Remake logo theo phong thủy, thay đổi vận doanh nghiệp

Logo là biểu tượng thương hiệu của doanh nghiệp. Nếu công ty bạn đang gặp những trục trặc không đáng có cản trở công việc. Hãy remake lại logo theo phong thủy. Có thể mẫu logo hiện tại của bạn đang phạm phải một số kiêng kỵ phong thủy, chẳng hạn như ngũ hành xung khắc, hình tượng sát chủ.

Vì sao phải remake logo theo phong thủy ?

“Nhất mệnh, nhì vận, tam phong thủy”. Đó là câu nói cửa miệng của dân kinh doanh. Chẳng có ai gặp vận may suốt đời, đôi khi những điều chúng ta ít nghĩ đến lại gây ra những cản trở nhất định đến tương lại. Đại hạn của một người là mười năm, tiểu hạn là một năm, nguyệt hạn là một tháng, nhật hạn là một ngày. Điều hiển nhiên, chúng ta không thể may mắn suốt đời vì vận hạn luôn thay đổi theo chu kỳ của 104 sao trong tử vi. Mệnh và đại hạn gần như không đổi. Nhưng phong thủy có thể thay đổi bổ trợ cho những khiếm khuyết.

Bát quái đồ trong phong thủy

Đối với những người mệnh vững, phong thủy bổ trợ cho vận hạn tốt hơn. Đối với những người yếu mệnh, phong thủy bù đắp vào khuyết điểm của những vận hạn.

Logo rất quan trọng, nó cũng giống như bản mệnh của một người. Logo là bản mệnh của doanh nghiệp. Chính vì vậy, thiết kế logo theo phong thủy chính là một cách bổ trợ cho vận hạn của một doanh nghiệp.

Nếu doanh nghiệp của bạn đã vững mạnh, phát triển. OK ! bạn không cần phải remake logo lại làm gì ! Tuy nhiên, nếu công ty bạn đang có nhiều vấn đề khó chịu như anh em trong công ty hay bất đồng, mọi người làm việc uể oản, công ty gặp những vấn đề về thuế, sổ sách, hoặc có những chuyện không đâu xảy ra ! Đây chính là lúc bạn nên coi lại phong thủy cho logo.

Logo thế nào là phạm phong thủy

Logo hợp phong thủy

Mẫu thiết kế logo theo phong thủy phải hội đủ 5 yếu tố sau:

+ Màu sắc của mẫu thiết kế logo theo phong thủy phải hợp với bản mệnh vị giám đốc (chủ công ty). Không cần hợp với tất cả nhân viên.

+ Màu sắc của logo phải hợp với ngũ hành của lĩnh vực hoạt động. Ví dụ như du lịch thuộc hành thủy thì màu của logo nên thuộc hành kim (kim sinh thủy) hoặc đồng hành thủy.

Logo phong thủy hành mộc hình chữ nhật

+ Hình dáng, kiểu cách phải phù hợp, tạo ra sinh khí. Tránh những góc nhọn và những hình tượng sát khí. Ví dụ mẫu thiết kế logo của bạn hình thanh kiếm mà bạn kinh doanh lĩnh vực y tế thì không hợp tí nào. Tuy nhiên, bạn kinh doanh ngành đòi nợ thuê thì chắc hợp. :)).

+ Bên cạnh màu sắc và kiểu dáng, chúng ta phải chú trọng tới kết cấu của mẫu logo theo phong thủy. Ví dụ, mẫu thiết kế logo được hình thành từ 5 vạch ứng với sinh – lão – bệnh – tử – sinh thì ok. Nếu bạn làm 4 vạch thì sẽ rơi vào chữ tử, rất nguy hiểm cho vận mệnh của doanh nghiệp. Đó cũng là lý do vì sao các doanh nghiệp rất kỵ số 4.

Chuẩn thiết kế logo theo phong thủy

+ Nếu công ty bạn nhiều lĩnh vực hoạt động kiểu tập đoàn, bạn nên có một logo chính của tập đoàn và các logo phụ. Những mẫu logo phụ phải phù hợp với lĩnh vực công việc nhánh và phù hợp với logo chính của tổng công ty theo 4 yếu tố trên.

Thiết kế logo hợp cả ba hành hỏa – kim – thủy

Làm thế nào để remake logo theo phong thủy ?

Bạn xác định ngày tháng năm sinh của chủ công ty. Xác định ngành nghề hoạt động chính thức. Gửi cho chúng tôi, Khải Nguyên sẽ đề xuất bạn chỉnh sửa hoặc remake logo như thế nào.

Yếu tố tâm lý: Doanh nghiệp đang hoạt động không tốt. Remake logo theo phong thủy, thay đổi nhân sự hoặc chuyển văn phòng cũng là một cách refresh lại tinh thần làm việc của doanh nghiệp. Những cái cũ, cái chưa tốt bỏ qua. Cái tốt thì kế thừa. Thay đổi logo theo phong thủy hợp với vận mệnh sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể hiệu quả kinh doanh. Tuy nhiên, sự phụ thuộc quan trọng nhất vẫn là bản thân thành viên trong công ty. Phong thủy chỉ giúp bạn cải vận, không giúp bạn thành công. Thành công phụ thuộc vào sự nổ lực của từng thành viên. Hy vọng dịch vụ remake logo theo phong thủy của Khải Nguyên có thể giúp bạn khai phá hướng đi mới cho doanh nghiệp.

Bạn có thể tham khảo bài viết sau đây về phạm phong thủy trong thiết kế logo (xem đoạn sau): https://thietkekhainguyen.com/tu-van-thiet-ke-logo-theo-phong-thuy/

Remake logo theo phong thủy

Bạn đang muốn thay đổi tình hình doanh nghiệp ?

Gọi ngay 028 6292 1221

Triệu Anh

Share
Published by
Triệu Anh

Recent Posts

In bằng khen kiểu folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp

Bạn đang cần một kiểu làm folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp phải…

2 months ago

Thiết kế menu chay kiểu Thái vô cùng ấn tượng

Menu chay kiểu Thái là một chủ đề rất mới mẻ với đa số mọi…

2 months ago

Cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 độc, lạ, sang chảnh

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 siêu đẹp vừa mới hạ cánh…

2 months ago

Mẫu thẻ tích điểm nail 2024, nails beauty, nails spa, nail polish

Tập hợp các mẫu thẻ tích điểm nail 2024 siêu đẹp dành cho nails beauty,…

2 months ago

Mẫu Thiết Kế Menu Cafe AROMA Vô Cùng Thú Vị

Mẫu thiết kế menu cafe Aroma mà một bản thiết kế cafe menu vô cùng…

3 months ago

Cập Nhật Mẫu Thẻ VIP 2024 Hoàn Toàn Mới

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thẻ VIP 2024 hoàn toàn mới, với rất nhiều…

3 months ago

Menu Plastic Covers – Đơn Giản – Tiện Lợi – Bền Đẹp

Những quán, cửa hàng, nhà hàng thích làm menu đơn giản, tiện lợi hãy thử…

3 months ago

In menu nhà hàng Việt ở Nước Ngoài

Bạn đang muốn in menu nhà hàng Việt của mình ở Nước Ngoài nhưng chưa…

3 months ago

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot!

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot! Hãy cùng Khải Nguyên khám phá…

5 months ago

In thiệp chúc mừng năm mới 2024 – Happy New Year 2024

Khải nguyên cung cấp các mẫu in thiệp Chúc Mừng Năm Mới, thiệp Happy New…

5 months ago