in menu thực đơn

Mẫu menu nails spa đẹp ấn tượng – cập nhật năm 2022

Cập nhật các mẫu menu nails spa đẹp, ấn tượng và chuyên nghiệp cho năm 2022. Bảng giá dịch vụ nails spa dạng cuốn, dạng tờ, brochure gấp, dạng poster… đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Khải Nguyên luôn cập nhật đầy đủ các mẫu menu nails spa đẹp, đầy đủ và sớm nhất đến mọi quý khách hàng. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu các mẫu bảng giá dịch vụ (menu) tuyệt đẹp các thương hiệu nails, thương hiệu spa và nails spa. Hầu hết các dạng in menu spa nails beauty sẽ xuất hiện trong bài viết này, thế nên việc của bạn là xem hết bài viết này, lựa chọn kiểu dáng thích hợp và liên hệ với Khải Nguyên để được tư vấn thêm. Sau khi nhận được liên hệ, chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách hàng xác định xem dòng menu này có phù hợp với tiêu chí kinh doanh của tiệm hay không?

Bên cạnh đó, với kinh nghiệm nhiều năm làm việc với khách nails, spa trong và ngoài nước nên Khải Nguyên sẽ giúp bạn chọn phong cách design menu phù hợp với style kinh doanh của từng khách hàng khác nhau. Điều này cực kì quan trọng, bởi hiện tại sự cạnh tranh trong ngành này rất lớn. Bạn muốn đứng vững thì phải tạo được dấu ấn nhận diện riêng, đó không phải câu chuyện riêng của chất lượng sản phẩm hay dịch vụ.

Mẫu menu nails spa đẹp 2022

Đối với bảng giá dịch vụ cho nails spa, Khải Nguyên cung cấp rất nhiều kiểu dáng khác nhau từ đơn giản như tờ gấp 3, gấp đôi, menu poster, menu dạng tờ A4, A3 đến dòng menu cuốn cao cấp. Mỗi dạng menu lại có rất nhiều chất liệu khác nhau như:

  • Bìa bồi carton lạnh (menu bìa cứng).
  • Menu nhựa PVC chống nước.
  • Menu nhựa novaz.
  • Dạng menu gập mép (menu dẻo).
  • Menu da, menu gỗ, bìa menu vải… .
  • Menu đóng khung treo tường.
  • Dạng bảng giá dịch vụ dán kính trong suốt.

Mẫu thiết kế menu gấp 3 cho nails spa

Menu gấp 3 cầm tay hay còn gọi là menu togo. Đây là dạng bảng giá dịch vụ mini được các trung tâm spa, nails sử dụng. Nó vừa có thể sử dụng như tờ rơi, voucher hay là một dạng menu. Các spa nails sẽ gởi kèm menu togo với thư mời, sản phẩm mang về hoặc đặt tại bàn tiếp khách. Khách hàng sẽ xem nó vào lúc rảnh rỗi để hiểu thêm về dịch vụ, sản phẩm của shop. Biết đâu đó họ sẽ lựa chọn thêm nhiều dịch vụ mà trước đó họ không nghỉ mình sẽ làm.

 

Menu brochure Lush Nail

 

Thiết kế menu brochure Fancy Nail

 

Mẫu menu MAPLE SPA

Tất nhiên, có rất nhiều trung tâm nails spa sử dụng menu gấp 3 như menu chính. Điều này sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí nhưng thật sự không sang. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng các mẫu thiết kế menu gấp 3 này đi in menu bồi nhựa hoặc bồi carton gấp 3 sẽ sang hơn.

Mẫu menu nails spa đẹp

Ngoài ra kiểu menu khổ lớn như A3 gấp đôi thành A4 hoặc 3 tờ A4 gấp lòng vào nhau sẽ cho bạn nhiều không gian thể hiện nội dung.

Thiết kế và in menu nails gấp 3 khổ lớn

Thiết kế và in menu gấp đôi

Dòng menu gấp cửa sổ lạ mắt

Nếu bạn đang tìm kiếm kiểu làm menu thú vị cho các tiệm nails, spa thì menu gấp cửa sổ của Khải Nguyên sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Dòng menu này xuất phát từ kiểu làm menu cafe, menu trà sữa nhưng khi tiếp cận với ngành làm đẹp, nó cũng được yêu thích không kém.

Cụ thể, bảng giá dịch vụ dạng gấp cửa sổ này sẽ gồm 3 mặt, trong đó 2 mặt nhỏ sẽ gấp vào 1 mặt lớn. Khi mở ra chúng ta sẽ có cảm giác như mở 1 cánh cửa mới với nội dung bí ảnh chúng ta chưa từng biết.

Mẫu menu gấp cửa sổ Maica

 

Mẫu thiết kế menu nails spa màu hồng xinh xắn

Dạng bảng giá dịch vụ 1 tờ

Với nhu cầu thể hiện bảng giá dịch vụ đơn giản, bạn hãy chọn kiểu in 1 tờ. Nó sẽ bao gồm từ 1 đến 2 mặt thiết kế. Điều này giúp khách hàng xem hết toàn bộ nội dung trong 1 lần để tiết kiệm thời gian.

Mẫu menu nails spa đẹp

Thiết kế menu bảng A3 đặc sắc

Bảng giá dịch vụ dạng poster.

Poster rất quen thuộc trong ngành quảng cáo, nó giúp truyền tải thông điệp ở diện rộng làm lan tỏa thông tin đến nhiều khách hàng hơn. Menu poster trong các tiệm nails spa cũng có tác dụng tương tự như thế. Thiết kế menu ở khổ lớn sẽ truyền tải toàn bộ nội dung đến tất cả khách hàng đến spa nails mà không cần ai giới thiệu. Họ có thể lựa chọn trực tiếp dịch vụ từ poster menu hoặc xem menu cuốn để biết thêm chi tiết.

Mặt khác, nhiều tiệm nails spa cũng sử dụng bảng giá dịch vụ dạng poster như sản phẩm trang trí, giúp không gian thêm phần sinh động.

Mẫu menu nails spa đẹp dạng poster

Làm poster treo tường cho tiệm Nails

In menu spa, menu nails dạng cuốn.

Cuối cùng là sản phẩm làm menu spa, menu nails ở dạng cuốn. Nó được sử dụng cho có tiệm có rất nhiều danh mục sản phẩm, dịch vụ cần giới thiệu. Thiết kế không thể hiển thị được tất cả nội dung ở dạng gấp hoặc tờ đơn.

Khi in menu spa dạng cuốn bạn nên tìm hiểu kĩ về chất liệu in ấn, kích thước và cách đóng gáy. Phần này tư vấn viên sẽ lượt bớt một số option đặc biệt khi bạn không có nhu cầu. Thế nên, khi bạn muốn đặc biệt, hãy nói yêu cầu trực tiếp để được tư vấn. Để tìm hiểu kỹ hơn về các dòng menu cuốn, bạn có thể tham khảo bài viết in menu nails hoặc in menu spa của Khải Nguyên.

In menu spa, menu nails dạng cuốn

Menu Asiana Nails Lounge – Menu mở phẳng

Thiết kế menu Diva Nails Spa Lounge

Sản phẩm menu vải cho Nail Bar

Supper Nails Spa – mẫu menu nails cực đẹp

Lời kết và liên hệ

Như vậy Khải Nguyên đã giới thiệu xong mẫu thiết kế menu spa, menu nails rất tuyệt vời. Các mẫu mã rất đa dạng các bạn có thể thoải mái lựa chọn. Sau khi lựa chọn xong nhớ ALO cho Khải Nguyên để được tư vấn kỹ lưỡng hơn nhé.

Công ty thiết kế in ấn tại TPHCM

Bồ Câu

Share
Published by
Bồ Câu

Recent Posts

In bằng khen kiểu folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp

Bạn đang cần một kiểu làm folder hiện đại, sang trọng và đẳng cấp phải…

1 month ago

Thiết kế menu chay kiểu Thái vô cùng ấn tượng

Menu chay kiểu Thái là một chủ đề rất mới mẻ với đa số mọi…

2 months ago

Cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 độc, lạ, sang chảnh

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thiệp Passport 2024 siêu đẹp vừa mới hạ cánh…

2 months ago

Mẫu thẻ tích điểm nail 2024, nails beauty, nails spa, nail polish

Tập hợp các mẫu thẻ tích điểm nail 2024 siêu đẹp dành cho nails beauty,…

2 months ago

Mẫu Thiết Kế Menu Cafe AROMA Vô Cùng Thú Vị

Mẫu thiết kế menu cafe Aroma mà một bản thiết kế cafe menu vô cùng…

3 months ago

Cập Nhật Mẫu Thẻ VIP 2024 Hoàn Toàn Mới

Khải Nguyên xin cập nhật mẫu thẻ VIP 2024 hoàn toàn mới, với rất nhiều…

3 months ago

Menu Plastic Covers – Đơn Giản – Tiện Lợi – Bền Đẹp

Những quán, cửa hàng, nhà hàng thích làm menu đơn giản, tiện lợi hãy thử…

3 months ago

In menu nhà hàng Việt ở Nước Ngoài

Bạn đang muốn in menu nhà hàng Việt của mình ở Nước Ngoài nhưng chưa…

3 months ago

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot!

Thiết kế menu nhà hàng 2024 có gì Hot! Hãy cùng Khải Nguyên khám phá…

5 months ago

In thiệp chúc mừng năm mới 2024 – Happy New Year 2024

Khải nguyên cung cấp các mẫu in thiệp Chúc Mừng Năm Mới, thiệp Happy New…

5 months ago