in card visit giay den tai tphcm

1001 cách in card visit giấy đen ấn tượng & khác biệt

Những dòng giấy màu tối rất khó in ấn. Đặc biệt dòng giấy màu đen và gần đen gần như không thể in bằng mực thông thường được. Nhưng có một rất nhiều khách hàng rất thích in card visit giấy đen. Vậy giải pháp nào cho những khách hàng muốn làm danh thiếp trên giấy đen đây? Chúng tôi xin trình bày ngay dưới đây ngay nhé.

Màu đen, màu của sự huyền bí và quyền lực. Những ai thích sự mạnh mẽ, bí ẩn, muốn thể hiện cá tính riêng. In card visit giấy đen luôn là cách thể hiện cá tính bản thân tốt nhất.

Giấy đen nói riêng và những dòng giấy có màu tối tự nhiên thì rất khó hoặc không thể in ấn. Với công nghệ in ấn hiện tại việc này là việc hoàn toàn không thể. Vì thế những khách hàng muốn làm danh thiếp giấy đen khá vất vả. Thậm chí có nhiều bạn còn phải từ bỏ sở thích của mình vì giới hạn công nghệ. Từ giờ mọi việc đã khác, Khải Nguyên sẽ tư vấn toàn diện cho các bạn, tất cả các phương pháp in card visit giấy đen tốt nhất hiện nay.

Mời các bạn xem thêm bảng giá in card visit đầy đủ các loại. Từ loại card visit giá rẻ đến các loại đắt nhất hiện nay. Có bao gồm cả danh thiếp bồi viền, phủ  viền, nhũ viền mới nhất hiện nay.

1001 cách in card visit giấy đen tốt nhất

Hihi, nói đùa thôi chứ không tới một ngàn lẻ một cách đâu các bạn nhé. Chúng tôi sẽ giới thiệu những phương pháp để xử lý những tờ giấy đen cứng đầu. Để chúng biến thành những chiếc card visit đẹp & hiệu quả cho các bạn sử dụng nhé.

Ép kim toàn bộ nội dung

Ép kim là công nghệ in card visit lâu đời. Sử dụng khuôn kẽm để tạo những họa tiết, văn bản, hình ảnh vector lên card visit, bao thư, folder, menu… . Màu ép kim phổ biến là màu vàng, màu bạc sáng, bạc mờ, màu xanh dương, màu đỏ, màu đồng. Tất nhiên bạn ép kim những màu khác vẫn có nhé. Bạn có thể ghé văn phòng của Khải Nguyên để chọn màu ép kim.

Ép kim là phương pháp gia công không phải in ấn bằng mực nên hoàn toàn có thể xử lý trên giấy màu đen. Bạn muốn in card visit giấy đen, chọn phương pháp ép kim là cách đơn giản nhất.

In card visit giấy đen - đơn giản hiệu quả

In card visit giấy đen – đơn giản hiệu quả

Giải pháp tương tự: ngoài ép kim chúng tôi còn hỗ trợ:

  • In UV định hình
  • Kéo nhũ vàng, nhũ bạc
  • Dập chìm bằng nhiệt lên giấy màu đen
  • Kéo lụa nổi nội dung

Các bạn có thể ghé văn phòng hoặc xem các mẫu tại chuyên mục in card visit – danh thiếp  của chúng tôi.

Phương pháp in hỗn hợp trên name card giấy đen.

Ngoài sử dụng các phương pháp đơn lẻ như ép kim, dập nổi, dập chìm, uv định hình, kéo nhũ, lựa nổi… . Những loại name card kết hợp đặc sắc cũng là một lựa chọn tốt để danh thiếp thêm phần đặc sắc và thu hút.

Như ví dụ dưới đây là sự kết hợp giữa 2 phương pháp ép kim & dập nổi. Không nhất thiết phải chọn logo để dập chìm/ dập nổi. Họa tiết, nội dung, hình đại, khung viền hoàn toàn có thể dập chìm/ dập nổi theo yêu cầu bạn nhé.

Mẫu name card kết hợp đặc sắc

Mẫu name card kết hợp đặc sắc

Một ví dụ khác về danh thiếp kết hợp cho dòng giấy đen. Kết hợp giữa công nghệ in card visit phũ nhũ viền & và phương pháp ép kim đặc sắc. Điều này sẽ tạo ra những chiếc card visit “lay động lòng người”. Các bạn có thể tham khảo những thông tin và mẫu in card visit nhũ viền, viền cạnh tại link được giới thiệu.

Dạng danh thiếp phủ nhũ viền

Dạng danh thiếp phủ nhũ viền

Tiếp theo là một ví dụ in name card trên giấy đen. Đây là sự kết hợp giữa phương pháp dập chìm & ép kim. Bạn có thể dập chìm logo mặt sau, còn mặt trước ép kim nội dung một cách đặc sắc. Cũng có thể dập chìm logo lên trên phần ép kim như mẫu số 2 cũng là một ý tưởng sáng tạo.

Mẫu in card visit giấy đen kết hợp dập chìm

Mẫu in card visit giấy đen kết hợp dập chìm

Làm danh thiếp ép nhiệt trên giấy màu đen

Nếu bạn không thích màu ánh kim, bạn có thể chọn dòng danh thiếp ép chuyển nhiệt. Danh thiếp chuyển nhiệt hoàn toàn không sử dụng màu ép kim. Nên bạn sẽ không có được màu sắc theo ý muốn như card ép kim. Nhưng đổi lại chiếc card visit sắc nét, không bị phai màu qua thời gian. Đặc biệt phương pháp này vô cùng ấn tượng khi sử dụng trên những dòng giấy đen và những màu tối. Vì thế khi nhắc đến làm card visit giấy đen không thể bỏ qua phương pháp này.

Làm card visit dập nhiệt không màu trên giấy đen

Làm card visit dập nhiệt không màu trên giấy đen

In card visit giấy đen tại Khải Nguyên

Những ông Sếp quyền lực, những doanh nhân cá tính mà có thêm những chiếc danh thiếp làm bằng giấy đen thì tuyệt cú mèo rồi nhỉ? Khi ai đó có ý định in card visit với tone màu tối/ giấy đen các bạn đừng quên giới thiệu bài viết này để họ tham khảo nhé.

Ngoài card visit giấy đen, các loại card visit làm bằng công nghệ in thẻ nhựa pvc 4 lớp, thẻ nhũ vàng, nhũ bạc cũng là một đề xuất đáng được quan tâm hiện nay. Đặc biệt là những loại danh thiếp cho sếp.

Do quy cách in card visit giấy đen có hơi tí phức tạp. Nên nếu có dịp các bạn ghé trực tiếp văn phòng của chúng tôi để xem mẫu trực tiếp sẽ tiện lợi hơn. Đối với những khách ở xa, hãy liên hệ với nhân viên của chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.

Trước khi liên hệ các bạn chuẩn bị các thông tin sau để chúng tôi tiện làm việc:

  • Số lượng?
  • Kích thước?
  • File thiết (kế nếu có)?
  • Thời gian cần hàng (nếu cần hàng gấp)? Khải Nguyên có dịch vụ in name card nhanh nên các hãy nói trước với nhân viên của chúng tôi vấn đề thời gian cần hàng để được tư vấn đúng dịch vụ nha.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực in ấn chúng tôi luôn nâng cao chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ. Nhằm đáp ứng tốt hơn cho mọi khách hàng. Khi các bạn cần in ấn các sản phẩm trên giấy/ trên nhựa đừng quên liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

Thông tin liên hệ các bạn vui lòng xem tại mục Liên Hệ tại website thietkekhainguyen.com.

Bài Viết Liên Quan

02862921221