sẽ đặc tả chi tiết qua từng hình ảnh dưới đây, các bạn xem thông tin kỹ trước khi lựa chọn.

Dominic VIP business card & VIP member card

Dominic VIP business card & VIP member card, sử dụng giấy mỹ thuật vàng gold nhẹ, kết hợp với phương pháp in KTS với độ phủ màu lớn, giúp thông tin trở nên nổi bật vô cùng. Hiệu ứng thị giác khi nhìn từ xa cũng rất bắt mắt. Tôi tin chắc 1 tấm danh thiếp như thế này, bạn chắc chắn sẽ chiếm trọn ánh nhìn của mọi người.

In card visit vàng gold ấn tượng

ALBION INVESTMENT

Sử dụng 2 phương pháp không mới (ép kim vàng, bồi dày 2 lớp) nhưng phong cách thiết kế card visit đột phá giúp tổng thể thông tin được làm nổi bật.

Mẫu in card visit vàng gold đen huyền bí

TOMMY MARTINS

TOMMY MARTINS mang lại ấn tượng vô cùng sâu sắc. Nó được mặc trên mình chiếc áo choàng lộng lẫy như nữ hoàng giữa hàng trăm con dân. Chúng tôi đã sử dụng phương phép ép kim viền với nhũ bạc giúp phản chiếu ánh sáng tuyệt đẹp ngay phần cạnh card, một địa điểm ít người nghĩ đến. Đây là một phương pháp rất hay khi bạn muốn in card visit vàng gold bắt mắt, ấn tượng nhưng không hoa hòe. Thậm chí, nó có thể đổi màu tô viền thành bất kì màu sắc nào bạn thích.

Mẫu name card mạ viền cạnh, ép nhũ màu vàng cạnh

Hya Lhingel

Hya Lhingel là mẫu danh thiếp vàng gold được in từ loại nhựa pvc nhũ kim nổi tiếng trong giới in thẻ VIP. Hầu như rất nhiều khách hàng khi làm thẻ VIP đều lựa chọn chất liệu cao cấp này. Hiện tại, Khải Nguyên đang cung cấp chất liệu danh thiếp nhựa PVC nhũ kim đặc biệt này, các bạn có thể liên hệ kinh doanh để được tư vấn kỹ hơn.

In name card vàng gold nhũ kim đặc biệt

Một số mẫu name card ép kim full

Làm card visit ép kim full nền cũng là một phương pháp in ấn card visit vàng gold khá là hay. Về cơ bản, phần bề mặt danh thiếp cũng sẽ được phủ lớp vàng kim lấp lánh. Nhưng nó lại có khả năng tạo hình, tạo điểm nhấn hoa văn hết sức lạ mắt. Đây là điều ít phương pháp làm được hiện nay.

Làm card visit không cần in, chỉ cần Ép kim và kéo nổi

Xưởng in ấn name card hàng đầu ở TPHCM.

Mẫu card visit giấy mỹ thuật ép kim

Nhiều kích thước font chữ khác nhau sẽ giúp name card thu hút hơn

Liên hệ in card visit tại TPHCM

Như vậy chúng tôi đã giới xong những mẫu danh thiếp ấn tượng với màu vàng gold bắt mắt giúp thu hút sự chú ý rất tốt. Ngoài ra, màu vàng gold cũng đại diện cho tài lộc, phú quý giúp chủ nhân kinh doanh tốt hơn.

Để đặt hàng in name card chuyên nghiệp, hãy liên hệ với Khải Nguyên để được tư vấn tốt nhất. Chúng tôi còn có rất nhiều mẫu in ấn danh thiếp đặc sắc khác, ví dụ card visit đục lỗ chẳng hạn. Các bạn inbox để được gởi mẫu theo từng yêu cầu riêng. Sau khi đã chọn được chất liệu in, chúng tôi sẽ báo giá, quy trình và tiến trình thực tỉ mỉ cho khách hàng.

Ngoài ra, khi đặt in card visit SLL bạn còn được giảm giá hoặc miễn phí thiết kế card visit chuyên nghiệp theo yêu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ tư vấn và báo giá in ấn

Bồ Câu

Share
Published by
Bồ Câu

Recent Posts

In bằng khen kiểu folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp

Bạn đang cần một kiểu làm folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp phải…

1 month ago

Thiết kế menu chay kiểu Thái vô cùng ấn tượng

Menu chay kiểu Thái là một chủ đề rất mới mẻ với đa số mọi…

2 months ago

Cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 độc, lạ, sang chảnh

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 siêu đẹp vừa mới hạ cánh…

2 months ago

Mẫu thẻ tích điểm nail 2024, nails beauty, nails spa, nail polish

Tập hợp các mẫu thẻ tích điểm nail 2024 siêu đẹp dành cho nails beauty,…

2 months ago

Mẫu Thiết Kế Menu Cafe AROMA Vô Cùng Thú Vị

Mẫu thiết kế menu cafe Aroma mà một bản thiết kế cafe menu vô cùng…

3 months ago

Cập Nhật Mẫu Thẻ VIP 2024 Hoàn Toàn Mới

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thẻ VIP 2024 hoàn toàn mới, với rất nhiều…

3 months ago

Menu Plastic Covers – Đơn Giản – Tiện Lợi – Bền Đẹp

Những quán, cửa hàng, nhà hàng thích làm menu đơn giản, tiện lợi hãy thử…

3 months ago

In menu nhà hàng Việt ở Nước Ngoài

Bạn đang muốn in menu nhà hàng Việt của mình ở Nước Ngoài nhưng chưa…

3 months ago

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot!

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot! Hãy cùng Khải Nguyên khám phá…

5 months ago

In thiệp chúc mừng năm mới 2024 – Happy New Year 2024

Khải nguyên cung cấp các mẫu in thiệp Chúc Mừng Năm Mới, thiệp Happy New…

5 months ago