Categories: Thiết kế logo

Thiết kế logo vintage sáng tạo, xu hướng năm 2015

Thiết kế logo vintage – Xu hướng thiết kế vintage đang là một trào lưu độc đáo hiện nay, bạn có thể tìm thấy tại đám cưới, trong thời trang, trên website, ở các mẫu poster trong lĩnh vực thiết kế đồ họa  Và bây giờ, chúng ta hãy cùng sáng tạo và tìm cảm hứng thiết kế với những xu hướng thiết kế logo vintage 2015, để tạo ra riêng cho mình một cảm hứng thiết kế logo mới lạ tuyệt vời.

Xu hướng thiết kế logo vintage 2015

Trước khi tìm hiểu về xu hướng thiết kế log0 vintage, thì chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về khái niệm, thế nào là phong cách thiết kế vintage nhé.

Phong cách thiết kế vintage là gì?

Vintage là thuật ngữ đã xuất hiện cách đây khoảng vài thập kỷ. Trước đây vintage dùng để chỉ những loại rượi hoặc dầu oil, sau đó nó được dùng để chỉ những chiếc xe cổ và sau đó thuật ngữ vintage được một nhà thiết kế thời trang dùng để chỉ những bộ quần áo cũ thuộc về những thập kỉ trước. Và tóm lại giờ đây, vintage có nghĩa là “cũ và cổ”, trong ngành thiết kế đồ họa có nghĩa là: những thiết kế theo xu hướng cổ, những thiết kế đi sau thời đại, nhằm tạo hiệu ứng lạ và trang trọng.

Những xu hướng thiết kế logo vintage sáng tạo 2015

Thiết kế logo dạng phù hiệu vintage

Các nhà thiết kế thường thiết kế những mẫu logo đẹp và đơn giản để có thể đóng dấu logo trên bất cứ sản phẩm nào hay đặt trên bất kì thiết kế nào cũng vẫn mang đến sự thu hút và ấn tượng. Hình dạng phổ biến nhất của xu hướng thiết kế logo vintage này thường có xu hướng tròn hóa hay những hình dạng cách điệu. Phần nội dung chính sẽ được đặt ngay trung tâm của hình tròn.

Thiết kế logo vintage dạng phù hiệu

 

Thiết kế logo dạng vẽ tay vintage

Logo dạng vẽ tay hay còn gọi là logo theo trường phái hipster thường là những hình ảnh thiết kế được vẽ bằng tay mang tính sức sáng tạo và tạo ra sự thú vị độc đáo, vì vậy logo hipster thường là những thiết kế đơn giản hay những sản phẩm vẽ tay có nội dung phù hợp với chủ đề và có tính thẩm mỹ cao.

Mặc dù những bộ sưu tập thiết kế logo theo phong cách này thường có xu hướng khá khô cứng và nam tính do những thiết kế thường đơn giản và có gam màu trung tính và nhẹ nhàng chứ không có những thiết kế phức tạp với màu sắc rực rỡ nổi bật nhưng chính những yếu tố đó lại tạo nên sự ấn tượng và thành công cho xu hướng này.

Những mẫu thiết kế logo vintage dạng vẽ tay cực đẹp

 

Thiết kế logo hình tượng Công nghiệp vintage

Ở giữa thế kỷ 20, chúng ta đã thấy những logo có thiết kế đơn giản mà không cần dung hiệu ứng gradient, đổ bóng hoặc 3D nhưng vẫn tạo ra sức hút mạnh mẽ với những hình ảnh thiết kế táo bạo. Các logo đồ họa  ngày nay với hình minh họa là búa, rìu, cờ lê hay hình ảnh các nhà máy, đám mây và các tín hiệu wifi đều là những biểu tượng đại diện cho công nghệ ngày nay được lấy cảm hứng sáng tạo từ cuộc cách mạng công nghiệp.

Những mẫu thiết kế logo công nghiệp theo phong cách vintage

 

Thiết kế logo Bia và cà phê

Có một loại thực đồ uống có sức cuốn hút không hề đổi theo thời gian và không gian, dù ở  châu á, châu âu, châu mỹ … Thì Bia và cà phê vẫn luôn được ưa chuộng, cả thế giới dường như không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của chúng. Vì vậy không có gì lạ khi những nhà thiết kế đã đưa những ý tưởng sáng tạo lấy cảm hứng từ hai loại đồ uống phổ biến và lâu đời này làm đối tượng chính cho nghệ thuật thiết kế logo vintage.

Thiết kế logo bia với phong cách cổ điển

 

Logo phong cách Line Art

Đây là một xu hướng thiết kế hiện nay và đang làm thay đổi cách tạo ra những sản phẩm đồ họa cổ điển. Line Ard vintage là sự kế hợp giữa thiết kế phẳng + vintage. Và giờ phong cách thiết kế được áp dụng phổ biến thì những sản phẩm logo vintage với đường nét thiết kế mỏng và hình minh họa đơn giản ngày càng được ưa chuộng hơn và khi kết hợp với phong cách thiết kế phẳng sẽ trở nên ấn tượng và phù hợp hơn với xu hướng thiết kế hiện nay.

Những logo được thiết kế theo phong cách line art cổ điển

 

Cảm giác của bạn thế nào sau khi xem xong những mẫu thiết kế logo vintage, thật mới lạ và sáng tạo phải không nào. Bạn có muốn logo của mình được thiết kế đẹp và sáng tạo với phong cách thiết kế logo cổ điển.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn thiết kế logo chi tiết, đặc biệt nếu bạn muốn làm logo vintage thì hãy nói rõ yêu cầu để chúng tôi tư vấn cho bạn nhé. Bạn chỉ cần cung cấp yêu cầu, chúng tôi sẽ tư vấn, gợi ý, phân tích giúp bạn để bạn có được thông tin cần thiết để thiết kế logo. Hãy liên hệ để cảm nhận sự khác biệt từ những thiết kế logo của chúng tôi nhé. Hân hạnh được phục vụ quý khách.

Bồ Câu

Share
Published by
Bồ Câu

Recent Posts

In bằng khen kiểu folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp

Bạn đang cần một kiểu làm folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp phải…

1 month ago

Thiết kế menu chay kiểu Thái vô cùng ấn tượng

Menu chay kiểu Thái là một chủ đề rất mới mẻ với đa số mọi…

1 month ago

Cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 độc, lạ, sang chảnh

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 siêu đẹp vừa mới hạ cánh…

1 month ago

Mẫu thẻ tích điểm nail 2024, nails beauty, nails spa, nail polish

Tập hợp các mẫu thẻ tích điểm nail 2024 siêu đẹp dành cho nails beauty,…

2 months ago

Mẫu Thiết Kế Menu Cafe AROMA Vô Cùng Thú Vị

Mẫu thiết kế menu cafe Aroma mà một bản thiết kế cafe menu vô cùng…

2 months ago

Cập Nhật Mẫu Thẻ VIP 2024 Hoàn Toàn Mới

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thẻ VIP 2024 hoàn toàn mới, với rất nhiều…

2 months ago

Menu Plastic Covers – Đơn Giản – Tiện Lợi – Bền Đẹp

Những quán, cửa hàng, nhà hàng thích làm menu đơn giản, tiện lợi hãy thử…

2 months ago

In menu nhà hàng Việt ở Nước Ngoài

Bạn đang muốn in menu nhà hàng Việt của mình ở Nước Ngoài nhưng chưa…

3 months ago

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot!

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot! Hãy cùng Khải Nguyên khám phá…

4 months ago

In thiệp chúc mừng năm mới 2024 – Happy New Year 2024

Khải nguyên cung cấp các mẫu in thiệp Chúc Mừng Năm Mới, thiệp Happy New…

4 months ago