Categories: Thiết kế Brochure

Giới thiệu ebrochure-brochure điện tử

Internet ngày càng phát triển, nó rút ngắn khoảng cách địa lý giữa các quốc gia, giữa người với người làm tri thức của chúng ta dễ chia sẽ hơn. Brochure là một công cụ quảng cáo sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi và nhanh chóng. Bạn đang muốn quảng cáo cho sản phẩm của mình bằng internet marketing thì ebrochure-brochure điện tử chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Ebrochure là một dạng brochure điện tử, được xây dựng dựa trên nền tảng ảnh động. Với ebrochure bạn có thể có những hình ảnh chuyển động đặc sắc, âm thanh sống động giúp thông điệp trong brochure được truyền tải dễ dàng hơn. Thật tuyệt nếu khách hàng của bạn có thể trải ngiệm những giác sống động từ thiết kế brochure đôc đáo – thiết kế brochure điện tử này.

Vậy tại sao bạn nên chọn ebrochure?

–  Chi phí làm ebrochure rẻ hơn brochure truyền thống rất nhiều. Bạn sẽ không mất chi phí in ấn brochure, chi phí vận chuyển, chi phí phân phát brochure. Bạn chỉ cần đặt ebrochure lên trang web của bạn, gởi mail cho khách hàng. Thời gian, công sức và chi phí được giảm đi rất nhiều.

Brochure điện tử giúp truyền tải thông tin nhiều hơn, dễ thay đổi hơn. Nó có thể là hình ảnh chuyển động, hình ảnh 3d, video, hay âm nhạc, cũng có thể là cả. Vậy có nghĩa là bạn mang những thứ sống động, thực tế nhất vào brochure của mình, cứ như là mang cả thế giới vào brochure. Các kiến thức về bí quyết thiết kế brochure hiệu quả sẽ càng có ích hơn với thiết kế ebrochure

Ebrochure sẽ giúp rút ngắn khoảng cách với khách hàng. Khi bạn muốn giới thiệu sản phẩm mới, hội nghị, hội thảo… ban chỉ cần gởi e brochure cho khách hàng mà không cần phải gặp bạn. Khách hàng của bạn cũng có thể giúp bạn “phát tán” brochure nếu thiết kế brochure thật sự thu hút và cần thiết cho họ. Ebrochure có thể được mở lên bằng trình duyệt phổ biến như firefox, chrome… trên bất kỳ hệ điều hành nào, chỉ cần có các thiết bị công nghệ như smart phone, tablet, máy tính…. là bạn có thể xem ebrochure một cách rõ ràng.

– Nếu bạn có một ebrochure, hình ảnh thương hiệu bạn sẽ trở nên hiện đại, tiên tiến hơn. Bạn sẽ có giá hơn trong mắt khách hàng.

–  Bảo vệ môi trường. Nếu bạn thiết kế brochure truyền thống thì bạn phải in brochure ra giấy và thường thì để đảm bảo chất lượng của sản phẩm, bạn thường phải cán màn cho brochure. Như vậy, những brochure của bạn khi không còn sử dụng nữa, nó sẽ không thể được tái chế. Như thế brochure của bạn đang góp phần làm hỏng môi trường đang rất tồi tệ này.

Mẫu thiết kế ebrochure hynhdai

Theo thời gian, Brochure ngày càng phát triển cùng với sự ra đời của những công nghệ mới, không chỉ hiện đại và tiện lợi hơn mà còn tiết kiệm hơn rất nhiều so với các Brochure truyền thống dạng in ấn. eBrochure ra đời đã giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều thời gian, sức lực và chi phí. Có thể nói đây là một sản phẩm thật sự hiệu quả trong việc quảng bá và giới thiệu thông tin của doanh nghiệp đến với khách hàng.

Bạn có thấy thích ebrochure không? Bạn có muốn làm cho mình một ebrochure không? Chắc hẳn là có rồi.  Ebrochure được rất nhiều nhiều doanh nghiệp dùng để PR cho thương hiệu của mình, sử dụng ebrochure như là một cái mode gần đây vậy.

Giá trị và khả năng của ebrochure không thể không công nhận, nhưng bạn hãy khoan quyết định nhé. Ebrochure có nhiều khả năng đặc thù, nhưng brochure in thường cũng không phải là không có tác dụng đặc biệt của nó.Nếu nó không có tác dụng gì thì đã sớm bị đào thải từ lâu. Để giảm chi phí làm brochure bạn có thể sử dụng dịch vụ thiết kế brochure rẻ và đẹp của Khải Nguyên nhé.

Bạn hãy tham khảo thêm các bài viết về thiết kế brochure của in brochure trên Khải Nguyên để có thêm sự lựa chọn nhé.  Bài viết sau, chúng tôi sẽ phân tích cho bạn thấy, khi nào bạn nên sử dụng ebrochure, lúc nào làm brochure truyền thống thích hợp và mang lại hiệu quả tốt nhất. Hẹn gặp bạn nhé. Chân thành cảm ơn bạn quan tâm đến chúng tôi.

 

Bồ Câu

Share
Published by
Bồ Câu

Recent Posts

In bằng khen kiểu folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp

Bạn đang cần một kiểu làm folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp phải…

1 month ago

Thiết kế menu chay kiểu Thái vô cùng ấn tượng

Menu chay kiểu Thái là một chủ đề rất mới mẻ với đa số mọi…

1 month ago

Cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 độc, lạ, sang chảnh

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 siêu đẹp vừa mới hạ cánh…

2 months ago

Mẫu thẻ tích điểm nail 2024, nails beauty, nails spa, nail polish

Tập hợp các mẫu thẻ tích điểm nail 2024 siêu đẹp dành cho nails beauty,…

2 months ago

Mẫu Thiết Kế Menu Cafe AROMA Vô Cùng Thú Vị

Mẫu thiết kế menu cafe Aroma mà một bản thiết kế cafe menu vô cùng…

2 months ago

Cập Nhật Mẫu Thẻ VIP 2024 Hoàn Toàn Mới

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thẻ VIP 2024 hoàn toàn mới, với rất nhiều…

2 months ago

Menu Plastic Covers – Đơn Giản – Tiện Lợi – Bền Đẹp

Những quán, cửa hàng, nhà hàng thích làm menu đơn giản, tiện lợi hãy thử…

3 months ago

In menu nhà hàng Việt ở Nước Ngoài

Bạn đang muốn in menu nhà hàng Việt của mình ở Nước Ngoài nhưng chưa…

3 months ago

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot!

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot! Hãy cùng Khải Nguyên khám phá…

4 months ago

In thiệp chúc mừng năm mới 2024 – Happy New Year 2024

Khải nguyên cung cấp các mẫu in thiệp Chúc Mừng Năm Mới, thiệp Happy New…

5 months ago